เป้าหมายการทำ SEO และ พื้นฐานของ SEO

การทำ SEO คือการหาเป้าหมายให้โดนและตรงจุด เริ่มจากทำให้เว็บเพจของเราเข้าใจได้ง่าย ๆ เพื่อSearch Engine  เพื่อเป้าหมายที่จะทำ Ranking หรือทำอันดับบน Search Engine ด้วยคีย์เวิร์ดที่เป็นตัวเรามากที่สุด

เป้าหมายสูงสุดของการทำ SEO  คือ เจ้าของเว็บทุกคนต้องการอะไรล่ะ ก็ต้องการจำนวนของผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ยิ่งมีจำนวนผู้เข้าชมยิ่งมากเท่าใด ก็ยิ่งดี  ก็เหมือนการหาลูกค้าเข้าร้านเพื่อที่จะขายของ  แต่บางเว็บที่มี traffic อยู่แล้วจากผู้เข้าเยี่ยมชม ที่ไม่ได้อาศัย google ที่เป็นเป้าหมายของการทำ seo  ก็อาจจะตกแต่งปรับเว็บให้ผู้คนค้นหาเจอได้ง่ายมากขึ้นบน google ถือเป็นการเพิ่ม Search engineเพื่อให้ปรากฎขึ้นในการค้นหามากยิ่งขึ้น

แต่…ถ้าต้องการ Traffic เน้นๆ จำนวนมาก ๆ และต้องการที่จะสำเร็จจาก seo ก็ต้องมองหาจุดในเว็บของตัวเองเสียก่อน มองหาว่ามีเว็บที่หาไม่เจอ  หรือ ลิงก์ที่เข้าไม่ได้หรือไม่  รวมไปถึงเนื้อหาที่เข้าไม่ถึงและปัจจัยอีกหลายๆ อย่าง  ถ้าเว็บดีแล้ว ก็ทำ rank (อันดับ) การทำอันดับแรกบน google ถือเป็นการแสดงตัวตน หรือมีชื่อเสียงที่ดังขึ้นนั่นเอง และเป็นที่มองเห็นก่อนใครเพราะติดอยู่เว็บแรก หรือ ในหน้าแรกของการเสิร์ซค้นหาในคำ ๆ นั้น หรือ keyword ถ้าเว็บติดที่ 1 เป็นชื่อแรกของในหน้า นั่นเป็นการสร้าง brand ให้กับตัวเองด้วย และจะยิ่งทำให้คนรู้จักเว็บหรือร้านของธุรกิจง่ายขึ้น เพราะผู้คนสมัยนี้อะไรขึ้นเป็นอันแรก คือต้องคลิกก่อน เพราะเชื่อว่าต้องดีแน่ ๆ แล้วคุณล่ะ เป้าหมายของคุณคืออะไร คุณต้องการเป้าหมายแบบไหน แต่ก็เชื่อว่าเป้าหมายคงไม่แตกต่างกันมากมายนักบนโลกโซเชียล เพียงแค่คลิก หรือกดลงไปบนหน้าจอ โลกของเรามีการพัฒนามากขึ้น กด คลิก ก็ลิงก์ไปได้ทุกที่ ที่อยากจะเข้าไป และอยากเรียนรู้ มันง่ายมากทำ seo เลยเล็งเห็นว่าสำคัญยิ่งที่จะต้องทำให้ธุรกิจหรือเว็บเพจเดินหน้าต่อไปได้ด้วยดี    สิ่งเหล่านี้ล้วนมีความเชื่อมโยงกันเพื่อให้ไปต่อได้ในระบบ และไปถึงเป้าหมายที่ได้วางไว้อย่างสวยงาม ทั้ง Search Engine / google / keyword /  rank / traffic    มีสิ่งเหล่านี้แล้วหรือยัง ที่จะนำพาให้คุณก้าวต่อไปในงานของคุณ ๆ  ถ้ายังอย่าลืม SEO เพราะเอสอีโอ เป็นตัวช่วยคุณและธุรกิจของคุณได้เป็นอย่างดีเยี่ยม บางคนรู้บ้างไม่รู้บ้าง ดังนั้นมองหาบริษัท รับทำ seo ให้คุณได้อย่างมั่นใจและเต็มที่ ดูแลอย่างครบวงจร ไม่ผิดเพี้ยน seo เป็นการสื่อสารอย่างหนึ่ง จะสื่อสารอย่างไรให้เกิดประโยชน์มากที่สุด

คะแนน SEO
กด 5 ดาวถ้าชอบบทความนี้
[Total: 0 Average: 0]