ผู้เขียน หัวข้อ: รวมลิสต์ คาเฟ่ อยุธยา เปิดใหม่ 2023  (อ่าน 6 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275580
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
รวมลิสต์ คาเฟ่ อยุธยา เปิดใหม่ 2023
« เมื่อ: 27 2023-09-27 2023 14:%i:1695800787 »
 อยุธยา ยังมีคาเฟ่มากมายที่เปิดให้บริการ ทั้งคาเฟ่สไตล์ไทย คาเฟ่สไตล์ยุโรป และคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น คาเฟ่เหล่านี้ตั้งอยู่ในสถานที่ต่างๆ ของอยุธยา ตั้งแต่ใจกลางเมืองไปจนถึงริมแม่น้ำเจ้าพระยา
10 คาเฟ่อยุธยาเปิดใหม่ที่น่าสนใจที่ควรไปลอง

  • The White House Cafe

    The White House Cafe เป็นคาเฟ่สไตล์ไทยที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอยุธยา คาเฟ่แห่งนี้ตกแต่งด้วยสีขาวอันเป็นเอกลักษณ์ บรรยากาศภายในร้านอบอุ่นและผ่อนคลาย เมนูของร้านมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารไทย ขนมไทย และเครื่องดื่ม เมนูที่แนะนำคือ ข้าวผัดหมูกรอบ แกงเขียวหวานไก่ และชามะนาว

  • The Garden Cafe

    The Garden Cafe เป็นคาเฟ่สไตล์ยุโรปที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา คาเฟ่แห่งนี้มีบรรยากาศที่ร่มรื่นและเงียบสงบ เมนูของร้านมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารยุโรป ขนมหวาน และเครื่องดื่ม เมนูที่แนะนำคือ สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า เค้กช็อกโกแลต และกาแฟอเมริกาโน่

  • The Japanese Cafe

    The Japanese Cafe เป็นคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอยุธยา คาเฟ่แห่งนี้ตกแต่งด้วยสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม บรรยากาศภายในร้านอบอุ่นและผ่อนคลาย เมนูของร้านมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารญี่ปุ่น ขนมญี่ปุ่น และเครื่องดื่ม เมนูที่แนะนำคือ ซูชิ ซาชิมิ และชาเขียว

  • The Coffee Shop

    The Coffee Shop เป็นคาเฟ่สไตล์อเมริกัน ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอยุธยา คาเฟ่แห่งนี้ตกแต่งด้วยสไตล์อเมริกันแบบเรียบง่าย บรรยากาศภายในร้านอบอุ่นและผ่อนคลาย เมนูของร้านมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งกาแฟ ชา เบเกอรี่ และอาหารเช้า เมนูที่แนะนำคือ กาแฟลาเต้ ครัวซองต์ และแซนด์วิช

  • The Tea Shop

    The Tea Shop เป็นคาเฟ่สไตล์อังกฤษที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอยุธยา คาเฟ่แห่งนี้ตกแต่งด้วยสไตล์อังกฤษแบบคลาสสิก บรรยากาศภายในร้านอบอุ่นและผ่อนคลาย เมนูของร้านมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งชา ขนมหวาน และอาหารเช้า เมนูที่แนะนำคือ ชาเอิร์ลเกรย์ สโคน และแพนเค้ก

  • The Dessert Shop

    The Dessert Shop เป็นคาเฟ่สไตล์ฝรั่งเศสที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอยุธยา คาเฟ่แห่งนี้ตกแต่งด้วยสไตล์ฝรั่งเศสแบบโรแมนติก บรรยากาศภายในร้านอบอุ่นและผ่อนคลาย เมนูของร้านมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งขนมหวาน เครื่องดื่ม และอาหารเช้า เมนูที่แนะนำคือ เครปช็อกโกแลต ไอศกรีมวาฟเฟิล และช็อกโกแลตลาวา

  • The Ice Cream Shop

    The Ice Cream Shop เป็นคาเฟ่สไตล์อิตาลีที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอยุธยา คาเฟ่แห่งนี้ตกแต่งด้วยสไตล์อิตาลีแบบเรียบง่าย บรรยากาศภายในร้านอบอุ่นและผ่อนคลาย เมนูของร้านมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งไอศกรีม เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม เมนูที่แนะนำคือ ไอศกรีมรสช็อกโกแลต วาฟเฟิล และกาแฟลาเต้

  • The Bubble Tea Shop

    The Bubble Tea Shop เป็นคาเฟ่สไตล์ไต้หวันที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอยุธยา คาเฟ่แห่งนี้ตกแต่งด้วยสไตล์ไต้หวันแบบเรียบง่าย บรรยากาศภายในร้านอบอุ่นและผ่อนคลาย เมนูของร้านมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งชานมไข่มุก ชาผลไม้ และเครื่องดื่ม เมนูที่แนะนำคือ ชานมไข่มุกไต้หวัน ชามะนาว และน้ำผลไม้ปั่น

  • The Smoothie Shop

    The Smoothie Shop เป็นคาเฟ่สไตล์อเมริกันที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอยุธยา คาเฟ่แห่งนี้ตกแต่งด้วยสไตล์อเมริกันแบบเรียบง่าย บรรยากาศภายในร้านอบอุ่นและผ่อนคลาย เมนูของร้านมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งสมูทตี้ น้ำผลไม้ปั่น และเครื่องดื่ม เมนูที่แนะนำคือ สมูทตี้ผลไม้รวม น้ำผลไม้ส้ม และกาแฟลาเต้

  • The Coffee & Tea Shop

    The Coffee & Tea Shop เป็นคาเฟ่สไตล์อเมริกันที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอยุธยา คาเฟ่แห่งนี้ตกแต่งด้วยสไตล์อเมริกันแบบเรียบง่าย บรรยากาศภายในร้านอบอุ่นและผ่อนคลาย เมนูของร้านมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งกาแฟ ชา เบเกอรี่ และอาหารเช้า เมนูที่แนะนำคือ กาแฟลาเต้ ชาเขียว และแพนเค้ก
    คาเฟ่อยุธยาเปิดใหม่เหล่านี้เป็นคาเฟ่ที่มีสไตล์และบรรยากาศที่แตกต่างกัน นักท่องเที่ยวสามารถเลือกคาเฟ่ที่ตรงกับความต้องการและความสนใจ
    อ่านรีวิว เรือนมยุรา คาเฟ่อยุธยา [pr]
    คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : คาเฟ่ในสวน สุขุมวิท [pr]

    เครดิต : https://www.wll9.com/ [pr]

    Tags : คาเฟ่ในสวน สุขุมวิท,คาเฟ่, คาเฟ่ 2023