ผู้เขียน หัวข้อ: ลองเล่นกันครับ "garmin Instinct" กับนาฬิกาจีพีเอสที่มีความคงทนกับดีไซน์ที่ลงตัว  (อ่าน 3 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275580
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
ทดลองเล่นกันครับ "garmin Instinct" กับนาฬิกาจีพีเอสที่มีความทนทานพร้อมด้วยดีไซน์ที่ลงตัว

กลับมาพบกับการวิธีสมาร์ทโฟนกับ Gadget จากทีมกันอีกครั้ง ในครั้งนี้ มี Smart Watch เนื่องด้วยออกกำลังกายมาให้พิศกันกับรุ่นล่าสุดข้าวของเครื่องใช้garmin อย่าง Instinct ที่ร่างโครงเรียบง่ายกับราคาสมเหตุสมผลที่สุดอีกรุ่นข้าวของ garmin มาลองพินิจกันว่า มันจะเป็นเช่นใดกับน่าใช้ไม่ก็

>> คุณสมบัติพื้นฐานที่เราต้องรู้เบื้องต้น


  • สร้างขึ้นตามกฏเกณฑ์ทางทหารข้าวของเครื่องใช้สหรัฐอเมริกา MIL-STD-810G ที่สามารถทนต่อความร้อน ทนต่อแรงกระแทก garmin กันน้ำพร้อมกับทนต่อแรงดันสิ่งน้ำได้  (คุ้มกันแรงดันได้เทียบเท่ากับระดับน้ำลึก 100 เมตร) 
  • มีเข็มทิศแบบ 3 แกนในตัว  กับเครื่องวัดความสูงจากระดับน้ำทะเล  เพราะระบบดาวเทียมชี้นำสิ่งของทั่วโลก (GPS, GLONASS และ Galileo) เพื่อสนับสนุนกับเอาใจช่วยในการติดตามภายใต้สิ่งแวดล้อมที่ท้าทาย มากกว่าการใช้ จีพีเอสเพียงอย่างเดียว
  • ติดตามวัดอัแบรนด์การเต้นของใช้ศรีษะใจ การทำกิจกรรม ด้วยกันความเครียด ฝึกกับโปรไฟล์กิจกรรมที่โหลดเร็วไว้แล้วล่วงหน้า garmin
  • เชื่อมต่อด้วยการแจ้งเตือน smart notifications พร้อมกับการอัปโหลดใจความสำคัญมูลโดยอัตโนมัติไปยังชุมชนการออกกำลังกายแบบออนไลน์ที่ garmin Connect
  • ใช้คุณรูปร่างข้าวของเครื่องใช้ TracBack® เพื่อชักชวนโดยใช้วิถีทางเดิมกลับไปยังจุดเริ่มแรกของคุณ ใช้ เว็บไซต์ ด้วยกัน แอปพลิเคชัน garmin Explore  เพื่อวางแผนการเดินทางล่วงหน้าเครื่องใช้คุณ
  • อายุใช้งานแบตเตอรี่: ในโหมดข้าวของ smartwatch ใช้งานได้นานถึง 14 วัน พร้อมกับนานถึง 14 h.ในโหมดข้าวของเครื่องใช้  GPS, ส่วนในโหมดเครื่องใช้ UltraTrac เพื่อการเขม็ดแขม่แบตเตอรี่จะใช้ได้นานสุดยอดถึง 35 ชั่วโมง (ขึ้นอยู่กับการตั้งค่า)

>> รูปลักษณ์พร้อมกับดีไซน์สิ่ง garmin Instinct

เป็นนาฬิกาที่หน้าตางามตาพร้อมด้วยมีหน้าปัดความจุใหญ่ สีสันพร้อมกับการจัดวางสนับสนุนให้นึกถึง Casio G-Shock ซึ่งเป็นนาฬิกาพันธุ์อึด ยอดฮิต แบบบังเอิญ ล้อมรอบด้วยขอบสีเครื่องตามตัวเรือน เพราะสีที่ได้มาทดลองคือสีขาว garmin ขนาดนั้นไม่ได้ขาวมากตามมที่หลายคนเข้าใจ ด้วยกันมีการขีดเส้นฟังก์ชั่นต่างๆ กะทันหัน้ ข้างซ้ายสิ่งของนาฬิกามีปุ่มทั้งหมด 3 ปุ่มด้วยกันปุ่มแรกเป็น Control ทันที้เข้าหน้าหลักในการควบคุม หรือปิดก็ได้, ถัดลงมาเป็นปุ่มเลื่อนขึ้น ขนาดนั้นถ้ากดค้างจะเป็นเมนูตั้งค่า garmin ด้วยกันปุ่มสุดปลาย เป็นการเลื่อนลงฟังก์ชั่น ฝั่งขวาจะมีปุ่มตั้งค่า GPS เมื่อกดค้าง แต่ถ้ากด เข้าไปจะเป็นเข้าฟังก์ชั่นบริหารร่างกาย, ด้วยกันปุ่ม Back อยู่ล่างสุด

