ผู้เขียน หัวข้อ: วิธีการง่าย ๆ ที่ควรรู้ปฎิบัติงานนการเจาะจงเลือกซื้อ เตารีดไอน้ำ  (อ่าน 2 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275640
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
วิธีการง่าย ๆ ที่ควรรู้เนรมิต นการเจาะจงเลือกซื้อ เตารีดไอน้ำ

เตารีดไอน้ำเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ช่วยเหลือให้ชีวิตของคนเราง่ายขึ้น เพียงแค่ทาบเตารีดลงบนเสื้อผ้าอาจนำมาสวมใส่ได้ในเวลาอันโดยพลัน อีกทั้งยังไม่จึงจำเป็นต้องกดเตารีดให้เปลืองแรงสำหรับ ยิ่งไปกว่านั้นเหตุนี้เตารีดไอน้ำยังถูกปรับแปรเปลี่ยนให้รีดในแนวตั้งได้ พร้อมด้วยศักยใช้ได้กับทุกเนื้อผ้า รวมถึงเนื้อผ้าบาง ๆ อย่างเช่น ผ้าชีฟอง ผ้าลินิน ผ้าฝ้าย พร้อมทั้งผ้าไหม ดังนั้นเพื่อช่วยให้ทุกคนคัดเลือกซื้อเตารีดไอน้ำ [pr]อย่างสบายใจ ด้วยกันได้ของที่มีคุณภาพ ใช้งานได้นาน ๆ เราจึงมีรีวิวในการเจาะจงเลือกซื้อเตารีดไอน้ำมาฝากกันค่ะ

เพียงนั้นประกอบกิจนที่จะไปรู้จักกับวิธีการคัดเลือกซื้อ มาดูประเภทของเตารีดกันสร้างนดีกว่า เตารีดไอน้ำแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภทคือ 1. เตารีดธรรมดาทั่วๆ ไป 2. แบบที่มีพวกพ่น ทั้งสองแบบนี้มีระบบไอน้ำเหมือนกัน ผิดแผกแตกต่างกันตรงรูปพรรณการใช้งานคือ แบบแรกเป็นเตารีดไอน้ำที่ส่วนสัดเท่าเทียมเตารีดปกติทั่วๆ ไป แต่มีรูเพื่อให้ปล่อยไอน้ำออกมาเพื่อช่วยเหลือให้รีดผ้าง่ายขึ้น ส่วนแบบหลังเป็นทรงตั้ง เพื่อที่จะแขวนไม้แขวนเสื้อแล้วรีดผ้าได้เลยโดยไม่ต้องใช้ที่รองรีด ลองคัดเลือกรูปร่างการใช้งานที่เข้าทีกับคุณ แล้วมาดูวิธีซื้อเตารีดไอน้ำกันค่ะ


  • น้ำหนักของเตารีด : ก่อนที่จะแลดูลักษณะการดีไซน์และความสวยสดด้านนอกควรจะลองถือ เพื่อเช็กน้ำหนักของเตารีดเสียทำงานน เตารีดที่ดีควรมีน้ำหนักที่พอพอเหมาะกับกำลังมือของผู้ใช้ด้วย เนื่องด้วยถ้าหากเตารีดไอน้ำทำไมได้ไปเป็นเหตุให้การใช้งานด้วยกันบังคับทิศทางมักจะยุ่งยาก อีกทั้งยังเกิดอันแบรนด์ยได้ง่ายด้วย ในทางกลับกันถ้าหากเตารีดมีน้ำหนักเบาเกินไปอาจจะจะเป็นเหตุให้ผู้ใช้ต้องออกแรงกดมากกว่าเดิม ซึ่งไม่ต่างอะไรจากการใช้เตารีดแบบธรรมดาที่ไร้ไอน้ำ

