ผู้เขียน หัวข้อ: 5 เรื่องราว ของกางเกงใน ที่เราเข้าใจผิด  (อ่าน 14 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 276144
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
5 เหตุการณ์ ของกางเกงใน ที่เรารู้ผิด
เสื้อผ้าเป็นสิ่งบ้านเรือนชั้นข้างนอกตัวของเรามากที่สุด ดังนั้นจะเรียกว่าเป็นภาพลักษณ์หลักๆ ของเราในแต่ละวันเลยก็ว่าได้ บางคนก็ละเอียดลออในการแต่งเติมกาย เซนส์เทรนด์นิยมดีก็ใส่ออกมาสวยทุกเมื่อเชื่อวัน จับนู่น จับนี่่มาแมทช์กันได้หมด แต่บางคนก็แต่งเติมตัวไม่เก่ง เสื้อผ้าแต่ละตัวไม่มีสีสัน ใส่สีเทานี่คือมีสีสันมากยิ่งนักแล้วก็หลากหลายกันไป แล้วแต่ละสไตล์ของแต่ละคน
อันนั้นก็เป็นเรื่องของเสื้อผ้าเครื่องตกแต่งกายภายนอก ใครจะมีเซนส์ไม่มีเซนส์อะไรก็ว่ากันไป จะระมัดระวังหรือไม่ก็ไม่ผิด แล้วแต่คน แต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่ว่าจะเป็นคนที่ตกแต่งตัวเก่ง หรือตกแต่งตัวไม่เก่งก็จะคิดคล้ายๆ กัน ก็คือ เสื้อชั้นใน เป็นพิเศษกางเกงใน จำนวนมากเราจะเจาะจงเลือกเอาตามที่นิยมชมชอบไแย่่างใจเลย ด้วยเหตุว่าเดินไปไหนก็ไม่มีใครชม บางคนก็เลือกสรรเอาง่ายเข้าว่าเหตุการณ์ของชุดชั้นใน ใครจะเลือกอะไรก็สิทธิ์ของตัวเองอยู่แล้ว แต่จริงๆ แล้ว การใส่กางเกงใน ก็ใช่ว่าจะใส่สุ่มสี่สุ่มห้าได้นะ เนื่องด้วยถ้ามองกันลึกๆ ในแง่สุขภาพแล้ว เราหลายคนใส่กางเกงในมาผิดๆ โดยตข้าม! จะมีอะไรบ้าง รีบไปดูด่วนๆ เล้ย!
5 เหตุการณ์ของกางเกงชั้นใน นี่เราใส่ผิดมาตข้ามเลยเหรอ?

  • ใช้คืนกางเกงชั้นใน ที่ไม่ไหวทำจากผ้าฝ้าย

    ได้เวลาเผชิญกับความจริงแล้ว มายอมรับกันเถอะ ว่าจริงๆ แล้วสาวๆ ค่อนข้างจะชอบใส่กางเกงในที่ทำมาจากเนื้อผ้าลื่นๆ หรือใยสังเคราะห์ ด้วยเหตุว่านอกจากจะดูสวยมากกว่าแบบอื่นแล้ว บางคนอาจจะชื่นชมเพราะว่ามันทำให้ดูเย้ายวนขึ้นด้วย แต่ขอบอกเนรมิต นเลยว่า ถึงถึงแม้ว่ากางเกงชั้นในที่เป็นเนื้อผ้าฝ้ายจะไม่ได้ให้ฟีลดึงดูดใจ แต่อย่างน้อยมันก็ดีต่อสุขอนามัยแน่ๆ  เนื้อผ้าไหม พร้อมด้วยเนื้อผ้าใยสังเคราะห์ จะเป็นเนื้อผ้าที่ไม่ค่อยโปร่งเท่าไรนัก จึงทำเอาอับง่าย และยิ่งมันเป็นส่วนอับ ที่มีเหงื่อออกบ้าง พร้อมกับไปห้องสุขาก็เช็ดให้สะอาดดีงามไม่ได้ ความชื้นจึงติดอยู่ข้างในชั้นใน ซึ่งจะทำเอาเกิดพวกยีสต์ และแบคทีเรียขึ้นมาได้
    ถ้าหากสาวๆ คนไหนนิยมกางเกงชั้นในที่ทำมาจากเนื้อผ้าไหม หรือใยสังเคราะห์ แนะว่าอย่างน้อยก็ควรมีส่วนเป้าที่ทำมาจากเนื้อผ้าฝ้าย ถ้าจะให้ดีเน้นใช้กางเกงใน [pr]ที่มาจากผ้าฝ้ายจะดีที่สุด ส่วนเซ็กซี่ๆ สวยๆ น่ารักน่าเอ็นดู เรียบเรียงไว้หนทางพิเศษดีกว่าเนาะ

