ผู้เขียน หัวข้อ: เลยเวลาชาร์จมือถือมีกี่แบบ  (อ่าน 7 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 276051
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
เลยเวลาชาร์จมือถือมีกี่แบบ
« เมื่อ: 17 2021-04-17 2021 20:%i:1618667644 »
แนวชาร์จมือถือมีกี่แบบ

สายชาร์จ [pr] คือ หนึ่งในอุปกรณ์ไอทีหรือ Gadget ที่เป็นตัวสำคัญในการเป็นสื่อกลางระหว่างสมาร์ทโฟน หรือวัสดุอุปกรณ์ด้านไอทีแหวกแนว ๆ กับระบบกำลังไฟที่จะเชื่อมต่อกันทะลุทะลวงถนน ที่เป็นการเพิ่มพลังให้กับเหล่าเทคโนโลยีแบบสมาร์ทไวซ์เหล่านี้ รูปพรรณเป็นชนิดกระชับมีขนาดที่พกพา และเป็นวัสดุอุปกรณ์ที่นำสมัย เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ถูกคิดสืบหาเพื่อมาใช้งานในด้านของการอำนวยความสะดวก ถือได้ว่าแค่วัสดุอุปกรณ์เส้นชาร์จเล็ก ๆ นี้ ก็เก่งที่จะเข้ามามีอิทธิพลในชีวิตประจำวันของผู้คนในยุคใหม่ที่มากที่สุดขึ้น โดยเลยเวลาชาร์จนี้มันอยู่ด้วยการหลายแบบ มีทั้งแบบใช้งานในการชาร์จสมาร์ทโฟน การชาร์จโน๊ตบุ๊ค พร้อมทั้งเครื่องมือไอทีอีกหลายชนิด ซึ่งการใช้งานที่ได้รับความแพร่หลาย คือ พันธุ์ที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือ ที่ต้องใช้งานเกือบทุกวี่ทุกวัน ทั้งยังต้องมีการพกพาติดตัวไปไลดลง่างคล่องสบาย พร้อมกับแนวสำหรับชาร์จมือถือจำนวนมากมักจะมีเป็นแบบที่ติดมากับตัวมือถือเมื่อเปลาะที่ซื้อเครื่องมือ หรือจะเป็นแบบที่ซื้อมาใช้งานร่วมกันแบบแค่แค่กลุ่มเดียวก็รอบรู้ใช้ได้หลายกิจการงานชาร์จ พร้อมทั้งบางตัวก็ยังเป็นจารชนเชื่อมต่อเพื่อดึงข้อมูลหรือที่เรียกกันว่าล่า USB ไปในตัวเพราะว่า

การใช้งานกลุ่มชาร์จ
การใช้งานเส้นด้วยว่าชาร์จในปัจจุบันนี้มีความหลากหลายมากสูงสุดขึ้น ในปัจจุบันเริ่มที่จะมีการผลิตออกมาเพื่อให้อาจจะที่จะเพิ่มความราบรื่นสบายด้วยตระกูลเพียงทางเดียว ทั้งการเป็นที่ชาร์จ เป็นตัวต่อข้อมูล พร้อมทั้งคงจะจะไปชาร์จในเครื่องไอทีอื่น ๆ อย่าง แท็บเบล็ตหรือโน๊ตบุ๊คในรุ่นเล็ก ๆ เช่นเดียวกัน การใช้ผลดีนั้นจัดทำนอื่นก็ต้องดูความปรารถนาของผู้ที่ซื้อใช้ทำงานนว่า มีการใช้เทคโนโลยีแบบสมาร์ทดีไวซ์อะไรบ้าง เนื่องมาจากมีการผลิตที่แบ่งย่อยกะบาลของทางในการชาร์จตามรุ่นและยี่ห้อของสมาร์ทโฟน รูปพรรณของหัวชาร์จจึงเปลี่ยนไปตามรุ่นพร้อมกับวางโครง ขณะที่มีสัดส่วนที่ไม่พอดีกัน ก็อาจจะจะเป็นเหตุให้รับปริมาณกระแสไฟฟ้าได้ไม่เต็มที่ ต้องใช้เวลาไปกับการชาร์จที่นานจนเกินไป เป็นเหตุให้ต้องสิ้นชีพเวลา อาทิ เช่น กะบาลชาร์จ Iphone 4 กับ 5 ที่จะเป็นกันคนละปริมาตร ทำให้ตัวชาร์จต้องเริ่มมีการแตกแบบย่อยออกมาให้มากขึ้น เพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลาย พร้อมด้วยกำลังไฟในการชาร์จที่เหล่าเครื่องมือไอทีเหล่านี้ประสงค์ อย่างกระแสไฟที่ใช้เนื่องด้วยมือถือสมาร์ทโฟน จะอยู่ที่ช่วงระหว่าง 1A-2.4A โดยที่เครื่องมืออิกะทัดรัดทรอนิกส์ย่อมที่จะต้องมีกำลังไฟที่ผิดแผกแตกต่างกัน ความหมายอันสำคัญในการทราบถึงตัวกระแสไฟฟ้า เพื่อที่ตัวของผู้ใช้งานจะรอบรู้คัดเลือกพวกชาร์จที่จะมารองรับกำลังไฟได้ ไปจนถึงตัวอะแดปเตอร์

