ผู้เขียน หัวข้อ: %%เลือกเครื่องปรับอากาศยังไงให้มีคุณภาพในราคาย่อมเยาไม่แพงเหมือนอย่างที่คิด  (อ่าน 3 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 276151
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
     อากาศในเมืองไทยเป็นอากาศที่ร้อนซึ่งๆหน้าหนาวเกิดขึ้นน้อยมากๆด้วยเหตุนั้นวิธีการสำหรับเลือกซื้อแอร์หรือเครื่องปรับอากาศเป็นสิ่งที่จำเป็น ซึ่งในยุคนี้คุณไม่ต้องเดินทางไปซื้อแอร์ที่ห้างหรือร้านค้าแอร์ทั่วๆไปถ้าคุณไม่สะดวกสามารถสั่งซื้อแอร์บ้านราคาถูก [pr] ในระบบออนไลน์ได้ทันทีก็เลยง่ายสะดวกแถมยังสามารถนัดล้างแอร์ออนไลน์ได้อีกด้วย วันนี้เราจะมาชี้แนะวิธีการเลือกแอร์หรือเครื่องปรับอากาศมาฝากกันว่าควรจำต้องรู้อะไรบ้างหากพร้อมแล้วไปดูกันเลย
 
        
 
คลิ๊กอ่านรายละเอียดได้จาก >> แอร์บ้านราคาถูก https://www.bangkaeair.com/ [pr]

     1.จะต้องเลือกขนาดแอร์ให้เหมาะสมกับขนาดของห้องและการใช้แรงงาน
ซึ่งควรจำเป็นต้องทราบว่าขนาดของห้องที่คุณจะเลือกติดตั้งเครื่องปรับอากาศนั้น มีขนาดเท่าไรซึ่งควรจะมีความรู้ความเข้าใจสำหรับในการทำความเย็น เพราะเหตุว่าหากว่าเลือกค่า btu สูงเหลือเกินก็บางครั้งก็อาจจะเป็นการเปลืองไฟโดยใช่เหตุแม้กระนั้นถ้าว่าเลือก btu ไม่พอก็จะมีผลให้แอร์เย็นไม่ทั่วถึง เครื่องทำงานมากแถมยังส่งผลให้เครื่องพังทลายได้เร็วขึ้นด้วย พวกเรามาดูกันดีกว่าว่าขนาดของห้องเหมาะกับ แอร์ที่มี btu ขนาดใดกันบ้าง ควรที่จะทำการเลือกดังนี้

   -ขนาดห้อง ประมาณ 9-12 ตารางเมตรควรใช้เครื่องปรับอากาศ 9,000 btu
   -ขนาดห้อง 12-16 ตารางเมตรควรที่จะใช้แอร์ 12,000 btu
   -ขนาดห้อง 16-24 ตารางเมตรควรที่จะใช้แอร์ 18,000 btu
   -ขนาดห้อง 24 ถึง 32 ตารางเมตรควรใช้แอร์ 24,000 btu

หากคุณเลือกให้มีความเหมาะสมจะมีผลให้แอร์ทำงานอย่างยอดเยี่ยมและก็มีประสิทธิภาพและก็แก่การใช้แรงงานอย่างนาน

     2.เลือกใช้แอร์ให้เหมาะสมกับสถานที่
คุณจะต้องดูว่า แอร์แต่ละอย่างนั้นมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันซึ่งการเลือกให้ถูกต้องจะช่วยใชัพลังงานน้อยลงรวมถึงค่าไฟลดน้อยลงด้วย ซึ่งจะมีอยู่ร่วมกันโดยประมาณ 4 ประเภทดังนี้

   -เครื่องปรับอากาศแบบติดฝาผนังซึ่งจะได้รับความนิยมสูงสุดใช้พื้นที่น้อยเหมาะสำหรับห้องนอนห้องรับแขกรวมทั้งคอนโด
   - เครื่องปรับอากาศห้อยใต้ฝ้า สำหรับแอร์ชนิดนี้จะมีการกระจัดกระจายความเย็นเจริญคงทนต่อการใช้แรงงานแต่เหมาะกับพื้นที่ขนาดใหญ่ได้แก่ที่ทำงานหรือที่ทำการ ฯลฯ
   -เครื่องปรับอากาศแบบฝังใต้เพดาน ซึ่งจะเป็นเครื่องปรับอากาศต่อลมเป็นแอร์เปลือย เหมาะกับห้องที่อยากได้ความงามไม่อยากเห็นตัวเครื่องของ เครื่องปรับอากาศแต่ว่าราคาค่อนข้างจะสูง
   -เครื่องปรับอากาศแบบ 4 แนวทาง ซึ่งเป็นแอร์แบบฝังเพดานเป็นแอร์ขนาดใหญ่ซึ่งจะจัดตั้ง รอบๆ สถานที่กว้างๆดังเช่นว่า ห้องสำหรับประชุมห้องอาหารอพาร์เม้นท์ เป็นต้น ซึ่งจะจัดตั้งบิวอินไปกับสถานที่ทำให้สวยงาม ดูแล้วสบายตา รวมทั้งใช้งานก้าวหน้า
 
     

