ผู้เขียน หัวข้อ: รวมสุดยอดเว็บไซต์ข่าวไอที คัดเลือกข่าวเด่นจากแวดวงเทคโนโลยีสารสนเทศทั่วโลกเสนอสน  (อ่าน 1 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275581
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
สวัสดีจ้ะ เตรียมเข้าสู่ก.ย. เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ส่วนตัวมีความคิดว่าเวลาผ่านไปเร็วมากๆเลยจ้ะ อย่างไรทุกคนรักษาตัวให้ไม่เป็นอันตรายและก็ปลอดภัยจากโรคกันนะคะ ในวันนี้พวกเราจะมาเสนอแนะ Website ประสิทธิภาพที่มีเนื้อหาสาระ และข้อมูล เกี่ยวกับ เว็บ IT โดยเฉพาะ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยคะ
ศูนย์รวมข่าว Enterprise IT ออนไลน์ เป็นเว็บเพื่อรวบรวมข้อมูลทางด้านผลิตภัณฑ์ IT ระดับใช้งานในหน่วยงาน (Enterprise-grade Products) โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับเราเองนั้น Techtalkthai เป็นเว็บไซต์แรกๆเลยนะ ที่ผุดขึ้นมาในหัวเมื่อมีคนถามหาเว็บไซต์เกี่ยวกับ Enterprise IT โดยข้างในเว็บเอง จะมีทั้งยังรายละเอียดบทความต่างๆรวมถึงมี Webinar หรือสัมนาออนไลน์ ให้ได้อัพเดทความรู้กันอยู่ตลอด
เว็บไซต์ข่าวเทคโนโลยีเทคโนโลยีสารสนเทศอิสระ มีเนื้อหาคุณภาพ ให้ข้อมูลในเชิงลึกที่คนภายในแวดวงไอทีสนใจ รวมทั้งเป็นชุมชนของกลุ่มของผู้คนเทคโนโลยีสารสนเทศที่มีความสนใจร่วมกัน ส่วนตัวเราคิดว่า Blognone เป็นเว็บไซต์ที่ให้ความรู้ค่อนข้างลึก มีข่าวเกี่ยวกับ IT ในวงการโลกมาอัพเดทอย่างเร็วเสมอ รวมถึงสามารถคอมเม้นท์เพื่อแลกความรู้ข้างในบทความนั้นๆได้อีกด้วย หลายๆครั้งได้ข้อมูล ความรู้มากขึ้นจากฝูงคนใน Community นี้เลยจ๊ะ
อัพเดทคอนเทนต์เพื่อแวดวง Tech ในโลกธุรกิจ ครอบคลุมทั้งในไทย รวมทั้งเอเซียอาคเนย์ รวมถึงเป็นรายแรกผู้จัดงาน Tech Conference เชื่อมต่อชาวเอเชียรวมทั้งคนทั่วทั้งโลก อย่างงาน “Techsauce Global Summit” รวบรวมผู้คนจากวงการ Tech และ Startup ทั่วอีกทั้งเอเชีย มาให้ความรู้ความเข้าใจ แชร์ประสบการณ์ต่างๆเยอะมาก
เว็บไซต์ที่เก็บรวบรวมข้อมูลรวมทั้งรายละเอียดบทความด้านระบบไอที สำหรับองค์กรโดยเฉพาะ เป็นต้นว่า ข่าวไอที[/u] รวมข่าว "เทคโนโลยี" ติดตามข่าวของ"เทคโนโลยี" ข่าวด่วนของ "เทคโนโลยี" ที่คุณสนใน คิดตามเรื่อง"เทคโนโลยี"
อัพเดทสารพัดสารพันเรื่องราวเทคโนโลยี ตั้งแต่ระดับ Consumer จนถึงวงการ Enterprise IT อีก 1 เว็บที่คนภายในวงการ IT ไม่ควรพลาด เนื้อหารายละเอียดมีตั้งแม้กระนั้นแบบบทความไปจนถึงสามารถรับดูรีวิวเข้าใจง่ายๆได้ในรูปแบบ Video กล่าวได้ว่าอยากมองรีวิวเครื่องใช้ไม้สอยอะไรที่นี่มีครบ!
บทความนี้เป็นการสะสมข้อมูลของเรื่องที่คนเขียนพึงพอใจมาไว้ให้ทุกท่านได้อ่านกันนะคะ แม้มีข้อบกพร่องประการใดจำเป็นต้องขอโทษไว้ภายในในที่นี่ด้วยค่ะ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้า ขอบคุณค่ะ
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ข่าวไอที [pr]

เครดิตบทความจาก : https://www.i3siam.com/ [pr]

Tags : ข่าวไอที,ข่าวเทคโนโลยี่,ไอที