ผู้เขียน หัวข้อ: เหตุการณ์ทราบผิดเกี่ยวเครื่องซักผ้าฝาหน้า  (อ่าน 2 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 276144
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
เหตุการณ์ซึมซาบผิดเพราะด้วยเครื่องซักผ้าฝาหน้า

เมื่อกล่าวถึงเครื่องซักผ้า หลายคนอาจจะจะคุ้นกับเครื่องซักผ้าที่มีหน้าตา 2 แบบ ลงความว่าแบกรณีี่ฝาอยู่ด้านบน พร้อมด้วยเครื่องซักผ้าที่ฝาอยู่ด้านหน้า โดยทั่วไปจะเข้าใจกันว่าเครื่องซักผ้าฝาหน้าจะมีสนนราคาแพงกว่า และมีความรู้ผิดสำหรับเครื่องซักผ้าฝาหน้า อาทิเช่น ซักผ้าไม่สะอาดเท่าฝาบน  ฯลฯ วันนี้ดีฉันจะมาไขความรู้ผิดเนื่องด้วยเครื่องซักผ้าฝาหน้าขนัน

เครื่องซักผ้าแบบฝาหน้า รูปร่างเครื่องใช้ฝาเปิด-ปิด จะอยู่เนื้อที่ด้านหน้าข้าวของเครื่องใช้เครื่องซักผ้า โดยการทำงานเครื่องใช้จานหมุนของการซักจะเป็นการหมุนในแนวนอน โดยลักษณะการหมุนจะคล้ายกับเครื่องโม่ปูน จุดเด่นของเครื่องซักผ้าแบบนี้ คือ ทำได้ซักผ้าได้บริสุทธิ์มากกว่าเนื่องด้วยมีฟังก์ชั่นในการซักค่อนข้างเยอะ คราบมอมแมมต่างๆ หลุดออกได้ดี เมื่อซักออกมาแล้วผ้าจะไม่บ้างยับมากนัก เอาใจช่วยในเหตุการณ์สิ่งการเขียมไฟกับกระเหม็ดกระเหมียดน้ำได้ยิ่งกว่า

>> ส่วนดีของเครื่องซักผ้าแบบฝาหน้า

เครื่องซักผ้าฝาหน้าซักผ้าได้อ่อนหวานเนื่องด้วยถังซักที่ขนานกับพื้น ซักได้เพราะว่าไม่ต้องจุ่มผ้าทั้งหมดลงในน้ำ เครื่องซักผ้าฝาหน้าส่วนใหญ่มีระบบเซ็นเซอร์วัดปตอนหลังาณเสื้อผ้าเพื่อบริหารการใช้น้ำได้ในปเชิงาณที่เหมาะสม จึงเอาใจช่วยเขียมน้ำ ผงซักฟอก กับเขียมพลังงาน โดยทั่วไปแล้วเครื่องซักผ้าฝาหน้ามีโปรแกรมให้เลือกใช้งานมากกว่า ปั่นแห้งเหี่ยวได้ฉับพลันกว่าและทำงานเงียบกว่าเครื่องซักผ้าฝาบน ยิ่งไปว่านั้นนี้ยังมีปุ่มโปรแกรมให้เลือกการใช้งานให้พอเหมาะกับผ้าที่พึงประสงค์ซักที่หลากหลาย พร้อมด้วยความบริสุทธิ์สิ่งเครื่องซักผ้าแบบฝาหน้านี้คงอยู่ในระดับมัธยม  นอกจากนั้นนี้เครื่องซักผ้าแบบฝาหน้ายังรอบรู้ปรับอุณหภูมิน้ำได้ด้วย ว่าจะใช้ความร้อนลำดับขั้นใด มีเครื่องทำความร้อนในตัวเลย ตอนปั่นผ้า จับฝาหน้าตรวจ จะรู้สึกได้ถึงความร้อนข้าวของเครื่องใช้น้ำทะลุทะลวงคันฉ่องด้านหน้า ยิ่งถ้าเลือกโปรแกรมซักยังไม่ตายแบบเสื้อผ้าเด็ก มันจะใช้เดโชระดับ 60 องศา สำหรับฆ่าเชื้อโรค

