ผู้เขียน หัวข้อ: สีลิปสติกที่เหมาะกับสาวๆ ที่ผิวปากคล้ำ  (อ่าน 1 ครั้ง)

วันเสาร์ 20 มกราคม 2566

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275237
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
เชื่อว่าสาวๆ ที่ผิวปากคล้ำอาจเกิดความกังวลใจในการเลือกใช้ลิปสติก [pr]กันอยู่ไม่น้อย เพราะกลัวว่าสีลิปที่ทาในท้ายที่สุดเมื่อทาเสร็จแล้วจะออกมาไม่สวย แต่ไม่ต้องกังวลเพราะในปัจจุบันนี้มีลิปหลากหลายประเภทหลากหลายเฉดสีมาให้สาวๆ ได้เลือกใช้ตามความเหมาะสมแล้ว ซึ่งลิปที่เหมาะสำหรับสาวๆ ผิวปากคล้ำมากที่สุดคงหนี้ไม่พ้นลิปแมตต์ที่มีความแน่นของสี สามารถปกปิดผิวปากได้ดี โดยมีที่เราอยากจะมาแนะนำก็ได้แก่

1.สีส้มอิฐ

เป็นหนึ่งในสีของลิปเนื้อแมตต์ที่ได้รับความนิยมมากจากสาวๆ เพราะเป็นอีกหนึ่งสีที่สวยมากๆ ทาปุ๊บสวยปั๊บ มีความผสมระหว่างสีน้ำตาลและสีส้มที่ลงตัว ทำให้ปากของเราดูมีมิติ และช่วยปรับรูปทรงให้ปากของเราให้ดูเรียวเล็กลงได้อีกด้วย

2.สีน้ำตาลอมส้มพีช

เป็นอีกหนึ่งเฉดสีที่ได้รับความนิยมมากเช่นกัน เนื่องจากเป็นโทนสีเบอร์กำลังดีไม่โดดมากจนเกินไป เหมาะกับสาวๆ ที่ปากคล้ำ แถมยังสามารถช่วยปรับผิวหน้าให้ดูสว่างขึ้นได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

3.สีแดงอมชมพู

เปลี่ยนจากสีเข้มมาเป็นสีสว่างๆ กันบ้าง สำหรับสาวๆ คนไหนที่ผิวปากคล้ำ แต่มีผิวขาว ลิปสติกเฉดสีแดงอมชมพูก็เป็นอีกหนึ่งสีที่สามารถปิดรอยคล้ำของริมฝีปากได้ อีกทั้งยังปรับรูปหน้าให้ดูสว่างโดดเด่นมากขึ้นได้เป็นอย่างดี

4.สีแดงมะเหมี่ยว

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากได้ลุคแซ่บๆ ดูเผ็ด ร้อนแรง และเซ็กซี่ก็ต้องยกให้กับสีแดงมะเหมี่ยวนี้เลย ไม่ว่าจะมีริมฝีปากที่แห้งและคล้ำ ก็สามารถปกปิดได้หมด ช่วยให้เรียวปากดูเข้ารูปและดูอวบอิ่ม ทาแล้วรอดปังทุกงานแน่นอน

5.สีน้ำตาลตุ่น ๆ

หมดห่วงกับริมฝีปากที่หมองคล้ำไปได้เลยกับลิปเนื้อแมตต์ [pr]สีน้ำตาลน้ำตาลตุ่น ๆ เพราะนอกจากจะเป็นลิปสติกที่มีสีสันสวย หรู ดูแพงแล้ว เฉดสีนี้ยังช่วยปรับรูปหน้าให้ดูมีมิติขึ้นได้เป็นอย่างดีอีกด้วย