ผู้เขียน หัวข้อ: ^^คุณประโยชน์ดีๆที่ไม่ควรมองข้ามของกล่องลูกฟูก สร้างแบรนด์ให้น่าจดจำ  (อ่าน 15 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 276151
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
     กระดาษลูกฟูก มีลักษณะเป็นคลื่น นิยมนำมาสร้างและก็ทำเป็นกล่องลูกฟูก ซึ่งมีลักษณะพิเศษ คือมีความแข็งแรงรับน้ำหนักได้มากรวมทั้งนำมาทำเป็นกล่องลัง ที่ใช้ในการบรรจุ สินค้าต่างๆเพื่อขนย้าย เว้นเสียแต่กล่องลัง [pr]ยังได้รับความนิยมในแวดวงอุตสาหกรรมด้านที่เกี่ยวข้องกับการผลิตรวมทั้งการขนส่งด้วย วันนี้เราจะพาคุณไปดูกันว่า คุณประโยชน์ดีๆของกล่องลูกฟูกที่น่าดึงดูดมีอะไรบ้าง
 
     
 
เลือกชมสินค้าคลิ๊ก กล่องลูกฟูก https://www.king-carton.com [pr]

     1.มีความคงทนแข็งแรง
เพราะว่ากล่องลูกฟูกมีคงทนถาวรอย่างมาก สำหรับในการบรรจุสินค้าและก็การขนส่งปกป้องแรงกดกระแทก มีความต้านทานต่อแรงกดดันต่อการทะลุ รวมถึงยังสามารถนำมาเรียงต่อกันเป็นหลายชั้น ทำให้ง่ายสำหรับการจัดวางสินค้าในขณะขนส่ง นอกเหนือจากนี้ยังคุ้มครองปกป้องผลิตภัณฑ์ไม่ให้เสียหายมีน้ำหนักเบาสะดวกในการโยกย้าย

     2.กระดาษลูกฟูกปลอดภัยต่อสภาพแวดล้อม ด้วยความที่ กล่องลูกฟูกนั้นผลิตจากกระดาษที่เอามารีไซเคิลได้ และในปัจจุบันนี้มากกว่า 75% กล่องลูกฟูกนั้นสร้างมาจากรีไซเคิล ทำให้ราคากล่องไม่สูงอดออม ทุนรวมทั้ง มีความแข็งแรงคงทนถาวรและกล่องลูกฟูกยังสามารถตัดพับงอได้ตามปรารถนารวมทั้งยังมีไซส์ต่างๆให้เลือก อีกด้วย

      3.เทคโนโลยีในการผลิตกล่องลูกฟูกสามารถพิมพ์ลวดลายได้ตามความปรารถนา


     

ด้วยเหตุว่าในช่วงปัจจุบันนี้ได้ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยสามารถพิมพ์ลายต่างๆที่คุณลูกค้าอยากได้เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีต่อแบรนด์แล้วก็ทำให้ลูกค้าเกิดการจำว่าแบรนด์สินค้าแบรนด์นี้ใช้กล่องลังแบบไหน สีอะไร ยิ่งทำให้ลูกค้าจำผลิตภัณฑ์ของคุณได้มากขึ้น ทั้งกล่องลูกฟูกจะแบ่งออกเป็นประเภทตามจำนวนชั้นของกระดาษ

   - Single face หรือที่เรียกกันว่ากระดาษลูกฟูก 2 ชั้น จะประกอบไปด้วยกระดาษแผ่นเรียบ 1 แผ่นและลอนลูกฟูก 1 แผ่นใช้สำหรับการ กันกระแทกสินค้า
   - Single Wall หรือกระดาษลูกฟูก 3 ชั้น ประกอบไปด้วยกระดาษแผ่นเรียบ 2 แผ่นประกบกับลอนลูกฟูก 1 แผ่นโดยจะวางลอนลูกฟูกอยู่ตรงกลาง ซึ่งจะใช้กับ สินค้าที่มีน้ำหนักปานกลางไม่ย้ำความแข็งแรงเท่าไรนัก
   - Double Wall หรือกระดาษลูกฟูก 5 ชั้นซึ่งจะประกอบไปด้วยกระดาษแผ่นเรียบ 3 แผ่นตามติดกับลอนลูกฟูก 2 แผ่น ซึ่งนิยมใช้ในสินค้าที่อยากได้การป้องกันสูงหรือมีน้ำหนักมาก

แนวทางการเลือกกล่องลูกฟูก ดังนี้

     1.พิจารณาถึงผลิตภัณฑ์ของคุณว่ามีน้ำหนักมากหรือน้อย
ซึ่งหากคุณอยากพิมพ์ กล่องลังเป็นเครื่องหมายหรือโลโก้ของแบรนด์คุณ จำเป็นจะต้องคำนึงว่า ผลิตภัณฑ์ มี น้ำหนักเยอะแค่ไหน ขนาดของกล่องอยู่ที่มากแค่ไหน ก็เลยจะเยี่ยมที่สุด ซึ่งอาจจะทำเป็นหลายไซส์ตั้งแต่ไซส์เล็กจนถึงไซส์ใหญ่ก็ได้ ดังนี้ขึ้นกับสิ่งที่ต้องการรวมทั้งความเหมาะสมของสินค้า

