ผู้เขียน หัวข้อ: 5 วัสดุอุปกรณ์เติมแต่งบ้านเรือน สวยด้วย ใช้คุณประโยชน์ได้  (อ่าน 91 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275640
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
5 เครื่องมือเติมแต่งบ้านเรือน สวยด้วย ใช้ประโยชน์ได้

หลายคนที่ชื่นชอบการแต่งบ้านเรือน หรือห้อง ของตนเอง เป็นงานอดิเรก ค่อนข้างจะมีนิสัยเสมอเหมือนกันอยู่อย่างหนึ่ง คือ ชอบสรรหา อุปกรณ์เติมแต่งที่อยู่อาศัย หรือของใช้แต่งเติมจากที่แตกต่างๆ มาประได้เงินเสห้อง หรือที่อาศัยของตัวเองให้ดูงามตา ตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็นตามศูนย์การค้า ร้านเฟอร์นิเจอร์ หรือร้านจัดจำหน่ายกิฟช็อป ซึ่งแบบการแต่งบ้าน หรือการแต่งห้องของแต่ละคน นั้นไม่เหมือนกันขึ้นอยู่กับความชอบ ของแต่ละคน บางคนเน้นเฉดสี บางคนเน้นใช้ผลประโยชน์ บางคนเน้นเรียบหรู ซึ่งก็มีมากมายแนว ซึ่งทั้งๆที่ใครที่มุ่งหวังแต่งที่อยู่ แต่ไม่รู้ว่าจะหาอะไรมาแต่งเพิ่มแล้วละก็ ลองมาดูไอเดียแต่งบ้านเรือน กับ 5 ของแต่งบ้าน [pr] ไอเดีย เก๋ๆ สามารถใช้ผลประโยชน์ ได้อีก ตามมาดูกันเลยครับ ว่าจะมีอะไรกันบ้าง

โคมไฟสมัยนิยม
หนึ่งในของแต่งเติมบ้าน ที่ให้ทั้งคุณประโยชน์ และความสวยสด ไปพร้อมๆ กัน คือ โคมไฟแฟชั่น ซึ่งโคมไฟนั้นมีมากมายรูปแบบ ด้วยกันรูปทรง มีเอกลักษณ์แต่ละเหล่างานไม่เปรียบเสมือนกัน เช่นโคมไฟ สไตล์วินเทจ โคมไฟล์แบบเรียบหรู โคมไฟสลัว หรือโคมไฟอ่านหนังสือ เป็นต้น ซึ่งยิ่งไปว่านั้นความงามตาแล้ว โคมไฟ ยังช่วยเหลือให้ความผ่อนคลาย บำบัดอาการล้าได้ดีเกี่ยวกับ ซึ่งเราจะเพ่งเห็นในร้านสปา ที่ใช้ไฟสลัวๆ หรือจะใช้ประกอบกิจบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกอยู่พร้อมกับคนถูกชะตา ท่ามกลางแสงสลัว ก็ได้ฟิลลิ่งที่ดีไปอีกแบบ

กล่องรวบรวมของ
เชื่อว่าที่อาศัย หรือห้องของหลายๆคนนั้น ต้องมีของที่ไม่ค่อยได้ใช้ หรือของที่ประดิษฐานไม่เป็นระเบียบ อยู่กันแทความุกบ้านเรือน ซึ่งเจ้ากล่องประมวลของ นี้แหละ ที่จะมาเป็นตัวช่วยทำให้ที่อาศัยคุณน่าอยู่ มากยิ่งขึ้น โดยการจัดเรียบเรียงของให้เป็นระเบียบลงกล่องเก็บของ ซึ่งลวดลาย หรือหุ่น ของกล่องรวบรวมของ นั้นมีมากมายรูปแบบ ด้วยกันมีสีสันมากมาย เพิ่มความสวยสด ให้เข้าคู่กับโชั่วกาลนานห้อง ถือเป็นของเติมแต่งบ้านเรือน ที่ได้ทั้งความงดงาม และได้ผลประโยชน์ไปในตัว

วอลเปเปอร์ติดผนัง
หลายคนโหยแปรเปลี่ยนบรรยากาศ ให้ห้องเรียบๆ นั้นดูมีมิติ หรือดูสะอาดสะอ้านมากยิ่งขึ้น อาจจะหาวอลเปเปอร์ติดผนัง มาตกแต่งที่อาศัย ซึ่งปัจจุบัน นั้นมีวอลเปเปอร์ หลายหลากรูป แบบไม่ว่าจะเป็น ลายภาพกราฟิก เช่น ท้องฟ้า ทะเล ภูเขา เอาใจช่วยให้รู้สึกสบายตา ผ่อนคลาย หรือ ถ้าใครมุ่งหวังได้ห้องแบบลอฟท์ ก็หาวอลเปเปอร์สีปูนดิบ มาติด เพิ่มบรรยากาศให้ห้องคุณดูเปรียบเสมือนร้านกาแฟ หรือสมมติว่าอยากได้แบบดิบๆ เลย ก็มี วอลเปเปอร์แบบ 3D แบบแบบ อิฐบล็อค ก็สวยดีไปอีกแบบ วอลเปเปอร์ ติดผนัง จึงเป็นของแต่งที่อยู่อาศัยที่ทำให้ห้องคุณดูสวยขึ้นได้ง่ายๆ ในสนนราคาเบาๆ

ชั้นจัดตั้งของ
ชั้นวางของ ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ ของแต่งที่อาศัย ที่เราสามารถเอาไว้อวดคนอื่นๆได้ด้วยซ้ำ ซึ่งนอกจากความงดงามแล้ว เจ้าชั้นเข้าประจำที่ของยังสนับสนุนทำให้ที่อาศัยคุณดูโล่ง โปร่ง พร้อมด้วยเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น เพราะเราเก่งประมวลเครื่องใช้ ขึ้นชั้นเข้าประจำที่ให้เป็นระเบียบได้ง่ายเหตุด้วย ซึ่งชั้นประดิษฐานของนั้นมีมากมายรูปแบบ พร้อมกับขนาด ซึ่งเราอาจเลือกได้ตามความชอบพร้อมด้วยปริมาตรอาณาบริเวณของห้อง หรือที่อยู่ของเรา

นาฬิกาแขวนผนัง
หลายคนคงจะจะคิดว่านาฬิกาจะ เสริมแต่งที่อาศัยได้สวยจริงหรือ ซึ่งในจริงๆ แล้วเราเป็นได้ประยุกต์การตกแต่งนาฬิกาให้สวยและมีลูกเล่นกว่าเก่าได้หลายหลากรูปแบบ ทดลองนึกดูนะครับ ถ้าคุณหากต้องการให้ห้องคุณดูหรู ไฮโซ ลองนำนาฬิกา 3 เรือน ติดผนังเรียง แล้วติดชื่อ ประเทศ ด้านสายง แล้วตั้งเวลาแต่ละประเทศให้ตรงมาพร้อมกับประเทศนั้นๆ แค่นี้ห้องคุณก็จะดูหรูหรา พร้อมกับมีสไตล์ขึ้นมาทันทีทันใด

เป็นเช่นไรกันบ้างครับ คู่กับไอเดีย ของแต่งเติมบ้านเรือน น่าสนใจ ที่เรานำเอามาฝาก ที่สำคัญไม่แพง สวย พร้อมด้วยยังเอาใจช่วยเป็นเหตุให้ที่อยู่คุณ ดูเรียบร้อยมากยิ่งขึ้นด้วย
 

Tags : อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน,อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน