ผู้เขียน หัวข้อ: !!เลือกแอร์เช่นไรให้มีคุณภาพในราคาย่อมเยาไม่แพงอย่างที่คิด  (อ่าน 5 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 276151
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
     อากาศในประเทศไทยเป็นอากาศที่ร้อนซึ่งหน้าหนาวเกิดขึ้นน้อยมากๆฉะนั้นการเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศหรือเครื่องปรับอากาศเป็นสิ่งที่สำคัญ ซึ่งในยุคนี้คุณไม่ต้องเดินทางไปซื้อเครื่องปรับอากาศที่ห้างหรือร้านเครื่องปรับอากาศทั่วๆไปแม้คุณไม่สบายสามารถสั่งซื้อแอร์บ้านราคาถูก [pr] ในระบบออนไลน์ได้โดยทันทีจึงง่ายสบายแถมยังสามารถนัดหมายล้างเครื่องปรับอากาศออนไลน์ได้อีกด้วย วันนี้พวกเราจะมาแนะนำแนวทางการเลือกเครื่องปรับอากาศหรือแอร์มาฝากกันว่าควรจะจะต้องทราบอะไรบ้างถ้าพร้อมแล้วไปมองกันเลย
 
        
 
สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่ >> แอร์บ้านราคาถูก https://www.bangkaeair.com/ [pr]

     1.ต้องเลือกขนาดเครื่องปรับอากาศให้เหมาะสมกับขนาดของห้องและการใช้แรงงาน
ซึ่งน่าจะจำเป็นต้องทราบว่าขนาดของห้องที่คุณจะเลือกติดตั้งเครื่องปรับอากาศนั้น มีขนาดเท่าใดซึ่งควรมีความสามารถสำหรับการสร้างความเย็น เนื่องจากว่าแม้ว่าเลือกค่า btu สูงเกินไปก็บางทีก็อาจจะเป็นการสิ้นเปลืองไฟโดยใช่เหตุแม้กระนั้นหากว่าเลือก btu น้อยเกินไปก็จะทำให้เครื่องปรับอากาศเย็นไม่ทั่วถึง เครื่องทำงานหนักแถมยังมีผลให้เครื่องพังทลายได้เร็วขึ้นด้วย เรามาดูกันดีกว่าว่าขนาดของห้องเหมาะกับ แอร์ที่มี btu ขนาดใดกันบ้าง ควรเลือกดังต่อไปนี้

   -ขนาดห้อง โดยประมาณ 9-12 ตารางเมตรควรจะใช้เครื่องปรับอากาศ 9,000 btu
   -ขนาดห้อง 12-16 ตารางเมตรควรที่จะใช้เครื่องปรับอากาศ 12,000 btu
   -ขนาดห้อง 16-24 ตารางเมตรควรใช้เครื่องปรับอากาศ 18,000 btu
   -ขนาดห้อง 24 ถึง 32 ตารางเมตรควรที่จะใช้แอร์ 24,000 btu

ถ้าคุณเลือกอย่างเหมาะสมจะทำให้แอร์ทำงานอย่างดีรวมทั้งมีประสิทธิภาพและแก่การใช้งานอย่างช้านาน

     2.เลือกใช้เครื่องปรับอากาศให้เหมาะสมกับสถานที่
คุณจำเป็นต้องมองว่า แอร์แต่ละแบบงั้นมีคุณสมบัติที่ไม่เหมือนกันซึ่งการเลือกให้ถูกต้องจะช่วยใชัพลังงานน้อยลงรวมถึงค่าไฟลดน้อยลงด้วย ซึ่งจะมีอยู่ด้วยกันประมาณ 4 ชนิดดังต่อไปนี้

   -เครื่องปรับอากาศแบบติดผนังซึ่งจะได้รับความนิยมสูงสุดใช้พื้นที่น้อยเหมาะสำหรับห้องนอนห้องรับแขกรวมทั้งคอนโด
   - เครื่องปรับอากาศแขวนใต้ฝ้า สำหรับแอร์จำพวกนี้จะมีการกระจายความเย็นได้ดิบได้ดีแข็งแรงต่อการใช้แรงงานแต่ว่าเหมาะกับพื้นที่ขนาดใหญ่ตัวอย่างเช่นสถานที่ทำงานหรือสำนักงาน เป็นต้น
   -แอร์แบบฝังใต้เพดาน ซึ่งจะเป็นแอร์ต่อลมเป็นแอร์เปลือย เหมาะสำหรับห้องที่ปรารถนาความสวยงามไม่ต้องการที่จะอยากเห็นตัวเครื่องของ เครื่องปรับอากาศแต่ว่าราคาค่อนข้างสูง
   -แอร์แบบ 4 แนวทาง ซึ่งเป็นเครื่องปรับอากาศแบบฝังเพดานเป็นแอร์ขนาดใหญ่ซึ่งจะจัดตั้ง บริเวณ สถานที่กว้างๆอาทิเช่น ห้องสำหรับประชุมห้องอาหารบังกะโล ฯลฯ ซึ่งจะจัดตั้งบิวอินไปกับสถานที่ทำให้สวย ดูแล้วสบายตา รวมทั้งใช้งานก้าวหน้า
 
     

