ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องชงกาแฟแคปซูลจาก NESCAFÉ® Dolce Gusto®  (อ่าน 1 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275573
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
เครื่องชงกาแฟแคปซูลจาก NESCAFÉ® Dolce Gusto®
« เมื่อ: 24 2021-05-24 2021 11:%i:1621830395 »
เพลิดเพลินกับประสบการณ์ใหม่จาก NESCAFÉ® Dolce Gusto® ด้วยเครื่องชงกาแฟแคปซูล [pr]ที่ โดดเด่นทั้งคุณภาพและออกแบบ ให้ท่านรังสรรค์เครื่องดื่มสุดพิเศษแบบเต็มรสชาติได้ง่ายๆที่บ้านคุณ มีหลากหลายรุ่นให้เลือกสรร

เครื่องชงกาแฟแคปซูล Mini Me Black
เครื่องชงกาแฟแคปซูลระบบอัตโนมัติ NESCAFÉ® Dolce Gusto® Mini Me ที่มีดีไซน์ล้ำยุค แมตช์ได้ตามสไตล์คุณ โดยตัวเครื่องมีถึง 3 สีให้เลือก - สีขาว, สีดำ แอนทราไซท์, และก็สีเชอร์รี่แบล๊ค (แดงดำ) รังสรรค์กาแฟคุณภาพระดับมือโปรได้ด้วยตัวคุณเอง พร้อมฟองละเอียดของกาแฟ (เครมา) ที่นุ่มนวล ด้วยแรงดันน้ำสูง 15 บาร์จากหัวฉีดด้านในเครื่อง ประกอบกับแคปซูลอัจฉริยะที่ผนึกตวามสดใหม่ของกาแฟแท้คั่วบดไว้ภาบในด้วยเทคโนโลยีเฉพาะที่จะทำให้คุณสามารถจับใจไปกับกาแฟที่หอมได้ทุกเมื่อที่ใจต้องการ เพียงแค่ใส่แคปซูลเข้าเครื่องแล้วปรับระดับน้ำที่ต้องการด้วยฟังก์ชั่น Play & Select ก็พร้อมชงได้ทันที! สรรค์สร้างเครื่องดื่มโปรดของคุณได้อย่างง่ายๆด้วย Mini Me ไม่ว่าจะเป็น เอสเพรสโซ่ คาปูชิโน่ ลาเต้ แมคคิอาโต้ หรือแม้กระทั่งช๊อคโกแลตร้อน ชาเขียว และเครื่องดื่มเย็น

เครื่องชงกาแฟแคปซูล Genio S PLUS
เครื่องชงกาแฟแคปซูลแบบออโต้ ที่มีขนาดเล็กกระทัดรัดของ NESCAFÉ® Dolce Gusto® สมบูรณ์แบบสำหรับบ้านและก็คอนโดที่ไม่ใหญ่มาก เป็นเครื่องหมายของความรู้ความเข้าใจสำหรับการสร้างสรรค์เครื่องดื่มได้อย่างไร้ขีดจำกัดแล้วก็อิสระสำหรับเพื่อการควบคุม รังสรรค์กาแฟคุณภาพระดับมืออาชีพได้ด้วยตัวคุณเอง พร้อมฟองละเอียดของกาแฟ (เครมา) ที่นุ่มนวล ด้วยแรงดันน้ำสูง 15 บาร์จากหัวฉีดข้างในเครื่อง ที่พิเศษให้คุณสามารถกรับความเข้มของกาแฟแล้วก็เลือกอุณหภูมิน้ำแล้วก็จำนวนน้ำด้วยระบบ แอลอีดี Control Ring พร้อมระบบควบคุมระดับน้ำอัตโนมัติ และฟังค์ชั่น XL เหมาะกับคนถูกใจรับประทานเครื่องดื่มแก้วใหญ่ ประกอบกับแคปซูลอัจฉริยะที่ผนึกตวามสดใหม่ของกาแฟแท้คั่วบดเอาไว้ในด้วยเทคโนโลยีเฉพาะที่จะก่อให้คุณสามารถซาบซึ้งไปกับกาแฟที่หอมหรื่อเครื่องดื่มอื่นๆได้ทั้งยังร้อนและก็เย็น ไม่ว่าจะเป็น เอสเพรสโซ่ คาปูชิโน่ ลาเต้ แมคคิอาโต้ หรือแม้กระทั่งช็อคโกแลต เพียงแต่สอดแคปซูลเข้าเครื่องแล้วก็เลือกฟังค์ชั่นจากเครื่องคุณก็สามารถสนุกสนานกับการทำเครื่องดื่มได้ทุกเมื่อที่ปรารถนา

ค้นหาเครื่องชงกาแฟแคปซูลที่เหมาะกับคุณ ได้เลยที่ https://www.dolce-gusto.co.th/machines-and-accessories [pr]

Tags : เครื่องชงกาแฟแคปซูล,-,-