ผู้เขียน หัวข้อ: บาเยิร์น ยังไม่หนำ! เดินเครื่องทาบกลางรับ ไลป์ซิก ร่วมทัพอีกราย  (อ่าน 2 ครั้ง)

วันเสาร์ 20 มกราคม 2566

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275233
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
[pr]
ดูบอลสด [pr]
หลังจากปิดดีลคว้าตัว นุสแซร์ มัซราอุย แบ็คขวากับ ไรอัน กราเวนเบิร์ช กองกลางดาวรุ่งมาจาก อาแจ็กซ์ แล้วก็ ซาดิโอ มาเน่ ที่น่าจะได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันหน้าบาเยิร์น มิวนิค ดูจะยังไม่หนำจ่ายง่าย ๆ โดยที่ปัจจุบัน ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชาว อิตาเลียน รวมทั้ง สกาย เยอรมนี รายงานตรงกันว่าพวกเขาได้ติดต่อไปยัง ไลป์ซิก คู่ต่อสู้ร่วมลีกเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะกระชากตัว คอนราด ไลเมอร์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อีกราย
มิดฟิลด์ชาว ออสเตรีย ถูกหมายตาให้เข้ามาแทนที่ของ มาร์เซล ชาบิตเซอร์ ที่แม้ว่าจะเพิ่งจะย้ายเข้ามาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ไม่สามารถปรับพฤติกรรมได้แล้วก็กำลังถูกเร่ขายให้กับสโมสรอื่นใน ยุโรป อยู่ ณ ในเวลานี้
อย่างไรก็ดี ตัวรับวัย 25 ปี นั้นมีค่าฉีกข้อตกลงอยู่ที่ 34 ล้านยูโร แต่ผู้ครอบครองแชมป์ บุนเดสลีกา 10 สมัยซ้อนมีความต้องการที่จะจ่ายเพียงแค่ 25 ล้านยูโร โดยหวังจะใช้ความสนิทชิดเชื้อกับเอเยนต์ของนักเตะช่วยเจรจาด้วย เนื่องด้วยอีกทั้ง ไลเมอร์ แล้วก็ มาเน่ ต่างก็มีนายหน้าคนเดียวกัน
โดยก่อนหน้านี้ ไลเมอร์ เคยตกเป็นจุดหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก่อนอีกด้วย แต่เจ้าตัวรับรองชัดว่าอยากได้เล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก็เลยเลือกที่จะไม่สนทนาต่อกับ ปีศาจแดง

 


Tags : ข่าวกีฬา,ผลบอล,ดูบอลสด