ผู้เขียน หัวข้อ: เตาแม่เหล็กไฟฟ้าคือไหน?  (อ่าน 2 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275638
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
เตาแม่เหล็กไฟฟ้าคือไหน?
« เมื่อ: 13 2021-03-13 2021 00:%i:1615570652 »
เตาแม่เหล็กไฟฟ้ารวมความว่าอย่างไร?

  เพื่อจะผู้บ้านอยู่คอนโดมิเนียมหรืออพาร์ทเม้นท์มักจะจะมีปมปัญหาเรื่องราวการประกอบอาหารการกินจากเตาแก๊สประจำเตาแม่เหล็กไฟฟ้า  เนื่องมาจากเตาแก๊สทำให้การประกอบอาหารมีควัน  ซึ่งอาจจะก่อกวนห้องใกล้เคียงได้  ทำให้เจ้าของคอนโดหรืออพาร์ทเม้นท์ออกกฎห้ามทำอาหาร  เฉพาะการทำอาหารรับประทานเองก็เป็นใจความสำคัญหนึ่งในการดำรงชีวิตของคนทั่วไปที่หลบไม่ได้  นวัตกรรมพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ๆจึงพัฒนาเตาแม่เหล็กไฟฟ้า [pr]ขึ้น  ซึ่งมีรูปพรรณการใช้งานและคุณสมบัติที่เข้ารูปกับผู้ที่พักผ่อนอาศัยในคอนโดใช่ไหมอพาร์ทเม้นท์  ข้อเขียนวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับเตาแม่เหล็กไฟฟ้าว่าคืออะไร มีแนวทางทำงานกับเคล็ดลับใช้ รวมถึงข้อควรระแวดระวังในการใช้เช่นไร

เตาแม่เหล็กไฟฟ้าเหรอเตาเหนี่ยวนำไฟฟ้า   เป็นเตาที่อยู่อาศัยความร้อนจากการเหนี่ยวนำไฟฟ้า  ส่งเปลี่ยนไปยังเครื่องใช้ที่ศักยเหนี่ยวนำไฟฟ้าได้  ตัวอย่างเช่น  เหล็กหรือเหล็กสแตนเลสบางจำไส้ศึก  ทำเอาภาชนะนั้นๆร้อนขึ้นจนสามารถประกอบอาหารได้  อุปกรณ์ที่ปลอดขีดความสามารถเหนี่ยวนำแม่เหล็ก  เช่น อลูมิเนียม ปรับปรุงว เซรามิค  จะไม่เป็นเหตุให้เกิดความร้อนได้  เตาแม่เหล็กไฟฟ้ามีระบบบังคับด้วยไมโครชิพ  ทำให้สามารถทำงานที่อุณหภูมิต่างๆไเสีย่างเป๊ะ  มีความล้ำสมัย เพ่งดี พร้อมทั้งเพิ่มความฉลุยสบายอย่างยิ่งในการประกอบอาหารแตกต่างๆ  เหมาะที่จะใช้ทำอาหารหลายชนิดเป็นพิเศษสุกี้  นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในงานอื่นๆได้ เช่น ผัด ทอด ต้มซุป  ด้านระบบความเสถียร  เตาแม่เหล็กไฟฟ้ามีกระบิลตัดไฟเหตุไฟเกิน และกรณีมีความร้อนมากเกินไป

>> เงื่อนปมของเตาแม่เหล็กไฟฟ้า

        ต้องใช้เพราะว่าเครื่องใช้ที่ใช้ได้กับเตาแม่เหล็กไฟฟ้าขนาดนั้น  หากไม่ใช่เช่นนั้นภาชนะที่ใช้กับเตาแม่เหล็กไฟฟ้า  จะเกิดวายชนม์งเตือนที่เตาและยกเลิกอาชีพด้านในหนึ่งนาที  ที่ที่สามารถใช้กับเตาแม่เหล็กไฟฟ้าได้คือเครื่องใช้ที่มีการเหนี่ยวนำไฟฟ้า  เหมือน ภาชนะโลหะพื้นเรียบ หม้อสแตนเลส ชามซุป กาต้มน้ำพื้นเรียบ หม้อเหล็กเคลือบ เป็นต้น

>> การรวบรวมบำรุงบำรุงชอบพอษา

ผู้บริโภคเตาแม่เหล็กไฟฟ้าควรรอบคอบเรื่องการกระแทก  เนื่องมาจากแผ่นเตาเป็นวัสดุที่ทำมาจากแก้ว  จึงมีความเปราะบางพอสมควร  เพราะฉะนี้เวลาเช็ดทำความสะอาดไม่ควรใช้ฝอยขัดหม้อขัดที่ผิวเตา  และหากเกิดการรานร้าวขึ้นที่หน้าเตาหรือว่ากระจกเตา  ไม่ควรใช้งานต่อ

>> ข้อควรระวังของการกินเตาแม่เหล็กไฟฟ้า


  •    หากพบรอยแตกร้าวที่หน้าเตาใช่ไหมกระจกเตา ขวางเปิดใช้งานโดยเด็ดเดี่ยวเตาแม่เหล็กไฟฟ้า
  •    ระยะเวลาใช้เตากอปรอาหาร  ให้นำสิ่งที่มีฟีเจอร์ในการพินิจดแม่เหล็กออกห่างจากตัวเตา
  •    ห้ามติดตั้งโลหะทุกจำประเภทลงบนหน้าเตาแม่เหล็กไฟฟ้า
  •    เพราะว่าการใช้ภาชนะแบบ Non stick (ภาชนะที่อาบสารกันอาหารติดข้างในภาชนะ) อย่าเปิดใช้เตาขณะที่มีอาหารอยู่ในภาชนะ
  •    ด้วยว่าอาหารที่ติดกระทะได้ง่ายควรใช้ไฟต่ำๆก่อน  แล้วจึงค่อยเติมต่อความร้อนขึ้นอย่างช้าๆ  ไม่ควรเร่งไฟแรงในคราวเดียว

ถึงหากว่าเตาแม่เหล็กไฟฟ้าจะมีสนนราคาแพงมากกว่าเตาไฟฟ้าแบบขดลวดความร้อนทั่วๆไป  ขนาดนั้นกลับมีการใช้พลังงานในการทำความร้อนเพียงแค่ครึ่งเดียวของเตาไฟฟ้าอื่นๆ  เพียงนั้นประสิทธิภาพในการนำความร้อนยังสูงถึง 84% เทียบศักยภาพเพียง 40-50% ของเตาแก๊สความร้อน  กับเตาขดลวดความร้อน  เพราะเตาแม่เหล็กไฟฟ้าไม่สิ้นอายุขัยความร้อนไปกับโพยมันรอบๆนั่นเอง

เลือกสรรซื้อเตาแม่เหล็กไฟฟ้าคุณภาพได้กับบริษัท คิทเช่นฟอร์ม อินเตอร์เทรด จำกัด ตัวแทนทานจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วยกันอุปกรณ์ในครัว  ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เราการันตี  สวมใจคุณมากกว่าใครทั้งเรื่องการบริการพร้อมด้วยค่าผลิตภัณฑ์  มีบริการส่งฟรีทั่วประเทศ

Tags : เตาไฟฟ้า