     3.ควรที่จะเลือกแอร์ที่ใชัพลังงานน้อยลงรวมทั้งมีฉลากลดการใช้ไฟฟ้าเบอร์ 5
ซึ่งหากคุณกำลังมองหาเครื่องปรับอากาศที่ลดการใช้พลังงานแล้วก็ช่วยลดค่าแอร์ได้นั้นคุณจำเป็นจะต้องเลือกเครื่องปรับอากาศที่มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 รวมถึงควรจะมีประสิทธิภาพในการใช้งานอย่างสูงและก็จะต้องมีค่า SEER ยิ่งจำนวนสูงก็ยิ่งมีคุณภาพสำหรับการผลัดพลังงานมากขึ้น ยิ่งกว่านั้นในเครื่องปรับอากาศสมัยใหม่จะมีระบบระเบียบปลัดใช้ไฟฟ้าน้อยลงที่เรียกว่าอินเวอร์เตอร์ ซึ่งเป็นระบบ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับเพื่อการใช้พลังงานน้อยลงสร้างความเย็นรวมทั้งสร้างความสบายสบายให้กับยุคนี้รวมทั้งยังมีหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกด้วย

ข้อดีของเครื่องปรับอากาศที่มีระบบระเบียบ Inverter ซึ่งจะมีส่วนประกอบดังนี้

   -แผงวงจรซึ่งจะช่วยควบคุมความเร็วรอบของคอมเพรสเซอร์และมอนิเตอร์นำมาซึ่งการก่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งาน
   -มีคอมเพรสเซอร์แอร์กระแสตรง ซึ่งจะทำงานได้ดิบได้ดีกับอุณหภูมิของห้อง ซึ่งจะช่วยควบคุมการไหลรวมทั้งกระจัดกระจายความเย็นให้ดีเยี่ยมที่สุด
   -มีมอเตอร์กระแสตรงซึ่งจะมีความเที่ยงตรงสำหรับเพื่อการควบคุมความเร็วทำให้มีประสิทธิภาพสูงรวมทั้งยังมีผลให้เครื่องปรับอากาศแก่การใช้งานได้ช้านานขึ้นด้วย

     4.จะต้องเลือกเครื่องปรับอากาศที่มีคุณสมบัติพิเศษ
ในปัจจุบันนี้ได้มีการผลิตเครื่องปรับอากาศที่มีคุณภาพแล้วก็มีขนาดชนิดและก็การประหยัดพลังงานที่สมควรรวมทั้งออกแบบมาให้มีคุณลักษณะเด่นเพิ่มมากขึ้นอย่างเช่น แอร์ บางรุ่นจะมีเซ็นเซอร์ที่รอตรวจจับความเคลื่อนไหวของมนุษย์เมื่ออยู่ในห้องเครื่องปรับอากาศจะปรับอุณหภูมิและก็เปิดสปีดพัดลมให้โดยอัตโนมัติ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ด้านในห้องมีกิจกรรมต่างๆได้แก่ การปาร์ตี้ที่มีจำนวนคนเยอะๆหรืออยู่ข้างในห้องคนเดียวบางครั้งก็อาจจะปรับการทำงานโดยอัตโนมัติและจะปรับเป็นโหมดพลังงานโดยทันทีเพื่อไม่ให้ความเย็นสูงเกินความจำเป็นรวมทั้ง จะรีบการทำงานเมื่อเปิดเครื่องให้อุณหภูมิลดลงอย่างเร็วทำให้รู้สึกสบายเยอะขึ้นรวมทั้งยังมีโหมดอัจฉริยะต่างๆบอกได้เลยความคุ้มค่ายืนหนึ่งอย่างยิ่งจริงๆ

     5.เลือกร้านค้าแอร์บ้านราคาถูกที่มีคุณภาพ
ซึ่งคุณจะต้องเลือกร้านค้าที่มีแอร์หลักหลายแบรนด์ให้ท่านได้เลือกยิ่งกว่านั้นควรจะมีความน่าเชื่อถือไว้เนื้อเชื่อใจได้มีประสิทธิภาพการใช้งานดี มีบริการข้างหลังแนวทางการขายรวมทั้งให้คำปรึกษากับลูกค้าได้ว่าควรจะเลือกเครื่องปรับอากาศจำพวกไหนที่เหมาะสมกับการใช้งานเยอะที่สุด

     ซึ่งเราขอแนะนำให้คุณรู้จักกับร้านแอร์บ้านราคาถูกอย่าง Bang kae air ซึ่งตรงนี้มีบริการล้างซ่อมแอร์มีนัดล้างเครื่องปรับอากาศนอนไลน์ สามารถสั่งซื้อเครื่องปรับอากาศ ด้วยระบบออนไลน์รวมถึงยังมีแอร์บ้านราคาถูกกว่าห้างมีบริการจัดตั้งฟรี แล้วก็รับประกัน 3 เดือนนอกเหนือจากนี้ยังมีของแถมที่น่าดึงดูดอีกเยอะแยะ อาทิเช่น รางครอบท่อ เบรกเกอร์ สายไฟ ท่อน้ำทิ้ง ฉนวนหุ้มท่อ ฯลฯ บอกได้เลยว่ามาที่นี่ค้ำประกันความคุ้มค่าคุณลูกค้าจะได้รับการดูแลอย่างยอดเยี่ยมมีบริการข้างหลังแนวทางการขายและ มีทีมงานคุณภาพที่จะคอยให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลเสนอแนะให้คำปรึกษาเพื่อให้คุณลูกค้าเลือกแอร์ ตรงกับการใช้งานมากที่สุด คุ้มค่า คุ้มราคาเลือกที่นี่ดีต่อหัวใจ
 
     
 
ที่มา บทความ แอร์บ้านราคาถูก https://www.bangkaeair.com/ [pr]

Tags : แอร์บ้านราคาถูก,แอร์บ้านราคาถูก,แอร์บ้านราคาถูก