     3.ควรที่จะทำการเลือกเครื่องปรับอากาศที่ใชัพลังงานน้อยลงรวมทั้งมีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5
ซึ่งถ้าหากคุณกำลังมองหาแอร์ที่ลดการใช้พลังงานรวมทั้งช่วยลดค่าแอร์ได้นั้นคุณจำเป็นจะต้องเลือกเครื่องปรับอากาศที่มีฉลากใช้ไฟฟ้าน้อยลงเบอร์ 5 รวมทั้งจะต้องมีความสามารถสำหรับในการใช้งานอย่างสูงรวมทั้งควรมีค่า SEER ยิ่งตัวเลขสูงก็ยิ่งมีคุณภาพสำหรับการผลัดพลังงานมากขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้ในเครื่องปรับอากาศสมัยใหม่จะมีระบบระเบียบปลัดลดการใช้ไฟฟ้าที่เรียกว่าอินเวอร์เตอร์ ซึ่งเป็นระบบ ที่ช่วยทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับการใช้พลังงานน้อยลงทำความเย็นและก็สร้างความสะดวกสบายให้กับยุคนี้รวมถึงยังมีหลายแบรนด์ให้คุณได้เลือกด้วย

ข้อดีของเครื่องปรับอากาศที่มีระบบ Inverter ซึ่งจะมีส่วนประกอบดังนี้

   -แผงวงจรซึ่งจะช่วยควบคุมความเร็วรอบของคอมเพรสเซอร์และก็มอนิเตอร์ก่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับการใช้งาน
   -มีคอมเพรสเซอร์เครื่องปรับอากาศกระแสตรง ซึ่งจะปฏิบัติงานก้าวหน้ากับอุณหภูมิของห้อง ซึ่งจะช่วยควบคุมการไหลและกระจายความเย็นให้เหมาะสมที่สุด
   -มีมอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงซึ่งจะมีความเที่ยงตรงสำหรับการควบคุมความเร็วทำให้มีคุณภาพสูงรวมถึงยังมีผลให้แอร์แก่การใช้แรงงานได้นานขึ้นด้วย

     4.ควรต้องเลือกเครื่องปรับอากาศที่มีคุณสมบัติพิเศษ
ในปัจจุบันนี้ได้มีการผลิตเครื่องปรับอากาศที่มีคุณภาพและมีขนาดประเภทและการประหยัดพลังงานที่สมควรรวมถึงวางแบบมาให้มีข้อดีเยอะขึ้นอาทิเช่น แอร์ บางรุ่นจะมีเซ็นเซอร์ที่รอตรวจหาการเคลื่อนที่ของผู้คนเมื่ออยู่ภายในห้องเครื่องปรับอากาศจะปรับอุณหภูมิและเปิดสปีดพัดลมให้โดยอัตโนมัติ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ในห้องมีกิจกรรมต่างๆตัวอย่างเช่น การขว้างร์ตี้ที่มีปริมาณคนเยอะๆหรืออยู่ภายในห้องผู้เดียวบางทีก็อาจจะปรับการทำงานโดยอัตโนมัติและจะปรับเป็นโหมดพลังงานโดยทันทีเพื่อไม่ให้ความเย็นสูงเหลือเกินรวมถึง จะเร่งการทำงานเมื่อเปิดเครื่องให้อุณหภูมิต่ำลงอย่างเร็วทำให้เกิดความรู้สึกสบายมากเพิ่มขึ้นรวมทั้งยังมีโหมดอัจฉริยะต่างๆบอกได้เลยความคุ้มค่ายืนหนึ่งเลยทีเดียว

     5.เลือกร้านแอร์บ้านราคาถูกที่มีคุณภาพ
ซึ่งคุณจำเป็นจะต้องเลือกร้านค้าที่มีเครื่องปรับอากาศหลักหลายยี่ห้อให้ท่านได้เลือกยิ่งไปกว่านี้ต้องมีความน่าไว้ใจไว้ใจได้มีประสิทธิภาพการใช้แรงงานดี มีบริการหลังแนวทางการขายรวมทั้งให้คำปรึกษากับลูกค้าได้ว่าควรจะเลือกแอร์ชนิดไหนที่เหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด

     ซึ่งเราขอชี้แนะให้คุณรู้จักกับร้านแอร์บ้านราคาถูกอย่าง Bang kae air ซึ่งที่นี่มีบริการล้างซ่อมแซมเครื่องปรับอากาศมีนัดล้างแอร์นอนไลน์ สามารถสั่งซื้อเครื่องปรับอากาศ ด้วยระบบออนไลน์รวมถึงยังมีแอร์บ้านราคาถูกกว่าห้างสรรพสินค้ามีบริการติดตั้งฟรี แล้วก็รับประกัน 3 เดือนนอกนั้นยังมีของแถมฟรีที่น่าดึงดูดอีกเพียบเลย ได้แก่ รางครอบท่อ เบรกเกอร์ สายไฟ ท่อน้ำทิ้ง ฉนวนห่อหุ้มท่อ ฯลฯ บอกได้เลยว่ามาตรงนี้ค้ำประกันความคุ้มราคาคุณลูกค้าจะได้รับการดูแลอย่างยอดเยี่ยมมีบริการหลังวิธีขายรวมทั้ง มีคณะทำงานประสิทธิภาพที่จะรอให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลแนะนำให้คำแนะนำเพื่อคุณลูกค้าเลือกแอร์ ตรงกับการใช้งานเยอะที่สุด คุ้ม คุ้มราคาเลือกตรงนี้ดีต่อหัวใจ
 
     
 
เครดิตบทความ บทความ แอร์บ้านราคาถูก https://www.bangkaeair.com/ [pr]

Tags : แอร์บ้านราคาถูก,แอร์บ้านราคาถูก