ผู้เขียน หัวข้อ: จะเลือกช้อปชั้นวางรองเท้า อย่างไหนเหมาะกับเรา  (อ่าน 1 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275581
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
โดยปกติรองเท้ากับสาว นี่กล่าวเลยว่าเป็นของที่คงอยู่คู่กัน กล้าเผยหรือเปล่าว่าตัวเรามีรองเท้าเพียงคู่เดียว! ไม่มีทางใช่ไหม อย่างน้อยต้องมีมากกว่า 2 คู่จริงๆ และเชื่อว่าหลายคนกำลังประสบกับปัญหา ไม่มีที่เก็บรองเท้า เพราะมีมีบานตะเกียงมากมายคู่เหลือเกิน จนตู้เก็บรองเท้า และชั้นวางรองเท้าเนืองแน่น แทบจะไม่มีที่วางเพิ่มเติมอีกแล้ว แต่ด้วยใจชอบสมัยนิยม จะให้เราระงับซื้อรองเท้าเพิ่มนั้น มันพ้นวิสัยเลยต้องการจะมาเล่า เคล็ดลับการกรองชั้นวางรองเท้า ให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของปัจเจกชน ว่าสมควรจะเลือกชั้นวางรองเท้าอย่างไหนมาใช้งานที่บ้านดีนะ ถึงจะเพียงพอกับจำนวนรองเท้าของเราออกจะตาย

ชั้นวางรองเท้าหลังประตูบ้าน
หากชั้นวางรองเท้าปกติวางไม่พอแล้วล่ะก็ รองเพิ่มเป็นชั้นวางรองเท้าแบบแขวนเอาไว้หลังประตูบ้านสิ กล่าวเลยว่าเพิ่มพื้นที่จัดเก็บได้อีกเยอะแยะเลยทีเดียว เพิ่มให้หยิบใช้งานได้สะดวก จัดเก็บก็แสนจะสะดวก

ชั้นวางรองเท้าสำหรับสาวแฟชั่น
ประเด็นอยู่ที่ตรงนี้ล่ะ สำหรับสาวๆที่อินแฟชั่น มีรองเท้ามากกว่า 10 คู่ หรือมากกว่านั้น แค่ชั้นวางรองเท้าแสนธรรมดาคงไม่เพียงพอ คงจะต้องมีตัวช่วยเสริมนิดๆหน่อยๆ เพิ่มเติมพื้นที่เพราะด้วยถือว่าวางรองเท้าคูถูกใจให้พอดีกับความต้องประสงค์

ชั้นวางรองเท้าตามแฟชั่น
ชั้นวางรองเท้าที่ทำจากวัสดุไม้ หรือพลาสติกมีจำนวนรวมชั้น 2-3 ชั้น จะเหมาะสมกับคนที่มีรองเท้าราว 4-5 คู่

ชั้นวางรองเท้าแบบตู้
ถ้าหากคุณมีงบมากพอ และที่บ้านก็พอจะมีพื้นที่เพราะว่าจัดเก็บ ก็จัดไปเลยชั้นวางรองเท้าแบบตู้รุ่นใหญ่ นับว่าให้เป็นเหมือนกับห้องรองเท้าสุดไฮโซ เรียงรายรองเท้าทุกคู่เอาไว้อย่างเป็นระบบ
 
ชั้นวางรองเท้าท่อน้ำ
ถ้าที่บ้านเพียงพอจะมีท่อน้ำเหลือๆไม่ใช้แล้ว ขนาดพอเหมาะเส้นผ่าศูนย์กลางราว 15-30 เซนติเมตร พอประมาณขนาดกับรองเท้า นำมาตัดเป็นท่อนๆ และเรียงกันและกันเป็นรังผึ้ง แจ้งให้ทราบ



ชั้นวางรองเท้าแบบกล่องพลาสติก
ชิ้นนี้น่าจะจะเป็นอะไรที่ตอบโจทย์มากที่สุด ประมาณว่า ซื้อรองเท้าเติมมา 2 คู่ ก็ซื้อกล่องเพิ่มมาอีก 2 กล่องมาจัดเรียงเป็นชั้นวางรองเท้าอย่างเป็นแบบแผน ง่ายต่อการจัดเก็บ และหยิบออกมาสวมใส่มากๆจ้า

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ตู้รองเท้า [pr]

ที่มา : [pr]

Tags : ตู้รองเท้า,ตู้เก็บรองเท้า,ตู้เก็บรองเท้า ikea