ผู้เขียน หัวข้อ: ‘สมาร์ททีวี’ ทีวีซัมซุงภัยกระแซะตัวด้านในที่อยู่อาศัย?  (อ่าน 7 ครั้ง)

วันเสาร์ 20 มกราคม 2566

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275237
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
‘สมาร์ททีวี’ ทีวีซัมซุงปากเหยี่ยวปากกาใกล้กายด้านในบ้าน?

แม้คุณพึ่งซื้อ “สมาร์ททีวี” จากเทศกาลสินค้าลดสนนราคารัวช่วง “แบล็คฟรายเดย์” ใช่ไหมมีแผนจะเช่าพระช่วง “ไซเบอร์ มันเดย์” คงจะต้องระวังเกี่ยวกับความพ้นภัย เพราะล่าสุด “เอฟบีไอ” เตือนว่าโทรทัศน์ที่ประสานรอยต่ออินเทอร์เน็ตนี้คงจะเปิดช่องให้มีการล้วงข้อมูลทีวีซัมซุง สัปดาห์ที่แล้ว สำนักงานสอบสวนกลางสหรัฐในเมืองครบแล้วร์ตแลนด์ได้ลงคำเตือนบนเว็บไซต์สำหรับผู้จับจ่ายสมาร์ททีวีลดสนนราคาในวันศุกร์หลังวันขอบคุณพระเจ้า พร้อมทั้งวันจันทร์หลังวันขอบใจพระเป็นเจ้าว่าสมาร์ททีวี กลายเป็นเป็นข้าวของเครื่องใช้ข้างในที่อยู่อาศัยยอดฮิต จากกระแสชื่นชอบจอเงินพร้อมกับตารางโทรทัศน์ออนไลน์ ขนาดนั้นในเช่นเดียวกันก็อาจจะเปิดลู่ทางไม่ปลอดภัยเพราะว่า

ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์กำหนดว่า แฮกเกอร์เก่งเจาะระบบเข้ามาถึงในที่อยู่ทะลวงสมาร์ททีวี แดื้อด้านการเจาะระเบียบคอมพิวเตอร์โดยตรง แล้วเข้าสั่งการกล้องพร้อมด้วยไมโครโฟนของสมาร์ททีวี เพื่อติดตามและดักฟังความเคลื่อนไหวทีวีซัมซุงด้านในที่อยู่อาศัย คำเตือนกำหนดด้วยว่า ถ้าหากการโจมตีหรือเจาะระบบสมาร์ททีวีเกิดขึ้นได้ลำบากมาก เพียงนั้นใช่ว่าจะไม่เคยเกิดขึ้นมากระทำการน สมาร์ททีวีทุกสิ่งมีซอฟต์แวร์ยังมีชีวิตอยู่ของตัวเองที่ค่อนข้างจะทำงานไม่เสถียรพร้อมทั้งปราศจากการอัพเดตแพตช์ความหนักแน่นอย่างซ้ำแล้วซ้ำเล่า วัสดุอุปกรณ์บางใจความสำคัญจึงเสี่ยงที่จะถูกทะลวงกระบิลโดยคล่องกว่าวัสดุอุปกรณ์อื่น ๆ

จนกระทั่งลิ่มปีนี้ แถวแฮกเกอร์ได้ทำเอาเห็นแล้วว่า อาจจะเจาะระบบ “โครมแคสต์” ซึ่งคือวัสดุอุปกรณ์โยกย้ายทอดสดออนไลน์ของกูเกิลแล้วออกอากาศคลิปสุ่มไปยังเจ้าของวัสดุอุปกรณ์ทีวีซัมซุงส่วนแบ่งมากหลายพันคน นอกจากเหตุการณ์เจาะระบบแล้ว แล้วก็มีอุปสรรคกรณีทั้งหลายผู้ผลิตสมาร์ททีวีแอบรวบรวมข่าวคราวการชมไปขายให้กับกงสีโฆษณา

กระทำนหน้านี้ พบว่าในปีนี้ผู้กำเนิดสมาร์ททีวียอดนิยมบางราย ลอบประมวลข่าวคราวสะพรั่งว่าด้วยการชมของผู้ใช้งาน เพื่อช่วยเหลือให้บริษัทการตลาดยิงโฆษณาให้ตรงกับจำพวกจุดตั้งใจหมายและเพื่อเสนอแนะรายการหลังจากนั้นให้กับผู้ใช้ ไม่กี่ปีที่ล่วงเลยมาแล้วผู้ผลิตสมาร์ททีวีรายหนึ่ง ถูกพลิกฟื้น 2.2 ล้านดอลลาร์ ทีวีซัมซุง เหรอราว 66.6 ล้านบาท ภายหลังถูกจับได้ว่ารวบรวมข่าวคราวการชมของผู้บริโภคอย่างลับ ๆ

