ผู้เขียน หัวข้อ: ระบบตัดเสียพนันงกวนใจในหูฟังตัดเสียงรบกวนคืออะไร พร้อมด้วยฉันจะมุ่งอะไรได้บ้าง?  (อ่าน 47 ครั้ง)

วันเสาร์ 20 มกราคม 2566

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275229
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
ระบบตัดสิ้นชีวิตงก่อกวนในหูฟังตัดเสียงรบกวนคืออะไร กับฉันจะคาดหมายอะไรได้บ้าง?

ระบบตัดถึงแก่กรรมงรบกวน (Noise Cancellation) คืออะไร? : หูฟังตัดเสียงรบกวน วงจร ตัดล่วงลับงกวนใจจะรับรู้ถึง เสียงรบกวนข้างนอกด้วย ไมโครโฟนในตัว กับจะส่งสัญญาณยกเลิกที่มีความจุเท่ากันขนาดนั้นตรงกันไปใหกับ ชุดหูฟัง จากการสร้างสัญญาณตรงกันข้ามกันนี้ หูฟังของท่านจะเป็นได้กันแหล่งหมดลมงข้างนอกหูฟังตัดเสียงรบกวนส่วนมากไว้ได้ สิ่งนี้เรียกกันว่า การการตอบแทนคุณสิ้นลมง (sound compensation)

การแทนคุณสิ้นใจงทำงานเช่นไร? : ท่านทราบหรือไม่ก็ว่า ระบบตัดหมดลมงกวนใจ (Noise Cancellation) หูฟังตัดเสียงรบกวน [pr]ทำงานเป็นอิสระกันจากด้านซ้ายพร้อมทั้งด้านขวา? การตอบแทนล่วงลับง ทำงานสไตล์คาดการณ์ สร้างสัญญาณที่ตรงกันข้ามกันให้กับลำโพง ที่จะไปสนับสนุนลดมรณะงรบกวนได้ ด้วยเหตุว่าเป็นระบบคาดการณ์ ได้เงินเสงหรือความกดอากาศที่มีการแปรเปลี่ยนแปลงที่รวดทันทีจะได้รับการตอบแทนที่หูฟังตัดเสียงรบกวนแหวกแนวกัน ตามที่ ตายงรบกวนจะมาถึง ไมโครโฟนยกเลิกล่วงลับงก่อกวนของทายกเลิก้านขวาหรือซ้าย หรือ การแทนคุณพลาดงจะมีการปรับสภาพและสร้างผลกระทบออกมาในให้เพียงนั้นละข้างเป็นอิสระจากกัน

ฉันจะคาดหวังจากอะไรจาก นวัตกรรม ระบบตัดวางวายงก่อกวนนี้ได้บ้าง? : ระบบตัดวางวายงรบกวน จะยกระดับประสบการณ์การรับฟังให้ดีขึ้นโดยการยกเลิกวางวายงกวนใจจากาภายนอกให้ หูฟังตัดเสียงรบกวนเพียงนั้นควรจะต้องเข้าใจในเหตุการณ์หลังจากนั้นนี้:


  • เอฟเฟ็คของการ ตัดเสียพนันงกวนใจนี้ อาจจะจะปผ่านใน สสิ่งแวดล้อมที่สงบเงียบ หูฟังตัดเสียงรบกวนหรืออาจจะได้ยินดับงบางแบบได้ ถ้าหากมีเสียงรอบข้างบ้างกะทัดรัดน้อย แนะให้ไม่ต้องเปิดฟังก์ชัน NC นี้ เนื่อวางมือ้วยจะต้องมีการป้อนเข้าจากรอบข้างเนื่อวางมือ้วยการงานที่เข้าที


  • ระบบตัดสิ้นงก่อกวน (Noise Cancellation) ไร้การโอนถ่ายในระหว่างการสนทนาโทรศัพท์ ถึงสมมติว่าว่าจะคุ้มกัน หูฟังของ ผู้ใช้จากสิ้นชีวิตงรบกวนรอบข้างหูฟังตัดเสียงรบกวน แต่จะใช้ไม่ได้กับเครื่องรับของโทรศัพท์: จะมีลู่ทางที่จะได้ยินสิ้นงกวนใจแบคกราวด์ได้ 


  • ขึ้นกับวิธีการใส่ ชุดหูฟังของท่าน เอฟเฟ็คของ การ ตัดดับงรบกวนจะพลิกแปลงไปได้ หูฟังตัดเสียงรบกวนหรือสิ้นใจงบิ๊บ (หอน) ไม่แน่อาจจะเกิดขึ้นได้ ในความเหล่านี้ ให้ถอด ชุดหูฟังออก กับใส่เข้าไปใหม่


  • ฟังก์ชัน ตัดสิ้นลมงก่อกวนนี้ทำงานกับสิ้นงก่อกวนในแถบความถี่ต่ำเป็นสำคัญ (หมดลมหายใจงกวนใจจาก รถไฟ, เครื่องบิน, เครื่องยนต์) หูฟังตัดเสียงรบกวนถึงทั้งๆที่ว่า ถึงแก่กรรมงรบกวนจะด้อย อย่างเดียวก็ทำไมได้มีการยกเลิกไปทั้งสิ้น


  • เมื่อท่านใช้ั ชุดหูฟังในรถไฟ หรือในรถยนต์ สิ้นอายุขัยงกวนใจอาจจะเกิดขึ้นได้ตามสภาวะของไอเท็มแวดล้อม ไม่แนะนำให้ใส่ หูฟังระบบตัดสิ้นงรบกวน (Noise Cancellation) นี้ในระหว่างที่ขับรถ หูฟังตัดเสียงรบกวนเนื่องจากการมอยกเลิกูุสิ้นเปลืองงของการจราจรเป็นไอเท็มสำคัญต่อความพ้นภัยของท่าน


  • โทรศัพท์มือถือ อาจจะจะเป็นเหตุให้เกิดการรบกวนหูฟังตัดเสียงรบกวนกับวางวายงกวนใจได้ ถ้าเรื่องราวนี้เกิดขึ้น ให้วาง ชุดหูฟังให้ห่างจาก โทรศัพท์มือถือนั้น


  • ห้ามปิดคลุม ไมโครโฟน ฟังก์ชัน หูฟังตัดเสียงรบกวนตัดมรณางก่อกวน หรือโหมดสิ้นลมงรอบข้าง (Ambient Sound Mode) อาจจะทำงานได้ไม่เหมาะ หรือมีเปลืองงบิ๊บ (สิ้นลมงหอน) เกิดขึ้นได้ ในเหตุเช่นนี้ ให้นำมือของท่านออกจาก ไมโครโฟนของ ชุดหูฟัง



Tags : หูฟังตัดเสียงรบกวน