ผู้เขียน หัวข้อ: &&ขาย OK BAG รับผลิตถุงผ้า ถุงผ้าสปันบอนด์ ราคาขายส่งคุณภาพดีมาก&&  (อ่าน 1 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 276151
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
     OK Bag รับผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ กระเป๋าผ้าดิบถุงพรีเมี่ยม ถุงผ้าพิมพ์แบรนด์ ราคาขายส่ง พวกเราเป็นโรงงานผลิตกระเป๋าผ้าทุกจำพวก ผ้าดิบ ผ้าแคนวาส ผ้าสปันบอนด์ ผ้ากระสอบ และอีกหลายเนื้อผ้า ใช้เป็นถุงพรีเมี่ยม ถุงของที่ระลึก ถุงซ็อปปิ้งต่างๆเพื่อช่วยเหลือวิธีขาย ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประชาสัมพันธ์สินค้าของขวัญในงานลูกค้าสัมพันธ์แล้วก็งานอีเวนท์ และงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์


 
ติดต่อและอ่านรายละเอียดได้ที่ >> ถุงผ้าสปันบอนด์ http://blog.ok-bag.com/ [pr]

     นอกจากนี้ยังมี ผลิตภัณฑ์ใช้แล้วทิ้ง ผลิตภัณฑ์ป้องกันเชื้อโรค ดังเช่นว่าผ้าปูเตียง ผ้าที่มีไว้สำหรับคลุมใบหน้า ผ้าที่มีไว้เพื่อคลุมเสริมสวย แล้วก็ผ้ากันเปื้อน เป็นผลิตภัณฑ์คุ้มครองปกป้องการสัมผัสเชื้อโรคโดยตรง สร้างความมั่นใจสำหรับเพื่อการใช้บริการต่างๆช่วยให้พวกเราดำรงชีวิตอย่างแน่ใจ ปลอดภัยมากขึ้น

   - ผลิตกระเป๋าผ้า ตามออเดอร์ลูกค้า -
สั่งเริ่มต้นเพียงแต่ 100 ใบแค่นั้น

   - ผลิตกระเป๋า ถุงผ้าแคนวาส ราคาขายส่ง -
ถุงผ้าแคนวาส มีสีหลากหลายและยังสวยงามให้เลือกหลากสี มีความแข็งแรงเนื้อแน่นและนุ่มกว่าถุงผ้าจำพวกอื่น ด้วยคุณลักษณะของผ้าสามารถวางแบบรูปลักษณกระเป๋าได้หลายแบบหลายแนว ถุงผาจำพวกนี้จะแพงค่อยข้างสูงขึ้นมากยิ่งกว่าผ้าสปันบอนด์แล้วก็ผ้าดิบ ส่วนมากนิยมทำเป็นผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมที่สร้างค่าและก็นิยมนำมาออกแบบลายงามๆเป็นผลิตภัณฑ์ขายตามห้างสรรพสินค้า ถุงผ้าร่ม



   - ผลิต ถุงผ้าดิบ กระเป๋าผ้าดิบ ราคาส่ง -
ถุงผ้าดิบมีความครึ้มที่ผิดแผก มีคงทนถาวรสูง ด้วยสีผ้าที่มีเอกลักษณ์สีขาวนวลสร้างความสวยงามแบบธรรมชาติ เราป้ายความผิดอาทลงไปบนถุงผ้าดิบรวมทั้งสร้างสรรค์แฮนด์เมดด้วยการสกรีนหรือพิมพ์โลโก้ รวมถึงการตัดเย็บอย่างปราณีต ลายสกรีนคมชัดในราคาสมเหตุสมผล สวนมากนิยมนำถุงผ้าดิบสกรีนแบรนด์เพื่อสร้างความจดจำในแบรนด์รวมทั้งสกรีนลายเก๋ๆตามเทรนของปัจจุบันแล้วก็ร่วมมือกันใช้ถุงผ้าดิบเพื่อลดโลกร้อน ถุงผ้าร่ม

    - ผลิต กระเป๋าถุงผ้าสปันบอนด์ [pr] ราคาขายส่ง -
ถุงผ้าสปันบอนด์เป็นถุงผ้าประสิทธิภาพ ราคาถูก สามารถดีไซน์แบบตามอยากแล้วก็มีสีให้เลือกมากกว่า 30 สี ด้วยแนวทางการผลิต แบบซีลความร้อน Ultrasonic sewing แล้วก็ แบบเย็บ Stitching sewing พร้อมสร้างลวดลายเก๋ๆให้ถุงผ้าเรียบง่ายดูโดดเด่น ทำถุงผ้าธรรมดาเป็นถุงผ้าแบรนด์ของคุณ เหมาะสำหรับทำเป็นแพ็คเกจจิ้ง แจกในงานอีเว้นและก็ทำเป็นของขวัญของฝาก ถุงผ้ามีคุณภาพสามารถรับน้ำหนักได้มากกว่า 5-7 กิโล **หากลูกค้าอยากได้งานเร่งรีบ ปรารถนาใช้ด่วน เราแนะนำใช้ถุงที่มีในสต็อก มีทั้งปวง 7 แบบให้เลือก ถุงผ้าร่ม

    - ผลิต ถุงผ้ากระสอบ กระเป๋าผ้ากระสอบ ราคาส่ง -
ถุงผ้ากระสอบหรือที่เราเรียกว่า JUTE คือถุงผ้าที่ใช้เส้นใยป่านจากธรรมชาติ มีความดกที่ทนทาน มีลักษณะเฉพาะตัว พวกเราสามารถนำผ้ากระสอบมาย้อมสีแต่ว่าโดยส่วนมากเราจะใช้สีธรรมชาติหรือใช้การถูเพื่อนำมาทำกระเป๋า ที่ห่อของ, ถุงใส่ของที่ระลึกหรือที่ใส่กระถางที่เอาไว้ปลูกดอกไม้เล็กๆที่ห่อช่อดอกไม้ เพื่อความน่ารักน่าเอ็นดูและก็สวยงาม อีกทั้งยังเป็นตัวแทนของความยุติธรรมชาติ รักษ์โลกอีกด้วย ถุงผ้ากระสอบมีความสวยสดงดงามเฉพาะบุคคลที่ไม่เหมือนกระเป๋าอื่นๆสามารถวางแบบให้เข้ากับเเฟชั่นและก็การแต่งตัวตามสมัยนิยมต่างๆได้
 
     
 
ขอบคุณสำหรับที่มา บทความ ถุงผ้าสปันบอนด์ http://blog.ok-bag.com/ [pr]

Tags : ถุงผ้าสปันบอนด์,ถุงผ้าร่ม