ผู้เขียน หัวข้อ: &&เลือกเครื่องปรับอากาศยังไงให้มีคุณภาพในราคาย่อมเยาไม่แพงเหมือนอย่างที่คิด  (อ่าน 2 ครั้ง)

วันเสาร์ 20 มกราคม 2566

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275281
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
     อากาศในเมืองไทยเป็นอากาศที่ร้อนซึ่งหน้าหนาวเกิดขึ้นน้อยมากๆด้วยเหตุนั้นแนวทางในการเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศหรือแอร์เป็นสิ่งที่สำคัญ ซึ่งในยุคนี้คุณไม่ต้องเดินทางไปซื้อแอร์ที่ห้างสรรพสินค้าหรือร้านค้าเครื่องปรับอากาศทั่วไปถ้าคุณไม่สบายสามารถสั่งซื้อแอร์บ้านราคาถูก ในระบบออนไลน์ได้ในทันทีจึงง่ายสบายแถมยังสามารถนัดล้างเครื่องปรับอากาศออนไลน์ได้อีกด้วย วันนี้พวกเราจะมาแนะนำกระบวนการเลือกแอร์หรือแอร์มาฝากกันว่าควรจำเป็นต้องทราบอะไรบ้างถ้าหากพร้อมแล้วไปมองกันเลย
 
        
 
คลิ๊กอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >> แอร์บ้านราคาถูก https://www.bangkaeair.com/ [pr]

     1.จำต้องเลือกขนาดแอร์ให้เหมาะสมกับขนาดของห้องและการใช้แรงงาน
ซึ่งน่าจะจะต้องทราบดีว่าขนาดของห้องที่คุณจะเลือกติดตั้งแอร์นั้น มีขนาดมากแค่ไหนซึ่งจะต้องมีความสามารถในการสร้างความเย็น เพราะเหตุว่าหากว่าเลือกค่า btu สูงเกินความจำเป็นก็บางครั้งก็อาจจะเป็นการเปลืองไฟโดยใช่เหตุแม้กระนั้นแม้ว่าเลือก btu ไม่เพียงพอก็จะก่อให้เครื่องปรับอากาศเย็นไม่ทั่วถึง เครื่องทำงานมากแถมยังมีผลให้เครื่องพังได้เร็วขึ้นด้วย เรามาดูกันดีกว่าว่าขนาดของห้องเหมาะสำหรับ แอร์ที่มี btu ขนาดใดกันบ้าง ควรจะเลือกดังต่อไปนี้

   -ขนาดห้อง โดยประมาณ 9-12 ตารางเมตรควรจะใช้เครื่องปรับอากาศ 9,000 btu
   -ขนาดห้อง 12-16 ตารางเมตรควรที่จะใช้แอร์ 12,000 btu
   -ขนาดห้อง 16-24 ตารางเมตรควรใช้แอร์ 18,000 btu
   -ขนาดห้อง 24 ถึง 32 ตารางเมตรควรที่จะใช้เครื่องปรับอากาศ 24,000 btu

หากคุณเลือกให้มีความเหมาะสมจะมีผลให้เครื่องปรับอากาศดำเนินงานอย่างดีแล้วก็มีคุณภาพและแก่การใช้แรงงานอย่างนาน

     2.เลือกใช้แอร์ให้เหมาะสมกับสถานที่
คุณจำเป็นต้องมองว่า เครื่องปรับอากาศแต่ละแบบงั้นมีคุณสมบัติที่แตกต่างซึ่งการเลือกให้ถูกจะช่วยใช้พลังงานน้อยลงรวมทั้งค่าไฟต่ำลงด้วย ซึ่งจะมีอยู่ด้วยกันราว 4 จำพวกดังนี้

   -แอร์แบบติดผนังซึ่งจะเป็นที่นิยมสูงสุดใช้พื้นที่น้อยเหมาะสำหรับห้องนอนห้องรับแขกรวมทั้งคอนโด
   - แอร์ห้อยใต้ฝ้า สำหรับแอร์ประเภทนี้จะมีการกระจัดกระจายความเย็นเจริญทนต่อการใช้งานแม้กระนั้นเหมาะสำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่ดังเช่นว่าที่ทำงานหรือที่ทำการ เป็นต้น
   -แอร์แบบฝังใต้เพดาน ซึ่งจะเป็นเครื่องปรับอากาศต่อลมเป็นแอร์เปลือย เหมาะกับห้องที่อยากความงดงามไม่ได้อยากต้องการมองเห็นตัวเครื่องของ เครื่องปรับอากาศแต่ว่าราคาค่อนข้างจะสูง
   -เครื่องปรับอากาศแบบ 4 แนวทาง ซึ่งเป็นเครื่องปรับอากาศแบบฝังเพดานเป็นแอร์ขนาดใหญ่ซึ่งจะติดตั้ง บริเวณ สถานที่กว้างๆได้แก่ ห้องสำหรับประชุมร้านอาหารรีสอร์ท เป็นต้น ซึ่งจะติดตั้งบิวอินไปกับสถานที่ทำให้งดงาม ดูแล้วสบายตา และใช้งานก้าวหน้า
 
     

