ผู้เขียน หัวข้อ: ทีวี samsung เพราะ…ความสนุกสนานร่าเริงบนโลกออนไลน์  (อ่าน 68 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275637
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
ทีวี samsung ด้วยซ้ำ…ความเพลิดเพลินบนโลกออนไลน์
ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้จริงๆว่าในช่วงเวลานี้พวกเรากำลังอยู่ในสมัย Internet of Things ที่ทั้งหมดทุกอย่างล้วนถูกเชื่อมโยงเข้าด้วยอินเทอร์เน็ต โดยยิ่งไปกว่านั้นไลฟ์สไตล์และการใช้งานในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานเช็ค-ตอบอีเมล์ หรือการใช้งานเครือข่ายสังคมทั้งหลายที่ขาดแทบไม่ได้ ด้วยเหตุนั้นแล้ว ฝั่งตลาดทีวี samsung จึงมีการความก้าวหน้าใช้ทีวี samsung แบบเดิมๆให้ก้าวล้ำขึ้นเป็น smart tv เพื่อตอบปัญหาความทันสมัยของการใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆที่ใช้บนออนไลน์ ให้สามารถใช้งานร่วมกับทีวี samsungได้ด้วยเช่นกัน เพื่อคนที่ยังนึกภาพของ smart tv กับการใช้แรงงานออนไลน์ไม่ออก ถ้าหากจะกล่าวกล้วยๆก็คือ ทีวี samsungจำพวกนี้มีระบบปฎิบัติการในตัว ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้ โดยเหตุนี้ความรู้ความเข้าใจของมันจึงยกระดับขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการลงแอพลิเคชั่นเพิ่มอีก เป็นต้นว่า แอพสตรีมมิ่งวิดีโออย่าง YouTube, Netflix หรือว่าเป็นการฟังเพลงออนไลน์ รวมไปถึงการท่องจำอินเทอร์เน็ต (Web Browsers) และเข้าถึงโซเชียลมีเดียอย่าง Facebook พูดง่ายๆก็คือ สามารถใช้งานเชื่อมต่อกับโลกอินเตอร์เน็ตได้นานัปการ
เชื่อมต่อทีวี samsung กับinternetยังไง
อยากเล่น Facebook อยากฟังเพลงใน Youtube เล่นเกมออนไลน์ต่างๆดูหนังออนไลน์ ดูละครย้อนไป มองถ่ายทอดสดกีฬาที่ไม่มีในทีวี samsungทั่วไปก็สามารถทำเป็น เมื่อถามคำถามว่าการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตกับ smart tv ทำได้อย่างไรบ้าง สำคัญๆจะประกอบไปด้วย 3 ช่องทางคือ
– การเชื่อมต่อผ่านสาย LAN เช่นเดียวกับการเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ PC ทั่วๆไป
– การเชื่อมต่อผ่านระบบ Wi-Fi ด้วย Adapter USB ก็คือการเสียบพอร์ต USB ที่มีการเชื่อมต่อออนไลน์ผ่านโมเด็ม
– การเชื่อมต่อผ่านระบบ Wi-Fi Built-in ที่เกิดในตัวเครื่องคล้ายกับการเชื่อมต่อ Wi-Fi สมาร์ทโฟน, คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ้ค หรือแท็ปเล็ต แม้กระนั้นโดยมากจะใช้งานในรุ่นที่ประสิทธิภาพสูง ราคาสูง
เมื่อเราเชื่อมต่ออุปกรณ์อย่างไอแพดหรือสมาร์ทโฟนเข้ากับ smart tv ได้แล้ว เราก็เชี่ยวชาญแชร์ไฟล์ต่างๆไมว่าจะเป็นรูปภาพ, วีดีโอ และก็อื่นๆจากสมาร์ทโฟนไปสู่ทีวี samsungแบบสบายๆหรือถ้าเกิดบางบุคคลอยากได้เล่นเกมในสมาร์ทโฟนแต่อยากเห็นภาพใหญ่ๆแจ่มแจ้งเต็มตาก็สามารถเล่นผ่านการเชื่อมต่อดังกล่าวข้างต้นนี้ โดยเชื่อมต่อให้ภาพขึ้นบนหน้าจอทีวี samsung ได้ รวมไปถึงแอพพลิเคชั่นเด็ดๆอีกเพียบ ที่ตบเท้าออกมาให้พวกเราเชื่อมต่อความสนุกของโลกออนไลน์เหมาะบ้าน
และก็ถ้าหากเริ่มพึงพอใจ smart tv ขึ้นมาแล้ว ตลาดทีวี samsung ก็มีให้เลือกหลายแบรนด์หลายรุ่นเลยนะครับ ตั้งแต่ผู้ผลิตจากจีนอย่าง TCL ไปจนถึงแบรนด์ชั้นแนวหน้าที่พวกเรารู้จักกันดี อย่าง Sony, LG, Panasonic, Sharp, Toshiba โดยเฉพาะแบรนด์ Samsung ที่ขยันออกฟีเจอร์ รวมทั้งแอพพลิเคชั่นใหม่ๆมารองรับการใช้แรงงานสมาร์ททีวี samsungอย่างสม่ำเสมอ ที่อยากเสนอแนะ ได้แก่ Smart View 2.0 แอพลิเคชั่นที่แปลงมือถือในมือคุณให้กลายเป็นรีโมท ช่วยแชร์คอนเทนต์จากโทรศัพท์มือถือไปยังทีวี samsungได้ไม่ยากซึ่งในบทความถัดไปๆพวกเราจะมาเจาะลึกการใช้แรงงานแอพพลิเคชั่นนี้ให้กับทุกท่านครับผม ทีวี [pr] samsung

Tags : ทีวี samsung,โทรทัศน์ samsung