วิธีสมัคร Netflix 2023 ล่าสุด ไม่มีบัตรเครดิต ดูฟรี 30 วัน

Netflix จัดเป็นเว็บไซต์ และแอพพลิเคชั่นดูหนังที่มาแรงที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้นะคะ การันตีด้วยการมีสมาชิกกว่าหลายล้านคนทั่วโลกเลยก็ว่าได้ค่ะ ให้ความบันเทิงแก่สมาชิกทั้งการรับชมรายการทีวี ภาพยนตร์ สารคดีและเนื้อหาอื่นๆ อีกมากมายเลยนะคะ แถมยังรับชมได้แบบไม่จำกัดและไม่มีโฆษณาคั่นให้กวนใจด้วยค่ะ และที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือ การสมัครสมาชิกแบบไม่มีข้อผูกมัด ไม่มีสัญญา ไม่มีค่าธรรมเนียมการยกเลิกใดๆ ทั้งสิ้นอีกด้วยนะคะ

สามารถรับชมผ่านแพลตฟอร์มที่หลากหลาย ทั้งโทรศัพท์มือถือระบบ Android และ iOS, คอมพิวเตอร์, สมาร์ททีวีและแอนดรอยด์ทีวี รวมทั้งกล่องรับสัญญาณ เรียกได้ว่ารองรับทุกอุปกรณ์การใช้งาน และยังได้ดูแบบฟรี 30 วันอีกด้วยนะคะ

โดยบทความนี้จะมาแนะนำวิธีการลงทะเบียนใช้งานหรือ สมัคร Netflix กันนะคะ รวมทั้งเทคนิคการสมัครแบบไม่ต้องใช้บัตรเครดิตและเลือกแพ็กเกจไหน netflix ราคาเท่าไหร่ จะให้ประหยัดและคุ้มค่าต่อการใช้งานที่สุดอีกด้วยค่ะ

วิธีสมัคร Netflix ไม่มีบัตรเครดิต

  1. เข้าไปที่ netflix.com
  2. ใส่ Email จากนั้นกดปุ่ม “สมัครใช้งาน
  1. เข้าสู่หน้า ตั้งค่าบัญชีของคุณให้เสร็จสมบูรณ์ กดเลือก “ถัดไป”
  1. เข้าสู่หน้า สร้างรหัสผ่านเพื่อเริ่มต้นการเป็นสมาชิก ใส่รหัสผ่านที่ต้องการ กดเลือก “ถัดไป”
  1. เข้าสู่หน้า เลือกแพ็คเกจ กดเลือก “ถัดไป”
  1. เลือกแพ็คเกจที่ตรงกับความต้องการของคุณได้เลยค่ะ จากแพ็คเกจ netflix มีมาให้เลือก 4 แพ็ค ด้วยกันตั้งแต่ 99, 279, 349, 419 บาท/เดือน ซึ่งแต่ละแพ็คเกจก็จะมีความแตกต่างกันเล็กน้อยนะคะ
  • เริ่มจากแพ็คเกจ 99 บาท/เดือน สำหรับรับชมได้ในมือถือหรือแท็บเล็ตเพียง 1 อุปกรณ์เท่านั้น ไม่สามารถดูได้ในคอมพิวเตอร์และทีวีได้ ซึ่งแพ็กนี้คุ้มค่ามากกับคนโสดติดมือถือนะคะ
  • ต่อมาเป็นแพ็ค 279 บาท/เดือน ที่สามารถรับชมได้ทุกอุปกรณ์ มือถือ, แท็บเล็ต, ทีวี หรือคอมพิวเตอร์ได้หมด แต่สามารถ login ได้แค่อุปกรณ์เดียวเท่านั้น ไม่สามารถ login ซ้อนได้ ซึ่งแพ็กดูเหมือนจะไม่คุ้มเท่าไหร่เมื่อเทียบกับแพ็กถัดไป
  • แพ็ค 349 บาท/เดือน สามารถรับชมได้ทุกอุปกรณ์ มือถือ, แท็บเล็ต, ทีวี และคอมพิวเตอร์ได้หมด login พร้อมกันได้ 2 อุปกรณ์ นั้นก็หมายความว่าสามารถแชร์กันกับคนอื่นได้ทำให้ราคาหาร 2 เหลือเพียง 175 บาท/เดือนเท่านั้น อีกทั้งยังพิเศษขึ้นมาด้วยการได้รับชมภาพแบบความชัดระดับ HD อีกด้วย แพ็กนี้คุ้มมากสำหรับคนมีคู่หูคู่แชร์
  • แพ็คสุดท้าย 419 บาท/เดือน แพ็กพรีเมียร์สุดจาก netflix ที่สามารถดูพร้อมกันได้สูงสุดถึง 4 หน้าจอพร้อมกันในทุกอุปกรณ์ใช้งาน อีกทั้งได้ชมภาพที่คมชัดแบบ Ultra HD อีกด้วย เหมาะมากกับชาวแก็งค์ที่แชร์กันได้ถึง 4 คน ราคาหารแล้วเหลือคนละร้อยนิดๆ ต่อเดือนเท่านั้น ซึ่งถึงแม้จะ login พร้อมกันหลายคนก็ไม่ต้องเป็นห่วงว่าจะทำเพลลิสต์ในการดูมั่ว ดูได้ไม่ต่อเนื่อง เพราะสามารถสร้างโปรไฟล์แยกใน netflix ได้จึงดูได้ต่อเนื่องแน่นอนค่ะ
  1. กดเลือก แพ็คเกจที่ต้องการ จากนั้นกดเลือก “ ถัดไป “
  1. เข้าสู่หน้า เลือกวิธีการชำระเงิน ซึ่งจะมีให้เลือก 4 วิธี ได้แก่
  • ชำระด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต
  • กระเป๋าเงินดิจิตอล TrueMoney Wallet
  • ชำระเป็นค่าบริการมือถือ AIS ซึ่งจะเรียกเก็บค่าชำระในรอบบิลถัดไปตามรอบบิลปกติ
  • รหัสของขวัญ netflix หาซื้อรหัสได้ตามร้านสะดวกซื้อ

