ผู้เขียน หัวข้อ: ^^เลือกเครื่องปรับอากาศอย่างไรให้มีคุณภาพในราคาย่อมเยาไม่แพงอย่างที่คิด  (อ่าน 4 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275640
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
     อากาศในประเทศไทยเป็นอากาศที่ร้อนต่อหน้าหนาวเกิดขึ้นน้อยมากๆเพราะฉะนั้นวิธีการสำหรับเลือกซื้อแอร์หรือแอร์เป็นสิ่งที่สำคัญ ซึ่งในยุคนี้คุณไม่ต้องเดินทางไปซื้อเครื่องปรับอากาศที่ห้างสรรพสินค้าหรือร้านค้าแอร์ทั่วไปถ้าคุณไม่สะดวกสามารถสั่งซื้อแอร์บ้านราคาถูก ในระบบออนไลน์ได้ทันทีก็เลยง่ายสะดวกแถมยังสามารถนัดหมายล้างแอร์ออนไลน์ได้อีกด้วย วันนี้พวกเราจะมาเสนอแนะกรรมวิธีการเลือกเครื่องปรับอากาศหรือเครื่องปรับอากาศมาฝากกันว่าควรจะจำเป็นต้องทราบอะไรบ้างถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย
 
        
 
สอบถามและอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >> แอร์บ้านราคาถูก [pr] https://www.bangkaeair.com/ [pr]

     1.จะต้องเลือกขนาดแอร์ให้เหมาะสมกับขนาดของห้องรวมทั้งการใช้แรงงาน
ซึ่งควรจะจะต้องทราบว่าขนาดของห้องที่คุณจะเลือกจัดตั้งเครื่องปรับอากาศนั้น มีขนาดเท่าไหร่ซึ่งต้องมีความรู้ความเข้าใจสำหรับในการทำความเย็น ด้วยเหตุว่าถ้าว่าเลือกค่า btu สูงเหลือเกินก็บางครั้งก็อาจจะเป็นการเปลืองไฟโดยใช่เหตุแต่หากว่าเลือก btu น้อยเกินไปก็จะมีผลให้เครื่องปรับอากาศเย็นไม่ทั่วถึง เครื่องทำงานหนักแถมยังเป็นเหตุให้เครื่องพังได้เร็วขึ้นด้วย เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าขนาดของห้องเหมาะสำหรับ แอร์ที่มี btu ขนาดใดกันบ้าง ควรที่จะเลือกดังต่อไปนี้

   -ขนาดห้อง โดยประมาณ 9-12 ตารางเมตรควรใช้เครื่องปรับอากาศ 9,000 btu
   -ขนาดห้อง 12-16 ตารางเมตรควรที่จะใช้เครื่องปรับอากาศ 12,000 btu
   -ขนาดห้อง 16-24 ตารางเมตรควรที่จะใช้แอร์ 18,000 btu
   -ขนาดห้อง 24 ถึง 32 ตารางเมตรควรใช้เครื่องปรับอากาศ 24,000 btu

ถ้าหากคุณเลือกอย่างมีความเหมาะสมจะมีผลให้แอร์ดำเนินงานอย่างดีรวมทั้งมีคุณภาพรวมทั้งแก่การใช้แรงงานอย่างยาวนาน

     2.เลือกใช้แอร์ให้เหมาะสมกับสถานที่
คุณจึงควรดูว่า แอร์แต่ละอย่างนั้นมีคุณลักษณะที่ไม่เหมือนกันซึ่งการเลือกให้ถูกจะช่วยใช้พลังงานน้อยลงรวมถึงค่าไฟฟ้าลดลงด้วย ซึ่งจะมีอยู่ร่วมกันราว 4 ประเภทดังนี้

   -แอร์แบบติดฝาผนังซึ่งจะเป็นที่นิยมสูงสุดใช้พื้นที่น้อยเหมาะกับห้องนอนห้องรับแขกรวมทั้งคอนโด
   - เครื่องปรับอากาศแขวนใต้ฝ้า สำหรับแอร์ชนิดนี้จะมีการกระจัดกระจายความเย็นได้ดิบได้ดีทนทานต่อการใช้งานแต่ว่าเหมาะกับพื้นที่ขนาดใหญ่อย่างเช่นสถานที่ทำงานหรือที่ทำการ ฯลฯ
   -เครื่องปรับอากาศแบบฝังใต้เพดาน ซึ่งจะเป็นแอร์ต่อลมเป็นแอร์เปลือย เหมาะกับห้องที่อยากได้ความสวยสดงดงามไม่ต้องการเห็นตัวเครื่องของ แอร์แม้กระนั้นราคาค่อนข้างจะสูง
   -แอร์แบบ 4 แนวทาง ซึ่งเป็นเครื่องปรับอากาศแบบฝังเพดานเป็นแอร์ขนาดใหญ่ซึ่งจะติดตั้ง รอบๆ สถานที่กว้างๆดังเช่น ห้องที่ใช้สำหรับการประชุมร้านอาหารเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ฯลฯ ซึ่งจะติดตั้งบิวอินไปกับสถานที่ทำให้งดงาม ดูแล้วสบายตา แล้วก็ใช้งานได้ดี
 
     

