ผู้เขียน หัวข้อ: ^^เลือกเครื่องปรับอากาศอย่างไรให้มีคุณภาพในราคาย่อมเยาไม่แพงอย่างที่คิด  (อ่าน 6 ครั้ง)

วันเสาร์ 20 มกราคม 2566

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275237
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
     อากาศในเมืองไทยเป็นอากาศที่ร้อนซึ่งหน้าหนาวเกิดขึ้นน้อยมากๆฉะนั้นการเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศหรือแอร์เป็นสิ่งที่จำเป็น ซึ่งในยุคนี้คุณไม่ต้องเดินทางไปซื้อเครื่องปรับอากาศที่ห้างสรรพสินค้าหรือร้านค้าเครื่องปรับอากาศทั่วไปหากคุณไม่สบายสามารถสั่งซื้อแอร์บ้านราคาถูก ในระบบออนไลน์ได้โดยทันทีก็เลยง่ายสบายแถมยังสามารถนัดหมายล้างแอร์ออนไลน์ได้อีกด้วย วันนี้พวกเราจะมาแนะนำวิธีการเลือกแอร์หรือแอร์มาฝากกันว่าควรจะจำเป็นต้องทราบอะไรบ้างหากพร้อมแล้วไปมองกันเลย
 
        
 
คลิ๊กอ่านรายละเอียดได้ที่ >> แอร์บ้านราคาถูก https://www.bangkaeair.com/ [pr]

     1.จะต้องเลือกขนาดแอร์ให้เหมาะสมกับขนาดของห้องและการใช้แรงงาน
ซึ่งควรจำเป็นต้องทราบดีว่าขนาดของห้องที่คุณจะเลือกจัดตั้งแอร์นั้น มีขนาดเท่าใดซึ่งควรจะมีความรู้ความเข้าใจในการทำความเย็น เพราะเหตุว่าหากว่าเลือกค่า btu สูงเกินไปก็บางทีอาจจะเป็นการเปลืองไฟโดยใช่เหตุแม้กระนั้นถ้าว่าเลือก btu ไม่เพียงพอก็จะก่อให้เครื่องปรับอากาศเย็นไม่ทั่วถึง เครื่องทำงานมากแถมยังเป็นเหตุให้เครื่องพังทลายได้เร็วขึ้นด้วย เรามาดูกันดีกว่าว่าขนาดของห้องเหมาะกับ เครื่องปรับอากาศที่มี btu ขนาดใดกันบ้าง ควรจะเลือกดังนี้

   -ขนาดห้อง ราว 9-12 ตารางเมตรควรที่จะใช้แอร์ 9,000 btu
   -ขนาดห้อง 12-16 ตารางเมตรควรจะใช้เครื่องปรับอากาศ 12,000 btu
   -ขนาดห้อง 16-24 ตารางเมตรควรจะใช้เครื่องปรับอากาศ 18,000 btu
   -ขนาดห้อง 24 ถึง 32 ตารางเมตรควรที่จะใช้เครื่องปรับอากาศ 24,000 btu

ถ้าคุณเลือกอย่างเหมาะสมจะมีผลให้แอร์ดำเนินงานอย่างดีแล้วก็มีคุณภาพและมีอายุการใช้งานอย่างยาวนาน

     2.เลือกใช้แอร์ให้เหมาะสมกับสถานที่
คุณจะต้องดูว่า แอร์แต่ละแบบงั้นมีคุณลักษณะที่แตกต่างกันซึ่งการเลือกให้ถูกจะช่วยประหยัดพลังงานรวมทั้งค่าไฟฟ้าต่ำลงด้วย ซึ่งจะมีอยู่ร่วมกันราว 4 ชนิดดังนี้

   -เครื่องปรับอากาศแบบติดผนังซึ่งจะเป็นที่นิยมสูงสุดใช้พื้นที่น้อยเหมาะสำหรับห้องนอนห้องรับแขกรวมทั้งคอนโด
   - แอร์แขวนใต้ฝ้า สำหรับเครื่องปรับอากาศประเภทนี้จะมีการกระจายความเย็นได้ดิบได้ดีทนทานต่อการใช้แรงงานแม้กระนั้นเหมาะกับพื้นที่ขนาดใหญ่อาทิเช่นที่ทำงานหรือสำนักงาน ฯลฯ
   -แอร์แบบฝังใต้เพดาน ซึ่งจะเป็นเครื่องปรับอากาศต่อลมเป็นแอร์เปลือย เหมาะกับห้องที่อยากความสวยสดงดงามไม่ต้องการมองเห็นตัวเครื่องของ แอร์แต่ราคาค่อนข้างจะสูง
   -เครื่องปรับอากาศแบบ 4 ทิศทาง ซึ่งเป็นเครื่องปรับอากาศแบบฝังเพดานเป็นเครื่องปรับอากาศขนาดใหญ่ซึ่งจะติดตั้ง บริเวณ สถานที่กว้างๆได้แก่ ห้องที่ใช้ในการประชุมห้องอาหารรีสอร์ท ฯลฯ ซึ่งจะติดตั้งบิวอินไปกับสถานที่ทำให้สวย ดูแล้วสบายตา และก็ใช้งานได้ดิบได้ดี
 
     