     3.ควรที่จะทำการเลือกเครื่องปรับอากาศที่ใชัพลังงานน้อยลงและมีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5
ซึ่งถ้าเกิดคุณกำลังมองหาแอร์ที่ลดการใช้พลังงานแล้วก็ช่วยลดค่าเครื่องปรับอากาศได้นั้นคุณต้องเลือกแอร์ที่มีฉลากลดการใช้ไฟฟ้าเบอร์ 5 รวมทั้งควรมีสมรรถนะในการใช้งานอย่างสูงแล้วก็ควรจะมีค่า SEER ยิ่งตัวเลขสูงก็ยิ่งมีคุณภาพสำหรับเพื่อการผลัดพลังงานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นอกเหนือจากนั้นในเครื่องปรับอากาศยุคใหม่จะมีระบบระเบียบปลัดประหยัดไฟที่เรียกว่าอินเวอร์เตอร์ ซึ่งเป็นระบบ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการลดการใช้พลังงานสร้างความเย็นรวมทั้งสร้างความสบายสบายให้กับยุคนี้รวมทั้งยังมีหลายแบรนด์ให้ท่านได้เลือกด้วย

จุดเด่นของเครื่องปรับอากาศที่มีระบบระเบียบ Inverter ซึ่งจะมีส่วนประกอบดังนี้

   -แผงวงจรซึ่งจะช่วยควบคุมความเร็วรอบของคอมเพรสเซอร์รวมทั้งมอนิเตอร์นำไปสู่ความสามารถสูงสุดสำหรับในการใช้งาน
   -มีคอมเพรสเซอร์แอร์ไฟฟ้ากระแสตรง ซึ่งจะดำเนินการก้าวหน้ากับอุณหภูมิของห้อง ซึ่งจะช่วยควบคุมการไหลและก็กระจัดกระจายความเย็นให้ยอดเยี่ยม
   -มีมอเตอร์กระแสไฟตรงซึ่งจะมีความแม่นยำสำหรับในการควบคุมความเร็วทำให้มีประสิทธิภาพสูงรวมทั้งยังเป็นเหตุให้เครื่องปรับอากาศแก่การใช้แรงงานได้ช้านานขึ้นด้วย

     4.จะต้องเลือกเครื่องปรับอากาศที่มีลักษณะเด่น
ในปัจจุบันนี้ได้มีการผลิตเครื่องปรับอากาศที่มีคุณภาพและมีขนาดชนิดและการประหยัดพลังงานที่เหมาะสมรวมทั้งออกแบบมาให้มีคุณลักษณะเด่นมากยิ่งขึ้นเช่น เครื่องปรับอากาศ บางรุ่นจะมีเซ็นเซอร์ที่คอยตรวจค้นการเคลื่อนที่ของมนุษย์เมื่ออยู่ข้างในห้องเครื่องปรับอากาศจะปรับอุณหภูมิแล้วก็เปิดสปีดพัดลมให้อัตโนมัติ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ข้างในห้องมีกิจกรรมต่างๆตัวอย่างเช่น การปาร์ตี้ที่มีจำนวนคนเยอะๆหรืออยู่ข้างในห้องคนเดียวบางทีอาจจะปรับการทำงานอัตโนมัติรวมทั้งจะปรับเป็นโหมดพลังงานทันทีเพื่อไม่ให้ความเย็นสูงเหลือเกินรวมถึง จะเร่งการทำงานเมื่อเปิดเครื่องให้อุณหภูมิน้อยลงอย่างรวดเร็วทำให้เกิดความรู้สึกสบายมากเพิ่มขึ้นรวมทั้งยังมีโหมดอัจฉริยะต่างๆบอกได้เลยความคุ้มราคายืนหนึ่งเลยทีเดียว

     5.เลือกร้านค้าแอร์บ้านราคาถูกที่มีคุณภาพ
ซึ่งคุณจึงควรเลือกร้านค้าที่มีเครื่องปรับอากาศหลักหลายยี่ห้อให้ท่านได้เลือกยิ่งกว่านั้นควรจะมีความน่านับถือวางใจได้มีคุณภาพการใช้แรงงานดี มีบริการหลังแนวทางการขายรวมทั้งให้คำปรึกษากับลูกค้าได้ว่าควรที่จะเลือกเครื่องปรับอากาศประเภทไหนที่เหมาะสมกับการใช้งานสูงที่สุด

     ซึ่งพวกเราขอชี้แนะให้คุณรู้จักกับร้านแอร์บ้านราคาถูกอย่าง Bang kae air ซึ่งตรงนี้มีบริการล้างซ่อมแซมแอร์มีนัดล้างเครื่องปรับอากาศนอนไลน์ สามารถสั่งซื้อเครื่องปรับอากาศ ด้วยระบบออนไลน์รวมถึงยังมีแอร์บ้านราคาถูกกว่าห้างสรรพสินค้ามีบริการติดตั้งฟรี และก็รับประกัน 3 เดือนยิ่งไปกว่านี้ยังมีของแจกฟรีที่น่าดึงดูดอีกเยอะมาก ยกตัวอย่างเช่น รางครอบท่อ เบรกเกอร์ สายไฟ ท่อน้ำทิ้ง ฉนวนห่อหุ้มท่อ ฯลฯ บอกได้เลยว่ามาตรงนี้ค้ำประกันความคุ้มค่าคุณลูกค้าจะได้รับการดูแลอย่างดีมีบริการหลังการขายและ มีคณะทำงานประสิทธิภาพที่จะรอให้การช่วยเหลือชี้แนะให้คำปรึกษาเพื่อให้คุณลูกค้าเลือกเครื่องปรับอากาศ ตรงกับการใช้งานมากที่สุด คุ้มค่า คุ้มราคาเลือกที่นี่ดีต่อหัวใจ
 
     
 
Source: บทความ แอร์บ้านราคาถูก [pr] https://www.bangkaeair.com/ [pr]

Tags : แอร์บ้านราคาถูก