ผู้เขียน หัวข้อ: รวมยอดเยี่ยมเว็บข่าวสารไอที คัดเลือกข่าวเด่นจากแวดวงเทคโนโลยีสารสนเทศทั่วทั้งโลก  (อ่าน 2 ครั้ง)

วันเสาร์ 20 มกราคม 2566

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275237
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
สวัสดีจ้ะ เตรียมไปสู่กันยายน เป็นอย่างไรกันบ้างขา ส่วนตัวมีความคิดว่าเวลาผ่านไปเร็วมากๆเลยจ๊ะ ยังไงทุกคนรักษาตัวให้ไม่มีอันตรายแล้วยังปลอดภัยจากโรคกันนะคะ ในวันนี้เราจะมาแนะนำ Website ประสิทธิภาพที่มีเนื้อหารายละเอียด แล้วก็ข้อมูล เกี่ยวกับ เว็บไซต์ IT โดยเฉพาะ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยนะ
ศูนย์รวมข่าวสาร Enterprise IT ออนไลน์ เป็นเว็บไซต์เพื่อเก็บข่าวไอทีทางด้านสินค้า IT ระดับใช้งานในหน่วยงาน (Enterprise-grade Products) โดยยิ่งไปกว่านั้น ส่วนตัวสำหรับเราเองนั้น Techtalkthai เป็นเว็บแรกๆเลยคะ ที่ผุดขึ้นมาในหัวเมื่อมีคนถามหาเว็บเกี่ยวกับ Enterprise IT โดยภายในเว็บเอง จะมีทั้งรายละเอียดบทความต่างๆรวมทั้งมี Webinar หรือสัมนาออนไลน์ ให้ได้อัพเดทความรู้กันอยู่เสมอ
เว็บข่าวเทคโนโลยีไอทีอิสระ มีรายละเอียดประสิทธิภาพ ให้ข้อมูลในเชิงลึกที่คนภายในวงการเทคโนโลยีสารสนเทศพึงพอใจ และก็เป็นชุมชนของกลุ่มคนเทคโนโลยีสารสนเทศที่ให้ความสนใจร่วมกัน โดยส่วนตัวเราคิดว่า Blognone เป็นเว็บที่ให้ความรู้ความเข้าใจค่อนข้างจะลึก มีข่าวสารเกี่ยวกับ IT ในแวดวงโลกมาอัพเดทอย่างรวดเร็วเสมอ รวมถึงสามารถคอมเม้นท์เพื่อแลกความรู้ข้างในบทความนั้นๆได้อีกด้วย หลายๆครั้งได้ข้อมูล วิชาความรู้เพิ่มขึ้นจากกลุ่มคนใน Community นี้เลยจ้ะ
อัพเดทคอนเทนต์เพื่อวงการ Tech ในโลกธุรกิจ ครอบคลุมอีกทั้งในไทย แล้วก็เอเซียอาคเนย์ รวมถึงเป็นรายแรกผู้จัดงาน Tech Conference เชื่อมต่อคนเอเชียและคนทั้งโลก อย่างงาน “Techsauce Global Summit” สะสมผู้คนจากแวดวง Tech รวมทั้ง Startup ทั่วอีกทั้งเอเชีย มาให้ความรู้ความเข้าใจ แชร์ประสบการณ์ต่างๆมากมายก่ายกอง
เว็บไซต์ที่สะสมข้อมูลและเนื้อหาบทความด้านระบบไอที สำหรับองค์กรโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยกตัวอย่างเช่น ข่าวไอที รวมข่าว "เทคโนโลยี" เกาะติดข่าวของ"เทคโนโลยี" ข่าวเร่งด่วนของ "เทคโนโลยี" ที่คุณสนใน คิดตามเรื่อง"เทคโนโลยี"
อัพเดทสารพัดสารพันเรื่องราวเทคโนโลยี ตั้งแต่ระดับ Consumer จนถึงวงการ Enterprise IT อีก 1 เว็บไซต์ที่คนภายในวงการ IT ไม่สมควรพลาด เนื้อหาสาระมีตั้งแต่ว่าแบบบทความไปจนถึงสามารถรับชมรีวิวเข้าใจง่ายๆได้ในต้นแบบ Video กล่าวได้ว่าอยากมองรีวิวเครื่องไม้เครื่องมืออะไรตรงนี้มีครบ!
เนื้อหานี้เป็นการเก็บรวบรวมข้อมูลของเรื่องที่คนเขียนสนใจมาไว้ให้ทุกคนได้อ่านกันนะคะ ถ้ามีจุดบกพร่องอย่างไรจำเป็นต้องขออภัยเอาไว้ภายใน ณ ที่นี่ด้วยค่ะ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้า ขอบคุณมากจ้ะ
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ข่าวเทคโนโลยี่ [pr]

เครดิตบทความจาก : https://www.i3siam.com/ [pr]

Tags : ข่าวไอที