  • ช่องสำหรับเติมน้ำ : ในส่วนนี้ควรคัดเลือกแบบที่โปร่งใสเป็นได้มองเห็นระปิ๋วน้ำข้างในได้ง่าย เพื่อความกล้วยๆในการเช็กปเชิงาณขณะรีด แต่ละรุ่นมีขนาดของช่องต่างกันไปเล็กบ้างใหญ่บ้าง โดยช่องสวมน้ำขนาดกระชับจะให้แรงดันไอน้ำแย่ เตารีดไอน้ำที่มีช่องเพื่อให้สวมน้ำสัดส่วนใหญ่ ส่วนแบบที่มีช่องสวมน้ำปด้านหลังาตรใหญ่จะเชี่ยวชาญให้แรงดันไอน้ำได้มากกว่า


  • หน้าเตารีดและจุดพ่นไอน้ำ : เพื่อความราบรื่นในการรีดมากยิ่งขึ้นควรเลือกเตารีดที่มีปุ่มกดพ่นไอน้ำด้วย เอาใช้ในกรณีที่รีดเสื้อผ้าที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ อย่างเช่น ผ้าลินิน พร้อมทั้งเนื้อผ้าแข็ง เช่น ผ้าเดนิม ส่วนหน้าเตารีดควรเลือกเตารีดไอน้ำที่ใช้วัตถุ อะลูมิเนียม หรือสแตนเลส จะช่วยให้การรีดผ้าไหลลื่น พร้อมด้วยเรียบสวยกว่าวัตถุอื่น ๆ


  • ระบบขจัดคราบตะกรัน : ข้อด้อยอย่างหนึ่งเนื่องด้วยการใช้น้ำประปากับเตารีดไอน้ำคือ มักมีคราบตะกรันตกค้างอยู่ จะเกิดมากขึ้นทั้งๆที่น้ำที่ใช้มีความกระด้างสูง เพราะฉะนั้นข้อสำคัญในการเลือกสรรซื้อเตารีดไอน้ำอีกหนึ่งอย่างคือ ควรเลือกสรรเตารีดที่มีระบบกำจัดคราบตะกรันในตัวเอง จะต่อการใช้งาน พร้อมกับพึงพอใจษาสภาพเตารีดให้คงทนอยู่ยืด ยืดอายุการใช้ได้นานกว่า


  • จำนวนช่องพ่นไอน้ำ : ที่ตั้งหน้าเตารีดจะมีรูกะทัดรัด ๆ ปรากฏอยู่ รูตอนนั้นคือช่องเกี่ยวกับพ่นไอน้ำนั่นเอง ซึ่งภายหลังจากที่คุณเสียบปลั๊ก น้ำจะไหลผ่านหน้าเตารีดทำเอาเกิดไอน้ำขึ้นมา ฉะนั้นเท่ากับว่ายิ่งเตารีดมีช่องจำพวกนี้มากเท่าใด จะเป็นคุณประโยชน์กับการรีดผ้ามากขึ้นเท่านั้้น เนื่องด้วยยิ่งไปว่านั้นจะใช้แรงในการรีดน้อยลงแล้ว เสื้อผ้าที่ได้ยังเรียบมากขึ้นด้วย


              นอกจากนั้นวิธีการคัดเลือกซื้อเตารีดไอน้ำที่เรานำมาฝากกันในวันนี้แล้ว ทั้งๆที่คุณเป็นเจ้าของเตารีดไอน้ำ ก็ควรระแวดระวังการใช้งานด้วยนะคะ โดยควรเทน้ำที่เหลืออยู่ในช่องสวมน้ำออกให้หมดหลังการใช้งานสม่ำเสมอ เนื่องด้วยน้ำที่เหลืออยู่เป็นสาเหตุที่ทำเอาเกิดคราบตะกรัน ด้วยกันคราบมุมมองนี้จะไปอุดตันอยู่ตามส่วนต่าง ๆ ของเตารีด โดยเฉพาะเขตแดนท่อพ่นไอน้ำ เป็นเหตุให้เกิดอุปสรรครีดผ้าหยุดยั้งได้ กันเอาไว้ดีกว่าปรับปรุง เตารีดของคุณจะได้มีอายุในการใช้งานที่เนิ่นนาน

    Tags :  เตารีด, เตารีดไอน้ำแบบยืน