ยิ่งไปว่านั้นนี้ยังเสนอแนะเจ้าของสมาร์ททีวียกมาเทปกาวปิดกล้องถ่ายรูปบนโทรทัศน์หากไม่ได้ใช้งาน พยายามอัพเดตซอฟต์แวร์ กับเรียนรู้แผนการความเสถียรของวัสดุอุปกรณ์ด้วยว่าให้ซับซาบจำเริญว่าสมาร์ททีวีที่ซื้อมาเปิดช่องให้เข้าถึงเช่นไรได้บ้าง ทีวีซัมซุงพร้อมทั้งวิธีการที่ราบรื่นมากมายคือไม่ต้องเกี่ยวโยงต่ออินเทอร์เน็ตเลย แต่นั่นก็จะทำให้ลูกค้าเกิดคำถามอีกว่า แล้วจะกำเนิดสมาร์ททีวีมาด้วยเหตุใด?

>> ทักษะวิเศษของ Smart TV ที่คุณอาจยังไม่รู้


  • เล่นเกมสไตล์ไม่ใช้คอนโซล : ที่ลอดมาถ้าจะเล่นเกมรุ่งจอทีวีก็จึงจำต้องมี Game Console ได้แก่เครื่อง Play Station, Xbox, Wii เท่านั้นถ้าเปลี่ยนมาเป็น Smart TV คุณรอบรู้เล่นเกมได้เลยแบบไม่ต้องมีคอนโซล มีให้เลือกสรรดาวน์โหลดทั้งแบบเกมเล็ก ๆ ทีวีซัมซุงพร้อมด้วยเกมใหญ่ที่เล่นลอด Streaminuteg Game Service
  • หมายความว่าเทรนเนอร์กงการตัว : คุณศักยจัดตั้งแอปพลิเคชั่นผู้ช่วยออกกำลังกายลงใน Smart TV ได้รับ มีทั้งเทรนเนอร์เต้นแอโรบิค คาร์ดิโอ โยคะ พร้อมด้วยอื่น ๆ อีกสารพัด เรียกได้ว่ายกยิมว่าเร็ว้ที่บ้านเลยเทียว ทีวีซัมซุงเพิ่มให้บางแอปแล้วก็มีฟังก์ชั่นให้คำแนะนำเรื่องโภชนาการพร้อมด้วย
  • ทัศนะทีวีย้อนไป : คุณอาจพินิจรายการทีวีย้อนหลังได้ทุกช่อง ด้วยแอปพลิเคชั่นของช่องทีวีนั้น ๆ เป็นพิเศษ ไม่ใช่หรือแอปพลิเคชั่นตรวจทีวีย้อนไปอื่น ๆ
  • ทัศนาหนังออนไลน์ : ด้วยค่าใช้สอยรายเดือนเพียงหลักร้อย คุณก็เก่งเลือกทีวีซัมซุงชมหนังพร้อมทั้งซีรี่ส์เด่นระสิ้นโลกสไตล์ได้ไม่จำกัดสไตล์ Online streaming บน Smart TV ข้ามแอปพลิเคชั่น Netflix, iflix, Doonung ด้วยกันอื่น ๆ อีกหลากหลาย
  • เอาใจช่วยแนะได้สมมติไม่รู้จะเพ่งอย่างไรดี : ผิคุณหมดมุก ไม่รู้จะทัศน์อะไรดี ลองถาม Smart TV ตัวเก่งพินิจสิ ด้วยเหตุว่ามันศักยช่วยเหลือบอกให้ได้ว่ามีทะเบียนทีวีซัมซุงไหนใหม่ ๆ ตัวไหนสำคัญ ตัวไหนดัง อัพเดทกันสไตล์ Real-Time พร้อมทั้งยังเก็บข่าวสารได้ว่าคุณชอบทัศน์ที่ใด เพื่อแนะเครื่องที่ท่านน่าจะให้ความสนใจให้ได้เช่นกัน
  • เล่นโซเชียล : ถ้าอยุ่งยากเล่นโซเชียลมีเดียรูปแบบจอใหญ่ ๆ จะมือถือ แท็บเลท ไม่ก็คอมพิวเตอร์ก็จอใหญ่ถึงใจไม่สู้ Smart TV กลุ่มแน่นอน ไม่ต่อว่าจะ Facebook, Youtube, Twitter, Skype ก็มีให้คัดเลือกล็อกอินได้หมดทีวีซัมซุง [pr] ในคำกล่าวของ Interface ก็จะคล้ายพร้อมทั้งบนจอสมองกล


    Tags : ทีวีซัมซุง