ผู้เขียน หัวข้อ: แผ่นแป้งโรตีสำเร็จรูป ทำได้หลากหลายเมนูมากกว่าเป็นแค่ “โรตี”  (อ่าน 32 ครั้ง)

วันเสาร์ 20 มกราคม 2566

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275291
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
เคยคิดกันรึเปล่าว่าแผ่นแป้งโรตี [pr]เนี่ย สามารถนำไปประกอบอาหารชนิดอื่น หรือเอาไปใช้งานแทนแผ่งแป้งขนมได้รึเปล่า? เนื่องจากว่าโดยทั่วไปแล้วมักจะเห็นนำไปทำเป็นแผ่นโรตีตามร้านรถเข็นมากกว่า แต่ความเป็นจริงแล้วแผ่นแป้งโรตีสำเร็จรูปนั้น สามารถนำไปทำเป็นของกินชนิดอื่นนอกจากโรตีได้อีกมากมาย ยิ่งเป็นแผ่นแป้งโรตีแช่แข็ง [pr]ก็ยิ่งเหมาะเข้าไปอีก พวกเราไปดูกันว่าจะสามารถทำอะไรได้บ้าง
1.พิซซ่า

ใช่แล้ว แผ่นโรตีแช่แข็ง สามารถเอามาทำพิซซ่าได้ด้วย แถมไม่จำเป็นต้องมีเตาอบอีกด้วยนะ เพียงแค่นำแผ่นแป้งโรตี แม็คโครหรือแผ่นแป้งโรตี [pr] ฮิปโป นำลงไปทอดในกระทะ แล้วหลังจากนั้นก็โรยท็อปปิ้งที่ต้องการจะใส่ ตามด้วยซอสมะเขือเทศ หรือมายองเนส เพียงเท่านี้ก็จะได้พิซซ่าจากแผ่นแป้งโรตีสำเร็จรูปมาทานแบบง่ายๆแล้ว อนึ่ง สามารถทำได้แค่แป้งบางกรอบนะ ไม่สามารถที่จะเป็นหนานุ่มได้ เป็นอีกหนึ่งพิซซ่าโฮมเมดที่ทุกคนสามารถทำด้วยกันได้ในครอบครัวอีกด้วย
2.กะหรี่ปั๊บ

ของดีขึ้นชื่อลือชาจังหวัดสระบุรี คนใดจะไปคิดล่ะว่า แผ่นแป้ง [pr]โรตีสำเร็จรูป จะสามารถเอามาทำเป็นกะหรี่ปั๊บได้ด้วย แค่เพียงนำไส้ที่ต้องการมาทำเป็นไส้ของกะหรี่ปั๊บ ห่อด้วยแผ่นโรตีแช่แข็ง เพียงเท่านี้ก็ได้กะหรี่ปั๊บแสนอร่อย น่าทานมาเรียบร้อย กะหรี่ปั๊ม มีไส้อะไรบ้าง อย่าลืมไปทดลองทำทานกันดูนะ เผื่อคนใดต้องการทานกะหรี่ปั๊บแต่ว่าหาซื้อทานยาก การทำทานเองก็นับว่าเป็นลู่ทางที่ไม่เลว
3.ปูอัดห่อแป้งทอด

ลองคิดดูว่าเวลาว่างๆกำลังดูหนังภาพยนตร์ใน Netflix อยู่ แน่นอนว่าต้องอยากมีอะไรมาทานเล่นกระทบปากเพิ่มความฟินระหว่างการดูหนังแน่นอน และเพื่อเป็นการเพิ่มความพรีเมียมให้กับปูอัดแสนอร่อย ด้วยแผ่นโรตีแบบง่ายๆแค่เพียงนำแผ่นแป้งมาห่อกับปูอัดหรือขาปูอลาสก้า แล้วนำลงไปทอดในกระทะให้แผ่นแป้งเป็นสีเหลืองกรอบ เท่านี้คุณก็จะได้ขนมทานเล่นระหว่างมื้อแล้ว

อย่างที่กล่าวไปว่าแผ่นแป้งโรตี [pr] ที่นอกจากจะทำโรตีแล้ว ยังสามารถมาทำเมนูพวกนี้ได้ด้วย ซึ่งถ้าหากจะให้เหมาะเลย ไม่ต้องไปหาซื้อแผ่นแป้ง แม็คโครหรือยี่ห้อไหนเลย เพียงแค่ใช้แผ่นแป้งโรตีแช่แข็ง ตราฮิปโป ที่เป็นแผ่นโรตีแบบพร้อมที่จะนำไปปรุงอาหาร เพียงฉีกซองนำออกมาจากตู้เย็น ก็สามารถรังสรรค์เมนูพวกนี้ออกมาได้ง่ายๆเลย
สนใจแผ่นแป้งโรตีสำเร็จรูปตราฮิปโป สามารถสั่งซื้อจากลิงก์นี้ได้เลย การันตีส่งไว คุณภาพเกินราคา : https://www.venturetec.co.th/16767814/hippo [pr]

Tags : แผ่นแป้งโรตี