ซึ่งวันนี้เราเลือกใช้วิธีที่ 2 คือชำระผ่าน กระเป๋าเงินดิจิตอล TrueMoney Wallet นะคะ
หากใครใช้โทรศัพท์เครือข่าย AIS ก็สามารถใช้วิธีที่ 3 ได้นะคะ หรือใช้วิธีที่ 4 ได้ด้วยการซื้อรหัสที่ร้านสะดวกซื้อ จากนั้นก็นำ code มากรอกเหมือนเติมเงินมือถือเลยค่ะ ง่ายๆ สะดวกมากๆเลยค่ะ

เท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว เข้ารับชมความบันเทิงกับ Netflix ได้อย่างสบายใจเลยค่ะ

สำหรับใครที่ไม่มีบัตรเดบิต/เครดิต ก็ใช้วิธีชำระเงินที่ตามช่องทางที่มีให้เลือกด้านบนเลยนะคะ คือการจ่ายรวมกับรอบบิลค่าบริการมือถือ AIS และ TrueMove Wallet หรือจะซื้อรหัสที่เป็นบัตร ตามร้านสะดวกซื้อมาเติมก็ได้เช่นกันค่ะ

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ Netflix

วิธียกเลิก Netflix ทำยังไง?

  • สามารถยกเลิกการเป็นสมาชิกได้ตลอดเวลา แบบไม่มีสัญญาผูกมัดใดๆ ด้วยการกดปุ่ม “ยกเลิกการเป็นสมาชิก” ในหน้า “บัญชี” ของคุณได้ทันทีเลยค่ะ

ดู Netflix จากอุปกรณ์ใดได้บ้าง

  • สมาร์ททีวี, สมาร์ทโฟนทั้ง Android และ iOS, แท็บเล็ต, เครื่องเล่นมีเดียสตรีมมิง และคอนโซลเกมที่รองรับ

สามารถเปลี่ยนแพ็คเกจ Netflix ได้หรือไม่

  • คุณสามารถเปลี่ยนแพ็คเกจ Netflix ได้ทุกเมื่อ โดยระบบจะเรียกเก็บค่าบริการราคาใหม่ในรอบบิลถัดไปค่ะ

Netflix ราคา เท่าไหร่ต่อเดือน

  • netflix มีมาให้เลือก 4 แพ็กด้วยกันตั้งแต่ 99, 279, 349 และ 419 บาท/เดือน สามารถเลือกได้ตามความต้องการในการใช้งานของแต่ละคนได้เลยค่ะ
คะแนน SEO
กด 5 ดาวถ้าชอบบทความนี้
[Total: 1 Average: 5]