วิธีเพิ่ม Traffic เร็วสุด ๆ ด้วย Keyword (คีย์เวิร์ด )

ลองหันซ้าย หันขวา มองไปรอบ ๆ ตัวเองว่าเห็นอะไรบ้าง นั่นเป็นสิ่งใกล้ตัวที่เราสามารถนำมาใช้เป็นคีย์เวิร์ดได้  ที่มันจะทำให้งานของคุณนั้นง่ายขึ้น สำหรับคนที่ต้องการเพิ่ม Traffic แบบเร่งด่วน ในแบบที่ว่าทำการปรับแต่งเว็บที่มีอายุหลายเดือนแล้ว และใช้ google analytics หรือตัววัดผู้ชมจากไหนก็ตาม  คุณสามารถดึงเอาข้อมูลคีย์เวิร์ดที่พาคนเข้ามาสู่เว็บที่ผ่านมา  Top keyword traffic source เพื่อเอามาเช็ก rank แล้วเอามาปรับให้ rank ดีขึ้นไป เพราะถ้ามันพาคนเข้ามาแสดงว่าคุณน่าจะมี rank ที่ปรับได้ง่าย   

เมื่อมองไปที่ Top content หรือเว็บที่มีคนเข้ามาเยอะที่สุดตลอดเวลาที่ผ่านมาเว็บแรก ๆ คุณจะรู้ได้ว่าคนชอบอะไรในเว็บของคุณ  แล้วค่อยเพิ่มบทความเนื้อหาแบบเดียวกันเข้าไป เพิ่มคีย์เวิร์ดให้เว็บ  Rank ดีขึ้นจะทำให้ได้ Traffic เพิ่มมากขึ้น ได้อย่างรวดเร็วกว่าไปตั้งใหม่กับคีย์ใหม่ วิธีเพิ่ม Traffic

Website Check Up Traffic 

จำเป็นเหมือนกันนะ ก็เหมือนกับคนเรานี่แหละที่ต้องตรวจสุขภาพกันเป็นประจำ เจ็บป่วยตรงไหน ก็ต้องกินยาให้ตรงกับโรคเพื่อรักษาให้หาย เว็บไซต์ก็เช่นกัน ต้องมีการตรวจเช็ก ซ่อมแซมบำรุงดูแลตลอดเวลา  การตรวจเว็บนั้น จะได้มีการวางแผนได้ถูกว่าอะไรหน้าไหนหายไป หรือต้องทำใหม่ไหม อันไหนขาด อันไหนเกิน เพื่อที่จะส่งต่อไปยังการจับคู่กับคีย์เวิร์ดในเพจ ถ้าไม่สะดวกหรือไม่มีเวลามากพอ น้อย ๆ ก็ต้องทำในส่วนของ Meta tag ให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น  จะได้ใช้คีย์เวิร์ดที่ได้มาได้ทันที  วิธีเพิ่ม Traffic

วิธีเพิ่ม Traffic ตรวจให้นำเว็บไปลงทะเบียนสมัครกับ google webmaster tools รวมไปถึงการตรวจสิ่งอื่นๆ บนเว็บเราด้วย คือ  Meta tag ว่ามีหน้าไหนหายไป หรือใช้ซ้ำกัน    แล้วก็เช็กอันดับคีย์เวิร์ดที่ตั้งเป้าไว้บน google จะได้รู้ว่าคำไหนดีหรือไม่ดีแล้วไม่ต้องทำบ้าง  ยังตรวจจำนวนผู้ชมต่อเดือนและวันที่เคยได้ เพื่อคิดเพิ่มจำนวนต่อไป   ไม่ว่าจะเป็นภาพก็ตรวจว่าภาพที่เคยมีแต่หายไป (Missing Image Link)  ลิงก์เสียที่เชื่อมโยงไปเว็บที่หายไป (Bad Link) และเว็บเพจหน้าไหนเก่งคีย์เวิร์ดคำใดและความหนาแน่นของคำเป็นเช่นไหร (keyword density ) แล้วยังตรวจเว็บเพจหน้าที่หายไปอีก(Not Found Page) และเรื่องเทคนิคอื่น ๆ และความเร็วในการโหลด ก็เรียกได้ว่าทุกอย่างเหมือนตรวจร่างกายเลยก็ว่าได้ จะได้นึกภาพออกง่าย ๆ  ตรวจสุขภาพคน กับ สุขภาพเว็บ ก็ต่างต้องใช้เวลาเหมือนๆ กัน แล้วแบบนี้เรียกว่าจำเป็นกับเว็บของคุณหรือไม่

คะแนน SEO
กด 5 ดาวถ้าชอบบทความนี้
[Total: 1 Average: 5]