ผู้เขียน หัวข้อ: ^^ผลดีดีๆที่ไม่ควรมองข้ามของกล่องลูกฟูก สร้างแบรนด์ให้น่าจดจำ  (อ่าน 50 ครั้ง)

วันเสาร์ 20 มกราคม 2566

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275295
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
     กระดาษลูกฟูก มีลักษณะเป็นคลื่น นิยมเอามาสร้างและก็ทำเป็นกล่องลูกฟูก ซึ่งมีลักษณะเด่น คือมีความแข็งแรงรับน้ำหนักได้มากและก็นำมาทำเป็นกล่องลัง ที่ใช้เพื่อสำหรับในการบรรจุ ผลิตภัณฑ์ต่างๆเพื่อย้าย เว้นเสียแต่กล่องลังยังได้รับความนิยมในวงการอุตสาหกรรมการผลิตรวมทั้งการขนส่งด้วย วันนี้พวกเราจะพาคุณไปดูกันว่า ประโยชน์ดีๆของกล่องลูกฟูกที่น่าสนใจมีอะไรบ้าง
 
     
 
เยี่ยมชมเว็บไซต์และผลิตภัณฑ์ กล่องลูกฟูก https://www.king-carton.com [pr]

     1.มีคงทนถาวรแข็งแรง
ด้วยความที่กล่องลูกฟูกมีคงทนถาวรอย่างมาก สำหรับในการบรรจุผลิตภัณฑ์และก็การขนส่งคุ้มครองแรงกดชน มีแรงต้านทานต่อแรงกดดันต่อการทะลุ รวมทั้งยังสามารถนำมาเรียงต่อกันเป็นหลายชั้น ทำให้ง่ายสำหรับเพื่อการจัดวางสินค้าในขณะขนส่ง นอกจากนั้นยังคุ้มครองป้องกันผลิตภัณฑ์ไม่ให้เสียหายมีน้ำหนักค่อยสบายสำหรับในการเปลี่ยนที่

     2.กระดาษลูกฟูกไม่มีอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม เพราะเหตุว่า กล่องลูกฟูกนั้นสร้างขึ้นมาจากกระดาษที่เอามารีไซเคิลได้ รวมทั้งในปัจจุบันนี้มากกว่า 75% กล่องลูกฟูกนั้นผลิตขึ้นจากรีไซเคิล ทำให้ราคากล่องไม่สูงประหยัด ทุนรวมถึง มีความแข็งแรงคงทนถาวรรวมทั้งกล่องลูกฟูกยังสามารถตัดพับงอได้ตามต้องการรวมถึงยังมีไซส์ต่างๆให้เลือก อีกด้วย

      3.เทคโนโลยีสำหรับในการผลิตกล่องลูกฟูกสามารถพิมพ์ลวดลายได้ตามความต้องการ


     

เพราะในปัจจุบันนี้ได้ใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยสามารถพิมพ์ลายต่างๆที่คุณลูกค้าปรารถนาเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีต่อแบรนด์และทำให้ลูกค้ามีการจำว่าแบรนด์ผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้ใช้กล่องลังแบบไหน สีอะไร ยิ่งทำให้คนซื้อจดจำผลิตภัณฑ์ของคุณได้มากขึ้น ทั้งยังกล่องลูกฟูกจะแบ่งออกเป็นชนิดตามปริมาณชั้นของกระดาษ

   - Single face หรือที่เรียกกันว่ากระดาษลูกฟูก 2 ชั้น จะประกอบไปด้วยกระดาษแผ่นเรียบ 1 แผ่นและลอนลูกฟูก 1 แผ่นใช้สำหรับการ ป้องกันกระเทือนผลิตภัณฑ์
   - Single Wall หรือกระดาษลูกฟูก 3 ชั้น ประกอบไปด้วยกระดาษแผ่นเรียบ 2 แผ่นประกบกับลอนลูกฟูก 1 แผ่นโดยจะวางลอนลูกฟูกอยู่กึ่งกลาง ซึ่งจะใช้กับ ผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหนักปานกลางไม่เน้นย้ำความแข็งแรงเท่าไรนัก
   - Double Wall หรือกระดาษลูกฟูก 5 ชั้นซึ่งจะประกอบไปด้วยกระดาษแผ่นเรียบ 3 แผ่นประกบกับลอนลูกฟูก 2 แผ่น ซึ่งนิยมใช้ในสินค้าที่อยากการป้องกันสูงหรือมีน้ำหนักมากมาย

วิธีการเลือกกล่องลูกฟูก ดังต่อไปนี้

     1.คิดถึงสินค้าของคุณว่ามีน้ำหนักมากหรือน้อย
ซึ่งถ้าหากคุณอยากพิมพ์ กล่องลังเป็นสัญลักษณ์หรือโลโก้ของแบรนด์คุณ จำเป็นที่จะต้องพิจารณาว่า ผลิตภัณฑ์ มี น้ำหนักเยอะแค่ไหน ขนาดของกล่องอยู่ที่เท่าใด ก็เลยจะยอดเยี่ยม ซึ่งบางครั้งก็อาจจะทำเป็นหลายไซส์ตั้งแต่ไซส์เล็กจนกระทั่งไซส์ใหญ่ก็ได้ ดังนี้ขึ้นกับความจำเป็นและความเหมาะสมของสินค้า