     3.ควรเลือกเครื่องปรับอากาศที่ใชัพลังงานน้อยลงและมีฉลากใช้ไฟฟ้าน้อยลงเบอร์ 5
ซึ่งหากคุณกำลังมองหาเครื่องปรับอากาศที่ใชัพลังงานน้อยลงและช่วยลดค่าแอร์ได้นั้นคุณจำเป็นที่จะต้องเลือกเครื่องปรับอากาศที่มีฉลากลดการใช้ไฟฟ้าเบอร์ 5 รวมทั้งควรจะมีคุณภาพในการใช้งานอย่างมากแล้วก็จะต้องมีค่า SEER ยิ่งตัวเลขสูงก็ยิ่งมีคุณภาพสำหรับในการผลัดพลังงานเยอะขึ้น นอกเหนือจากนี้ในเครื่องปรับอากาศยุคใหม่จะมีระบบปลัดใช้ไฟฟ้าน้อยลงที่เรียกว่าอินเวอร์เตอร์ ซึ่งเป็นระบบ ที่ช่วยทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับเพื่อการประหยัดพลังงานสร้างความเย็นแล้วก็สร้างความสะดวกสบายให้กับยุคนี้รวมทั้งยังมีหลายแบรนด์ให้คุณได้เลือกด้วย

จุดเด่นของแอร์ที่มีระบบ Inverter ซึ่งจะมีส่วนประกอบดังต่อไปนี้

   -แผ่นวงจรซึ่งจะช่วยควบคุมความเร็วรอบของคอมเพรสเซอร์และก็มอนิเตอร์ทำให้เกิดคุณภาพสูงสุดสำหรับในการใช้งาน
   -มีคอมเพรสเซอร์เครื่องปรับอากาศกระแสตรง ซึ่งจะดำเนินการได้ดีกับอุณหภูมิของห้อง ซึ่งจะช่วยควบคุมการไหลรวมทั้งกระจายความเย็นให้เยี่ยมที่สุด
   -มีมอเตอร์กระแสตรงซึ่งจะมีความแม่นยำสำหรับการควบคุมความเร็วทำให้มีประสิทธิภาพสูงรวมทั้งยังเป็นเหตุให้แอร์แก่การใช้งานได้นานขึ้นด้วย

     4.จำเป็นที่จะต้องเลือกแอร์ที่มีลักษณะเด่น
ในยุคปัจจุบันนี้ได้มีการผลิตแอร์ที่มีคุณภาพและมีขนาดชนิดและการประหยัดพลังงานที่สมควรรวมถึงดีไซน์มาให้มีข้อดีเยอะขึ้นเรื่อยๆเป็นต้นว่า แอร์ บางรุ่นจะมีเซ็นเซอร์ที่คอยตรวจหาความเคลื่อนไหวของมนุษย์เมื่ออยู่ข้างในห้องเครื่องปรับอากาศจะปรับอุณหภูมิและก็เปิดสปีดพัดลมให้โดยอัตโนมัติ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ในห้องมีกิจกรรมต่างๆอาทิเช่น การขว้างร์ตี้ที่มีปริมาณคนเยอะๆหรืออยู่ด้านในห้องคนเดียวอาจจะปรับการทำงานโดยอัตโนมัติและก็จะปรับเป็นโหมดพลังงานทันทีเพื่อไม่ให้ความเย็นสูงเกินไปรวมถึง จะรีบการทำงานเมื่อเปิดเครื่องให้อุณหภูมิลดน้อยลงอย่างเร็วทำให้มีความรู้สึกสบายมากเพิ่มขึ้นรวมถึงยังมีโหมดอัจฉริยะต่างๆบอกได้เลยความคุ้มราคายืนหนึ่งอย่างยิ่งจริงๆ

     5.เลือกร้านค้าแอร์บ้านราคาถูกที่มีคุณภาพ
ซึ่งคุณจำเป็นที่จะต้องเลือกร้านค้าที่มีแอร์หลักหลายยี่ห้อให้ท่านได้เลือกนอกจากนั้นควรมีความน่าวางใจวางใจได้มีประสิทธิภาพการใช้แรงงานดี มีบริการหลังการขายรวมทั้งให้คำปรึกษากับลูกค้าได้ว่าควรเลือกแอร์ประเภทไหนที่เหมาะสมกับการใช้แรงงานมากที่สุด

     ซึ่งเราขอชี้แนะให้คุณรู้จักกับร้านแอร์บ้านราคาถูกอย่าง Bang kae air ซึ่งตรงนี้มีบริการล้างซ่อมเครื่องปรับอากาศมีนัดล้างแอร์นอนไลน์ สามารถสั่งซื้อแอร์ ด้วยระบบออนไลน์รวมทั้งยังมีแอร์บ้านราคาถูกกว่าห้างสรรพสินค้ามีบริการจัดตั้งฟรี และก็ค้ำประกัน 3 เดือนนอกจากนี้ยังมีของแจกฟรีที่น่าดึงดูดอีกเยอะมาก อย่างเช่น รางครอบท่อ เบรกเกอร์ สายไฟ ท่อน้ำทิ้ง ฉนวนหุ้มท่อ เป็นต้น บอกได้เลยว่ามาตรงนี้ค้ำประกันความคุ้มค่าคุณลูกค้าจะได้รับการดูแลอย่างยอดเยี่ยมมีบริการหลังแนวทางการขายและก็ มีคณะทำงานคุณภาพที่จะคอยให้ความให้การช่วยเหลือชี้แนะให้คำปรึกษาเพื่อให้คุณลูกค้าเลือกแอร์ ตรงกับการใช้งานเยอะที่สุด คุ้มค่า คุ้มราคาเลือกตรงนี้ดีต่อใจ
 
     
 
Website: บทความ แอร์บ้านราคาถูก https://www.bangkaeair.com/ [pr]

Tags : แอร์บ้านราคาถูก,แอร์บ้านราคาถูก