ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องสำอางค์ที่ดียิ่งนัก จากแบรนด์ 3CE  (อ่าน 121 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275637
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
ตรานี้ แต่เดิมมาแถวเทรนด์นิยม แบรนด์เสื้อผ้า ‘Stylenanda’ ด้วยจำหน่ายเสื้อผ้าออนไลน์ในปี 2004 ทำนที่จะออกยี่ห้อเครื่องสำอางค์เป็นสรรพสิ่งตัวเอง ที่มีชื่อแบรนด์ว่า “3CE” หรือ 3 Concept Eyes ใน 3 ปี ต่อมา นั่นก็คือ ปี 2007  3CE เป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์สัญชาติเกาหลีใต้ ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในหลายประเทศ ซึ่งประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในนั้น สาวๆ ส่วนใหญ่คัดเลือกใช้ยี่ห้อนี้เหตุเพราะว่าคุณภาพสิ่งของสินค้างดงาม สนนราคาไม่สูงมาก สีสวย แพ็คเก็จเริ่ด (ส่วนมาก ก็สองข้อหลังแหละเนอะ ฮ่าๆ) ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อเครื่องสำอางค์ที่สาวๆ หลายคน เทใจให้ อีกทั้งตรานี้ ยังได้จัดตั้งจำหน่ายในร้าน Sephora ด้วยนะ เก๋ป่ะล่ะ วันนี้เราเลยจะพาไปชมโปรดักที่ดีมากสิ่งตรานี้กัน อยากรู้กันไหมคะ หากอลำบากรู้ ตามเรามาเลยจ้า
3CE MOOD RECIPE MATTE LIP COLOR
บอกเลยว่า คอลเล็กชั่นนี้ งดงามมากกกก ก. ล้านตัว ขายดิบขายดีเป็นเหัวเห็ด้ำเทท่า แล้วเมื่อเดือนตุลาคมที่ทะลุมาก็ออกเฉดสีใหม่มาเพิ่มในคอลกระชับชั่น อื้อหือ สีสวยมาก ซึ่งมาในโทนร้อน สีนู้ด น้ำตาล-แดง แพ็คเกจดี ค่าก็โอเค รวมๆ แล้ว คือ ดี เป็นลิปสติกที่สาวๆ ควรมีติดกระเป๋าทันใจ้นะ

3CE STUDIO VELVET CREAM LIP & PENCIL
คอลกระชับชั่นนี้ น่าเอ็นดูมาก มาในแพ็คเกจสีชมพูอ่อน โดยเฉพาะสาวๆ อย่างพวกเราชื่นชมในความพาสเทล ซึ่งเป็นลิปที่มี 2 กะบาล ด้านหนึ่งเป็นลิปเพนซิล อีกด้านเป็นลิควิดลิป เก่งทาทั้งคู่แล้วเบลนสีให้เข้ากัน จะได้สีีที่งดงามสุดๆ

3CE DRAWING LIP PEN KIT
 แหมมมม ลิปคิทกล่องเนี้ย ข้อออกมาใหม่ๆ นะ สาวๆ นี่ต่ำกว่างชิงกันเลยจ้า ก็กล่องเดียวได้ครบทุกสีปหางาตรนี้ ใน 1 กล่อง ได้ถึง 12 สี คัดเลือกทาได้ตามใจชมชอบ ตามสไตล์เราเลย เรียกได้ว่า ซื้อแค่กล่องเดียว ก็เกินคุ้มแล้วค่ะ สีก็สวย ในโชั่วกาลนานนู้ด โคงทนถาวรน้ำตาล พร้อมกับโดื้อร้อน

3CE VELVET LIP TINT
สำหรับคอลเล็กชั่นนี้ เพิ่งออกมาได้ไม่นาน เรื่องออกมาช่วงแรกๆ สาวไทย หาพรีออเดอร์กันให้ควั่กเลยค่ะ ซึ่งได้ข้อมูลกลับมาว่า ช็อปในเกาหลี คอลกระชับชั่นนี้ Sold Out หมดทุกสาขา แต่ถ้าแม้ข้อความนี้ใครพึงประสงค์ ก็พรีได้เลยค่ะ สต็อกคงแน่นแล้ว เป็นลิปจุ่มเนื้อกำมะหยี่ มี 10 สไตล์สี ให้คัดเลือก ซึ่งแต่ละสีนั้น บอกได้คำเดียวว่า สวย และคิดว่าสาวๆ ควรซื้อค่ะ

3CE BACK TO BABY BB CREAM
บีบีหน้าเด็กที่สาวๆ ประทับใจกันมากๆ ให้ลุคหน้าฉ่ำวาว แบบสาวเกาเลยนะ แต่จะเข้าทีกับสาวหน้าเหือดแห้งมากกว่า ด้วยสาวหน้ามันง่าย ไม่เสนอแนะจ้า เกลี่ยง่าย เนื้อดี กันเหงื่อกันน้ำ สีไม่ดรอป ไม่หนักหน้า ด้วยสาวๆ ที่มีปัญหาผิว รอยสิว รอยแดงแหวกแนวๆ บีบีตัวนี้ก็ทำเป็นปกปิดได้ดีในระเปลืองนึง ซึ่งถือว่าใช้ได้เลยล่ะ

3CE MOOD RECIPE MULTI EYE COLOR PALETTE
พาเลตต์ตาที่มีความดีงามอีกหนึ่งตัวเลยค่ะ ซึ่งเป็นคอลกะทัดรัดชั่นนี้ เพิ่งออกมาได้ไม่นาน อยู่ในคอลเล็กชั่น Mood Recipe นี่แหละค่ะ แต่เพิ่มอะไรใหม่ๆ เข้ามา โดยทริคพาเลตต์ตัวนี้นั้น อวยสุดๆ ไปเลยค่ะ แต่พอได้สัมผัสจริงๆ นั้น ความคิดเปลี่ยน เพราะมันดีงามตามวิธีเลยจ้า ไม่แน่อาจจะคิดว่าเว่อร์นะ แต่ไม่ไหวเว่อร์เลย วัดที่คุณภาพจริงๆ ซ฿่งเรียกได้ว่าเป็นพาเลตต์ที่ควรมี สำหรับสาวๆ ที่ชมชอบโหัวเห็ดร้อน

3CE CREAMY CHEEK
บลัชเนื้อครีม มาในรูแบบสติ๊ก พกพา ฉลุย ใช้งานง่าย เม็ดสีแน่น ตัวเนื้อมครีมบลัชเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ติดคงทนถาวรนาน มีเฉดสีให้คัดเลือก 5 สีด้วยกัน เป็นโปรดักอีกหนึ่งตัวที่สาวๆ เจาะจงเลือกใช้กัน สีสวย คุณภาพดีปชายาตรนี้ ใครยังปราศจาก ก็ควรไปตำกันเนอะ
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : 3ce [pr]

Tags : 3ce,เครื่องสำอาง 3ce