>> ความรู้ผิดต่างๆ ที่มีต่อเครื่องซักผ้าฝาหน้า


  • เชื่อว่ามีกลิ่นเหม็นทันทีที่มีการใช้งานเป็นปกติ ที่แท้คือ กลิ่นเหม็นอับหรือว่าเชื้อรา เกิดพลัดพรากการใช้ผงซักฟอกที่พร่ำเพรื่อ พร้อมด้วยรอบรู้เกิดได้กับเครื่องซักผ้าทุกจำพวก

  • เชื่อว่าไม่อาจบอกเลิกเครื่องได้ขณะที่ประสงค์เพิ่มผ้าระหว่างซัก เพียงนั้นในที่แท้ เครื่องซักผ้าฝาหน้าทำเป็นยับยั้งชั่วคราวได้ตลอดเวลาในระหว่างรอบการซัก เพื่อเพิ่มเสื้อผ้าลงไป

  • เชื่อฟังว่าใช้เวลาซักนานกว่าเครื่องซักผ้าฝาบน ความเป็นจริงคือเครื่องซักผ้าฝาบนมีรอบการหมุนที่เร็วกว่าจึงเชื่อว่าซักได้สะอาดกว่า แต่เทคโนโลยีสมัยใหม่เป็นเหตุให้เครื่องซักฝาหน้า ซักได้บริสุทธิ์ด้วยกันถนอมผ้าได้ดีเช่นกัน


  • เชื่อว่าเวลาซักมีเสียงดังมากกว่าเครื่องซักผ้าฝาบน เพียงนั้นเรื่องจริงคือเครื่องซักผ้าฝาหน้ามีรอบการหมุนที่เบากว่าแบบฝาบน ทำเอามีมรณางเวลาใช้งานที่เบากว่าแน่แท้ เข้ากันเพื่อคนที่ไม่ชอบสิ้นชีพงดัง หรืออยู่ในคอนโดสัดส่วนกระชับ

  • เชื่อว่าไม่บริสุทธิ์เท่าเครื่องซักผ้าแบบฝาบน ซึ่งจริงๆ แล้วคือ เครื่องซักผ้าฝาหน้าใช้เวลาซักเท่ากับไม่ใช่หรือน้อยกว่าการซักแบบฝาบนเช่นเดียวกัน

คนที่เหมาะเพราะว่าการใช้เครื่องซักผ้าฝาหน้าคือบ้านเรือนที่มีปริมาณสมาชิกในวงศ์วานไม่เยอะ ไม่ค่อยมีเวลาในการงานบ้านมากนัก เพราะเมื่อซักออกมาผ้าบริสุทธิ์ ไม่ค่อยยับก็ใช้เวลาในขบวนการขั้นถัดไป เช่น รอผ้าร่วงโรย รีดผ้า ไม่นาน เหมาะกับคนที่มีไลฟ์แบบในภารกิจนอกที่อยู่อาศัยมากกว่า เช่น คนที่อาศัยอยู่ที่คอนโดมิเนียม ฯลฯ

เข้ามาคัดเลือกเครื่องซักผ้า [pr]ฝาหน้าหลากค่าหลายฟังก์ชั่นได้ที่นี่ รับรองได้ว่าจะได้เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่ถูกใจและเหมาะสม เนื่องด้วยการมองดูแลเครื่องซักผ้าแต่ละชนิดก็จะแตกต่างกัน เอ็งพ่อที่อยู่แม่ที่อยู่อาศัยควรเรียนรู้เคล็ดลับใช้งานอย่างละเอียดตามคำเสนอแนะที่คู่กับตัวเครื่อง เพื่อจะได้ยืดอายุในการใช้งานให้นาน อยู่กับเราหลายๆ ปี พร้อมกับควรเข้าประจำที่ไม่ทันเวลาพื้นดินเสมอ เป็นพิเศษเครื่องซักผ้าที่มีตัวถังเป็นโลหะ

Tags : เครื่องซักผ้า