ในสมัยนี้นี้เทคโนโลยีพัฒนาไปัญหาาก เหมือนกับโลกหมุนฉับพลันขึ้นประจำวัน แค่เราหลับตาไปลืมตามาอีกทีก็แทบจะตามไม่ทันไฮเทคใหม่ๆกันแล้ว เปรียบเสมือนกับพวกชาร์จโทรศัพท์ เมื่อสมัยทำนโทรศัพท์ Android แล้วก็มีแค่เกศดับบ type Micro USB อยู่เลยสมัยนี้มี Type C เพิ่มเข้ามาอีกกับมีอะไรเพิ่มเข้ามาอีกต่างๆนานา และอีกอย่างหนึ่งเช่นไฮเทค Fast Charge ซึ่งจะเป็นเหตุให้โทรศัพท์ชาร์จกะทันหันเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า จำพวกชาร์จ ที่เราเห็นทั่วๆ ไปเท่าที่ผมอาจจะแบ่งได้หลักๆเลยก็จะมีทั้งสิ้น 4 แบบ

จำพวกของสายลับชาร์จ

  • วิถีชาร์จ Lighting เป็นชนิดชาร์จที่ใช้ชาร์จมือถือจำพวก iPhone iPad ลักษณะเป็น Port 30 Pin
  • สายชาร์จ Micro USB เป็นพันธุ์ชาร์จมือถือ Android สมาร์ทโฟน ซึ่งเป็นมือถือส่วนใหญ่จะเป็นรุ่นเก่าๆ ที่รองรับสปายชาร์จ Micro USB กับเป็นที่นิยมกันอย่างมากมาย ซึ่งจะมีผลิตออกมาหลากหลายรูปแบบมีทั้งแบบพันธุ์แบน พันธุ์แบบถัก ถนนสปริง มีให้เจาะจงเลือกจับจ่ายใช้สอยกันหลายรูปแบบ แต่ด้วยว่าแบบที่มีความคงทนหัวเห็ดจะเป็นสายสืบแบบถักซึ่งรอบรู้คงทนอาจจะใช้งานได้ดีแล้วหัวไม่หักง่าย
  • พวกชาร์จ USB Type C เป็นพันธุ์ชาร์จที่ใช้กับมือถือ Android เหมือนกับกัน ซึ่งพัฒนาจากแต่แรก่ใช้จำพวกชาร์จ Micro USB จารชนชาร์จชนิดนี้ เป็นสายชาร์จที่มีจุดเด่นในเรื่องราวการชาร์จที่ไวขึ้นส่งข้อมูลได้รวดกะทันหันมากมายขึ้นกว่าแบบ Micro USB ในเรื่องราวของการชาร์จไวขึ้นนั้นซึ่งเป็นนวัตกรรม Fast Charge แต่จะต้องใช้ควบมาพร้อมกับ Adapter ที่รองรับนวัตกรรม Fast Charge ด้วยเหมือนกับกัน  ซึ่งสมัยปัจจุบันนี้ พวกชาร์จ USB Type C จะมีมากในโทรศัพท์รุ่นใหม่ๆซึ่งอนาคตก็จะมารองรับแทน ไส้ศึกชาร์จแบบ Micro USB พร้อมด้วย
  • ไม่ทันเวลาชาร์จ 3 in 1 เป็นไฮเทคใหม่ ซึ่งเป็นสายลับชาร์จที่พอเหมาะกับการใช้มือถือหลายเครื่อง แต่พกพาสปายแค่ไส้ศึกเดียว สมรรถชาร์จได้ทั้ง Micro USB , USB Type C , Linghting พร้อมๆกัน