     3.ควรที่จะทำการเลือกเครื่องปรับอากาศที่ลดการใช้พลังงานแล้วก็มีฉลากใช้ไฟฟ้าน้อยลงเบอร์ 5
ซึ่งถ้าคุณกำลังมองหาเครื่องปรับอากาศที่ประหยัดพลังงานรวมทั้งช่วยลดค่าเครื่องปรับอากาศได้นั้นคุณจำเป็นที่จะต้องเลือกแอร์ที่มีฉลากลดการใช้ไฟฟ้าเบอร์ 5 รวมทั้งควรมีสมรรถนะสำหรับการใช้งานอย่างยิ่งและต้องมีค่า SEER ยิ่งตัวเลขสูงก็ยิ่งมีประสิทธิภาพสำหรับเพื่อการผลัดพลังงานเยอะขึ้นเรื่อยๆ นอกเหนือจากนี้ในเครื่องปรับอากาศยุคใหม่จะมีระบบปลัดใช้ไฟฟ้าน้อยลงที่เรียกว่าอินเวอร์เตอร์ ซึ่งเป็นระบบ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับในการลดการใช้พลังงานทำความเย็นและก็สร้างความสะดวกสบายให้กับยุคนี้รวมทั้งยังมีหลายแบรนด์ให้คุณได้เลือกด้วย

ข้อดีของเครื่องปรับอากาศที่มีระบบ Inverter ซึ่งจะมีส่วนประกอบดังต่อไปนี้

   -แผ่นวงจรซึ่งจะช่วยควบคุมความเร็วรอบของคอมเพรสเซอร์และมอนิเตอร์นำไปสู่คุณภาพสูงสุดในการใช้งาน
   -มีคอมเพรสเซอร์เครื่องปรับอากาศไฟฟ้ากระแสตรง ซึ่งจะดำเนินการได้ดีกับอุณหภูมิของห้อง ซึ่งจะช่วยควบคุมการไหลรวมทั้งกระจัดกระจายความเย็นให้ยอดเยี่ยม
   -มีมอเตอร์กระแสตรงซึ่งจะมีความเที่ยงตรงสำหรับในการควบคุมความเร็วทำให้มีคุณภาพสูงรวมทั้งยังเป็นเหตุให้เครื่องปรับอากาศมีอายุการใช้แรงงานได้ยาวนานขึ้นด้วย

     4.จะต้องเลือกแอร์ที่มีลักษณะเด่น
ในช่วงปัจจุบันนี้ได้มีการผลิตเครื่องปรับอากาศที่มีคุณภาพและมีขนาดชนิดและก็การประหยัดพลังงานที่สมควรรวมทั้งดีไซน์มาให้มีลักษณะเด่นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆอาทิเช่น แอร์ บางรุ่นจะมีเซ็นเซอร์ที่คอยตรวจความเคลื่อนไหวของผู้คนเมื่ออยู่ภายในห้องเครื่องปรับอากาศจะปรับอุณหภูมิรวมทั้งเปิดสปีดพัดลมให้อัตโนมัติ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ภายในห้องมีกิจกรรมต่างๆดังเช่น การขว้างร์ตี้ที่มีปริมาณคนเยอะๆหรืออยู่ในห้องผู้เดียวอาจจะปรับการทำงานโดยอัตโนมัติรวมทั้งจะปรับเป็นโหมดพลังงานโดยทันทีเพื่อไม่ให้ความเย็นสูงเกินความจำเป็นรวมถึง จะเร่งการทำงานเมื่อเปิดเครื่องให้อุณหภูมิน้อยลงอย่างเร็วทำให้มีความรู้สึกสบายเยอะขึ้นรวมทั้งยังมีโหมดอัจฉริยะต่างๆบอกได้เลยความคุ้มราคายืนหนึ่งเลยทีเดียว

     5.เลือกร้านแอร์บ้านราคาถูกที่มีคุณภาพ
ซึ่งคุณจึงควรเลือกร้านที่มีเครื่องปรับอากาศหลักหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกยิ่งกว่านั้นควรจะมีความน่าเชื่อถือไว้ใจได้มีประสิทธิภาพการใช้งานดี มีบริการหลังการขายรวมทั้งให้คำปรึกษากับลูกค้าได้ว่าควรที่จะทำการเลือกแอร์ประเภทไหนที่เหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด

     ซึ่งเราขอชี้แนะให้คุณรู้จักกับร้านค้าแอร์บ้านราคาถูก [pr]อย่าง Bang kae air ซึ่งตรงนี้มีบริการล้างซ่อมแซมแอร์มีนัดล้างแอร์นอนไลน์ สามารถสั่งซื้อเครื่องปรับอากาศ ด้วยระบบออนไลน์รวมทั้งยังมีแอร์บ้านราคาถูกกว่าห้างสรรพสินค้ามีบริการติดตั้งฟรี แล้วก็ค้ำประกัน 3 เดือนนอกจากนี้ยังมีของแถมฟรีที่น่าสนใจอีกเพียบเลย ยกตัวอย่างเช่น รางครอบท่อ เบรกเกอร์ สายไฟ ท่อน้ำทิ้ง ฉนวนหุ้มท่อ ฯลฯ บอกได้เลยว่ามาตรงนี้รับประกันความคุ้มค่าคุณลูกค้าจะได้รับการดูแลอย่างยอดเยี่ยมมีบริการหลังแนวทางการขายแล้วก็ มีคณะทำงานประสิทธิภาพที่จะรอให้การช่วยเหลือแนะนำให้คำแนะนำเพื่อคุณลูกค้าเลือกแอร์ ตรงกับการใช้งานเยอะที่สุด คุ้มค่า คุ้มราคาเลือกตรงนี้ดีต่อจิตใจ
 
     
 
แหล่งที่มา บทความ แอร์บ้านราคาถูก https://www.bangkaeair.com/ [pr]

Tags : แอร์บ้านราคาถูก,แอร์บ้านราคาถูก,แอร์บ้านราคาถูก