ส่วนเส้นนั้นเป็นแบบเรซิ่นที่มีหัวข้อต่อแบบนาฬิกาทั่วๆ ไป สามารถถอดเปลี่ยนได้ทั่วไป garmin ด้วยกันเส้นเดิมที่ติดระบาอากาศได้ดี ใส่สบายถึงแม้ว่าจะเปื้อนเหงื่อ พลิกด้านล่างนอกจากโลโก้รุ่น Instinct แล้วยังมีระบบวัดชีพจร มาพร้อมกับแนวชาร์จไฟที่ใช้งานร่วมกับนาฬิการุ่นใหม่ข้าวของเครื่องใช้ garmin ได้ เมื่อได้สวมพบว่าน้ำหนักตัวอยู่ที่ 54 กรัม หนักเกินหนักอย่างเดียวอย่างใด พร้อมทั้งมีหัวข้อดีในเหตุการณ์สรรพสิ่งการเอาออกอากาศกับติดกับร่างกายได้อย่างดี garmin นาฬิกาตัวนี้เหมาะกับการออกกำลังกายมากกว่าใส่นอนโดยเหตุนั้นแนะว่าถึงเวลานอนก็ถอดทำความบริสุทธิ์ พร้อมด้วยก็เก็บให้เรียบร้อยจะดีกว่า

นอกจากสีสันที่มีให้คัดเลือกทั้งหมด 3 สีเช่นสีขาว, สีดำ, สีแดง แล้วตัวเครื่องดีไซน์ให้คงทนถาวรตามกฏเกณฑ์ MIL-810G ที่ทนความร้อน แรงดันน้ำ พร้อมด้วยกันน้ำได้ถึง 100 เมตร และมีการเสริมไฟเบอร์ให้ดื้อปกป้องการกัดกร่อนของสารเคมีไเสีย่างดี ถือได้ว่า รู้แก่ใจได้เมื่อใส่ออกกำลังกาย เว้นแค่ หากคุณมีเหงื่อที่เค็มเกินไป ก็จะทำเอาอายุการใช้งานสั้นลง

>> เปิดเครื่องทดลองฟีเจอร์สิ่งของ garmin Instinct

ในส่วนเครื่องใช้หน้าปัดนาฬิกาสามารถเปลี่ยนแปลงสไตล์ได้มากมายด้วยกันสามารถพลิกโทนสีให้เป็นสีขาว หรือ ดำ ก็ได้ เพราะว่าไร้สีสันเป็นเหตุให้ garmin Instinct จะไม่ไหวเหมือนกับกับ Smart Watch ทั่วๆ ไปเท่าใด เฉพาะยังดีว่ารายการอาหารแตกต่างๆ ที่สามารถเข้าถึงเข้าถึงได้ง่ายและใช้การกด แทนการทัชสกรีน ทำให้เข้าทีกับการบริหารร่างกาย กับดื้อด้านทนทาน นอกจากนั้นนี้แล้วก็มีฟีเจอร์ที่ความพิเศษไม่ว่าจะเป็น

หากคุณปรารถนาหา Smart Watch เลยเวลาออกกำลังกายที่พินิจ Sport จัดจ้าย แค่นั้นก็ต้องสามารถรอบด้านทั้งความคงทนจับสัญญาณ GPS ได้ ถ้าหากว่าหน้าปัดจะหนักเกินเป็นแบบสีก็ตาม garmin เท่านั้นก็แลกกับน้ำหนักเบาพร้อมด้วยแบตเตอรี่อยู่ได้นานไม่ยุ่งยากในการใช้งาน โดยค่าข้าวของเครื่องใช้ garmin Instinct อยู่ที่ 11,500 บาท

เมื่อเทียบกับกลุ่มเดียวกันไม่แน่อาจจะต้องเจอกับ Samsung Galaxy Watch  ที่ความสามารถมากกว่า แต่เนื่องจาก garmin  ร่างโครงเพื่อการบริหารร่างกายกับเน้นความถึกทนทานมากกว่า จนสุดท้ายแล้วไม่แน่อาจจะเทียบกันได้แค่มูลค่าเท่านั้น หรือจะเป็น TicWatch Pro ที่มีจุดแข็งเรื่องข้าวของเครื่องใช้ Eco System อย่าง Wear OS เพียงนั้นก็แบตเตอรี่ก็ทำไมได้อึดเท่ากับรุ่นนี้

สุดเชิง garmin Instinct คือนาฬิกาที่ดีไซน์เพื่อใช้ทั่วไป ออกกกำลังกาย แจ้งเตือนได้กลมกล่อม เท่านั้นก็ลงตัวกับดีไซน์เครื่องใช้เครื่องยังไงก็พินิจวัยรุ่นพร้อมกับดีงาม่ตเปลี่ยนครับ
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : นาฬิกา garmin [pr]

Tags : garmin instinct