     2.การเลือกใช้กระดาษลูกฟูกที่ดกเหลือเกินอาจจะก่อให้เสียตังค์เกินจำเป็น
ฉะนั้นขอแนะนำว่าให้เลือกกล่องลังที่มีความเหมาะสมไม่ครึ้มหรือบางจนถึงเหลือเกินใช้งานได้ดีรองรับน้ำหนักก้าวหน้าและมีประสิทธิภาพสูง
กล่องลูกฟูกมีแนวทางการสำหรับเพื่อการผลิตอย่างไรบ้าง
ด้วยเหตุว่าในยุคปัจจุบันนี้ได้มีการนำเทคโนโลยีที่ล้ำยุคเข้ามาใช้รวมถึงยังมีการนำสินค้าจากอุตสาหกรรมกระดาษ ดังเช่นว่า กระดาษครั้งฟท์หรือ กระดาษรีไซเคิล มาผลิตเป็นกล่องลูกฟูกซึ่งจำเป็นจะต้องใช้ กระบวนการ ในการผลิตแต่ละขั้นตอนดังนี้

     - ขั้นตอนที่ 1 การสร้างแผ่นกระดาษลูกฟูก
ซึ่งก่อนจะผลิตกล่องนั้นจำเป็นจะต้องผลิตแผ่นกระดาษลูกฟูกก่อนโดยนำกระดาษสำหรับทำผิวกล่องรวมทั้งกระดาษทำลอนมาประกบกันโดยใช้เครื่องจักรสำหรับในการทำแผ่นลูกฟูกเพื่อสร้างลอนให้กลายเป็นกระดาษลูกฟูกโดยใช้พลังงานไฟฟ้าเพื่อควบคุมเครื่องจักรและพลังงานความร้อนละอองน้ำที่ใช้มาเป็นลูกลอย เพื่อลดความชุ่มชื้นในกระดาษทำให้กาวรวมทั้งกระดาษแห้งชิดกันดี รวมถึงจำเป็นที่จะต้องไม่ให้กระดาษลูกฟูกนั้นมีความกรอบจนถึงเกินไปจะต้องให้กระดาษลูกฟูกแน่นและก็มีความครึ้มแม้กระนั้นดังนี้ก็ขึ้นกับว่าจะผลิตกระดาษลูกฟูกแบบ กี่ชั้น

     - ขั้นตอนที่ 2 ผลิตกล่องลูกฟูก
สามารถแบ่งได้ตามชนิดของกล่องรวมทั้งควรต้องวางแบบโลโก้ต่างๆบนกล่องโดยนำเครื่องพิมพ์ทำให้แผ่นกระดาษลูกฟูกดูดสีแล้วพิมพ์ออกมาตามที่กำหนดไว้ ซึ่งจะเรียกการพิมพ์ว่าพิมพ์เฟล็กโซกราฟี ซึ่งการพิมพ์ประเภทนี้จะเหมาะกับการพิมพ์กล่องลูกฟูก กล่องลัง กระดาษแข็ง ฉลากป้าย ถุง เป็นต้น

     - ขั้นตอนที่ 3 การขึ้นรูปของกล่องลูกฟูก
ซึ่งภายหลังที่ผลิต กระดาษลูกฟูก ผลิตกล่องลูกฟูกแล้วควรต้องมาผลิตทำให้เปลี่ยนเป็นกล่องอย่างสมบูรณ์แบบโดยจะแบ่งได้เป็น 3 แบบดังต่อไปนี้

oกล่องลูกฟูก [pr]แบบลวดเย็บ ซึ่งกล่องแบบงี้จะเป็นกล่องที่มีขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับการบรรจุสินค้าที่มีน้ำหนักมากเพราะมีรอยต่อที่ยาวการทากาวข้างกล่องจะไม่สะดวกก็เลยใช้กระบวนการเย็บข้างกล่อง

     

    - กล่องลูกฟูกแบบติดกาว ซึ่งเป็นกล่องที่ผลิตได้เร็วเหมาะสำหรับการใช้งานทั่วๆไป ตัวอย่างเช่น กล่องพัสดุกล่องแบรนด์ผลิตภัณฑ์ เป็นต้น
   - กล่องลูกฟูกไดคัท ซึ่งเป็นกล่องลูกฟูกลักษณะพิเศษที่ผลิตออกมาให้มีดีไซน์สวยงามโดยเฉพาะที่สามารถออกแบบได้อีกทั้งใช้กาวหรือลวดเย็บก็ได้

สำหรับกล่องกระดาษลังนั้น การที่คุณจะเลือกผลิตเพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จำ คุณจึงควรเลือกบริษัทที่มี มาตรฐานมีความรู้และมีความเข้าใจความเชี่ยวชาญ ตั้งแต่การออกแบบ กล่องให้มีความล้ำยุคกับผลิตภัณฑ์ มีความสวยงามมีขั้นตอนสำหรับการผลิตกล่อง ที่แจ่มกระจ่างตรงตามความปรารถนาของคุณลูกค้า ส่งงานทันเวลา รวดเร็วทันใจแล้วก็ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพขอแนะนำให้มาที่นี่ https://www.king-carton.com [pr] เว็บแห่งนี้มี กล่องลัง กล่องลูกฟูกที่สร้างขึ้น เพื่อแบรนด์ผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นที่จำมีความสวยสดงดงามรวมถึงพวกเรายังผลิต กล่องลูกฟูก ให้กับแบรนด์ชั้นแนวหน้า มาแล้วเยอะมาก จึงทำให้มั่นอกมั่นใจได้ว่า สินค้าของเรามีคุณภาพตอบสนองในสิ่งที่ต้องการของคุณลูกค้ามากที่สุด

     

ที่มา บทความ กล่องลัง https://www.king-carton.com [pr]

Tags : กล่องลัง,กล่องลัง,กล่องลูกฟูก