  • สวมใส่กางเกงชั้นในประเด็นนอน

    โอเค เรียนรู้กันทำการนว่า ข้อนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าจะให้เข้านอนทั้งที่ไม่สวมอะไรเลยนะ แค่แต่บอกว่าบางช่วงใส่แค่ชุดนอนแบบปทะลุชั้นใน อาจจะจะดีกว่าก็เป็นได้ เนื่องมาจากการใส่กางเกงในเข้านอน คงจะจะไม่ใช่เหตุการณ์ดีอย่างที่เคยเข้าใจกันหรอกนะ เป็นพิเศษคนที่มีโรคติดเชื้อยีสต์ หรือระคายเคืองในช่องคผ่าน เพราะว่าการขังน้องไว้ในกางเกงในตผ่าน 24 hour ไม่แน่อาจจะทำให้ยิ่งเสี่ยงต่อโรคมากกว่าเดิม
    จากที่คนเราเคยคิดว่าคนเราควรจะต้องใส่กางเกงในทุกเวลานั้น เไม่แน่อาจริงๆ ก็ไม่รู้ว่าใครเป็นคนเริ่ม แต่ในความเป็นจริงแล้ว การอนุญาตให้จุดที่อับยิ่งนัก ได้มีอากาศถ่ายเท ไม่อับชื้น พร้อมกับสะอาด ก็จะดีต่อร่างกายมากกว่า ถ้าใครรู้สึกว่ามันโหวงเกินไป ทำทุกคืนไม่ได้อย่างน้อยก็ทำสัก 2 ครั้งต่ออาทิตย์ก็ยังดี แล้วจะพบว่า เห้ย! มันดีอะแกร!

  • สอดไซส์ไม่ตรงกับไซส์ยิ่ง

    เป็นเรื่องจริงแน่ๆ ที่ว่าบางคนไม่ชมชอบใส่ไซส์ตรงกับไซส์ของตัวเองจริงๆ ด้วยหลายเหตุปัจจัย อาจเป็นเนื่องมาจากว่าตัวที่โหยได้ไม่มีไซส์ หรือใส่ไซส์ใหญ่เกินไป หรือพอดีเกินไปจะรู้สึกไม่แน่ใจ ไม่ฟิต ต้องใส่เล็กๆ ฟิตๆ เท่านั้น บางคนก็นิยมชมชอบใส่ตัวใหญ่ๆ เพราะมีความประสงค์ให้คล่องเหกรนไม่ได้ใส่ แต่ทำไมล่ะ ใส่ไซส์ที่พอดีมันสะดวกนะ แถมไม่อันตรายต่อสุขอนามัยด้วย กล่าวถึงกางเกงชั้นในที่เล็กเกินไป ให้ลองนึกถึงเวลาเราใส่ชุดแน่นๆ รัดๆ ไม่ว่าจะส่วนไหนก็จะทำให้ผิวหนังวางวายดสี พร้อมกับระคายเคืองตผ่านเวลา แล้วนับประสาอะไรกับน้องของเรา แถมส่วนนั้นยิ่งบอบบางมากกว่าผิวหนังในส่วนอื่นๆ ซะอีก ฉะนั้นกางเกงชั้นในที่พอดีกับไซส์ของเรา นอกจากนั้นจะรองรับสรีระได้พอดีแล้ว แล้วก็มีย่านว่างพอให้ได้หายใจหายคอ ไม่อับชื้น ซึ่งจะไม่ทำให้เสี่ยงต่อโรคเชื้อราใดๆ แต่ก็ไม่ต้องคิดที่จะเพิ่มดินแดนให้ปริมาณมากๆ โดยการใส่กางเกงชั้นในที่หลวมโครกเลยนะ ระวังเดินๆ อยู่ หลุดเฉยนะเอ้า