     2.การเลือกใช้กระดาษลูกฟูกที่ดกเกินไปอาจจะทำให้เสียเงินเสียทองเกินความจำเป็น
เพราะฉะนั้นขอชี้แนะว่าให้เลือกกล่องลังที่มีความเหมาะสมไม่หนาหรือบางกระทั่งเหลือเกินใช้งานเจริญรองรับน้ำหนักได้ดีรวมทั้งมีคุณภาพสูง
กล่องลูกฟูกมีกรรมวิธีสำหรับในการผลิตอย่างไรบ้าง
ด้วยความที่ในปัจจุบันนี้ได้มีการนำเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเข้ามาใช้รวมทั้งยังมีการนำสินค้าจากอุตสาหกรรมกระดาษ ตัวอย่างเช่น กระดาษครั้งฟท์หรือ กระดาษรีไซเคิล มาผลิตเป็นกล่องลูกฟูกซึ่งจะต้องใช้ ขั้นตอนการ สำหรับการผลิตแต่ละขั้นตอนดังต่อไปนี้

     - ขั้นตอนที่ 1 การสร้างแผ่นกระดาษลูกฟูก
ซึ่งก่อนที่จะผลิตกล่องนั้นจำเป็นที่จะต้องผลิตแผ่นกระดาษลูกฟูกก่อนโดยนำกระดาษสำหรับทำผิวกล่องแล้วก็กระดาษทำลอนมาตามติดกันโดยใช้เครื่องจักรในการทำแผ่นลูกฟูกเพื่อสร้างลอนให้เปลี่ยนเป็นกระดาษลูกฟูกโดยใช้กำลังไฟฟ้าเพื่อควบคุมเครื่องจักรรวมทั้งพลังงานความร้อนไอน้ำที่ใช้มาเป็นลูกลอย เพื่อลดความชื้นในกระดาษทำให้กาวและก็กระดาษแห้งติดกันดี รวมถึงควรต้องไม่ให้กระดาษลูกฟูกนั้นมีความกรอบจนเกินไปต้องให้กระดาษลูกฟูกแน่นรวมทั้งมีความครึ้มแต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าจะผลิตกระดาษลูกฟูกแบบ กี่ชั้น

     - ขั้นตอนที่ 2 ผลิตกล่องลูกฟูก
สามารถแบ่งได้ตามประเภทของกล่องรวมทั้งจำเป็นจะต้องออกแบบโลโก้ต่างๆบนกล่องโดยนำเครื่องพิมพ์ทำให้แผ่นกระดาษลูกฟูกดูดสีแล้วพิมพ์ออกมาตามที่กำหนดไว้ ซึ่งจะเรียกการพิมพ์ว่าพิมพ์เฟล็กโซกราฟี ซึ่งการพิมพ์จำพวกนี้จะเหมาะกับการพิมพ์กล่องลูกฟูก กล่องลัง กระดาษแข็ง ฉลากป้าย ถุง เป็นต้น

     - ขั้นตอนที่ 3 การขึ้นรูปของกล่องลูกฟูก
ซึ่งหลังจากที่ผลิต กระดาษลูกฟูก ผลิตกล่องลูกฟูกแล้วควรต้องมาผลิตทำให้แปลงเป็นกล่องอย่างสมบูรณ์แบบโดยจะแบ่งได้ 3 แบบดังนี้

oกล่องลูกฟูกแบบลวดเย็บ ซึ่งกล่องอย่างงี้จะเป็นกล่องที่มีขนาดใหญ่ เหมาะกับการบรรจุสินค้าที่มีน้ำหนักมากเพราะเหตุว่ามีรอยต่อที่ยาวการทากาวข้างกล่องจะไม่สบายก็เลยใช้วิธีการเย็บข้างกล่อง

     

    - กล่องลูกฟูกแบบติดกาว ซึ่งเป็นกล่องที่ผลิตได้รวดเร็วเหมาะสำหรับการใช้งานทั่วๆไป อาทิเช่น กล่องพัสดุกล่องแบรนด์ผลิตภัณฑ์ ฯลฯ
   - กล่องลูกฟูกไดคัท ซึ่งเป็นกล่องลูกฟูกลักษณะพิเศษที่ผลิตออกมาให้มีดีไซน์สวยโดยเฉพาะที่สามารถดีไซน์ได้ทั้งยังใช้กาวหรือลวดเย็บก็ได้

สำหรับกล่องกระดาษลังนั้น การที่คุณจะเลือกผลิตเพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จำ คุณจำเป็นที่จะต้องเลือกบริษัทที่มี มาตรฐานมีความสามารถความชำนาญ ตั้งแต่การออกแบบ กล่องให้มีความนำสมัยเข้ากับผลิตภัณฑ์ มีความงดงามมีขั้นตอนสำหรับการผลิตกล่อง ที่แน่ชัดตรงตามความอยากได้ของคุณลูกค้า ส่งงานตรงเวลา เร็วทันใจรวมทั้งผลิตภัณฑ์มีคุณภาพขอชี้แนะให้มาที่นี่ https://www.king-carton.com [pr] เว็บไซต์แห่งนี้มี กล่องลัง กล่องลูกฟูกที่ผลิตขึ้น เพื่อให้แบรนด์สินค้าของคุณเป็นที่จดจำมีความสวยสดงดงามรวมถึงเรายังผลิต กล่องลูกฟูก ให้กับแบรนด์ชั้นหนึ่ง มาแล้วมากไม่น้อยเลยทีเดียว ก็เลยทำให้มั่นใจได้ว่า สินค้าของพวกเรามีคุณภาพรองรับความต้องการของคุณลูกค้าสูงที่สุด

     

เครดิตบทความ บทความ กล่องลัง https://www.king-carton.com [pr]

Tags : กล่องลัง,กล่องลัง,กล่องลูกฟูก