  • กางเกงชั้นใน ไม่เข้ารูปกับการเปลืองเหงื่อ

    เพื่อจะคนที่รักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ หรือต้องไปยิมเป็นกิจวัตร คงจะจะสนุกสนานกับการได้เลือกสรรว่า วันนี้จะใส่กางเกงชั้นในอะไรดีน้า ถึงขณะที่รู้ทั้งรู้ว่าไม่มีใครชมแต่เราทุกคนล้วนเลือกสรรกางเกงชั้นในอย่างพิถึพีถันกับแทบทุกคน ไม่รู้เนื่องมาจากอะไร พร้อมทั้งนั่นแหละ หลายคนเอาใจใส่ในการเลือกสรรชั้นในที่น่ารักน่าเอ็นดูๆ แต่อาจจะไม่ได้ใส่ใจมากพอ ที่จะมานะบากบั่นหากางเกงชั้นในที่พอเหมาะกับการออกกำลังกาย  แต่การสวมกางเกงชั้นในที่ไม่เข้ารูปกับการออกกำลังกาย ยิ่งไปว่านั้นจะเป็นเหตุให้รู้สึกไม่คล่องตัวแล้ว แล้วก็มีผลต่อสุขภาพอนามัยของผู้ใส่เหตุด้วย การใส่กางเกงชั้นในที่รัดแน่นเกินไป ฟิตเกินไป หรือเนื้อผ้าที่เสี่ยงต่อการอับชื้น จะทำให้เกิดโรคในช่องคเปลี่ยนได้ โดยเฉพาะการบริหารร่างกายที่ต้องล่วงลับเหงื่อเยอะกว่าปกติแล้วด้วยเนี่ย ถ้าการออกกำลังกายล่ะก็ ให้บิดพลิ้วชั้นในที่ทำจากผ้าฝ้าย แล้วหากางเกงชั้นในที่สมรรถความอับชื้นได้มากกว่าปกติจะดีมาก

  • ซักถามกางเกงชั้นใน ด้วยเครื่องมือซักผ้า

    อาจจะดูไม่ใช่เหตุการณ์ผิดอะไร ที่เราจะถอดกางเกงในแล้วโยนใส่ถังซักผ้า เพื่อรอซักมาพร้อมกับเสื้อผ้าตัวอื่นๆ ก็มันง่ายนี่ แค่ถอดแล้วก็โยน ถึงมันจะง่ายก็จริง แต่ที่จริงแล้วเป็นไอเท็มไม่ควร โดยเฉพาะคนที่ต้องซักผ้ารวมกับผ้าของคนอื่น อย่างแรกเลยยิ่งไปว่านั้นจะเป็นเหตุให้สิ่งซกมกไปซักรวมกับเสื้อผ้าอะไหล่อื่นๆ แล้ว แล้วก็มีผลชำรุดต่อกางเกงชั้นในของคุณด้วย การใช้เครื่องซักผ้าปั่นแห้งเหี่ยวกับกางเกงชั้นใน จะเป็นเหตุให้เนื้อผ้าวายชนม์หายได้ง่ายมาก เป็นพิเศษกางเกงชั้นในที่ทำมาจากเนื้อผ้าฝ้าย การโยนเข้าเครื่องซักปั่นงวดจะเป็นเหตุให้เนื้อผ้าชำรุดหาย ซึ่งแน่แท้ว่าส่งผลต่อสุขอนามัยของเราอีกแล้ว การโยนชั้นในเข้าเครื่องซัก ก็เปรียบเสกรนเร่งเวลาให้เนื้อผ้า พร้อมกับประเภทใยเสื่อมสภาพอย่างรวดฉับพลันเฉพาะเอง ในเมื่อกางเกงชั้นในก็เป็นของส่วนตัวเราเอง พร้อมกับชิ้นส่วนก็กะทัดรัดๆ ซักง่ายมาก ทำไมไม่ทดลองซักเองทุกครั้งหลังใส่ล่ะ ซักใจความสำคัญอาบน้ำดำเนินงานนนอน วันละตัวก็ไม่ชำรุดหายอะไรนี่เนอะ แถมยังมีกางเกงชั้นในให้ใส่วนได้แบบบริสุทธิ์ๆ ไม่ต้องรอหง่าวอยู่ในถังอีกแตกต่างหาก จริงอะป้ะ?
    อื้อหือ คนแต่งตัวไม่เป็นอย่างเรา อุตส่าห์คิดว่าอย่างน้อยก็เลือกสรรกางเกงชั้นในเก่งแล้ว ยังพลาดแบบ 5 ข้อนี้อีกเหรอเนี่ย หลงเข้าใจผิดมาตั้งนาน ก็ไม่นึกว่าการคัดเลือกใส่กางเกงชั้นในจะต้องพึ่งศาสตร์พร้อมกับศิลป์สัดส่วนนี้ พิจารณาทีต้องฟื้นฟูแปรเปลี่ยนเกร็ดเลือกสรรชั้นในแล้วนะเนี่ย แล้วเพื่อนๆ ล่ะ ทำคลาดข้อใดบ้างรึเปล่าน้า?
     

    Tags : กางเกงใน,กางเกงใน