ผู้เขียน หัวข้อ: แพ็คเกจรายเดือน ทรู แรงเต็มสปีด เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด  (อ่าน 34 ครั้ง)

Ailie662

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 10935
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
แคมเปญสุดร้อนแรงกับแพ็คเกจรายเดือน ทรู ไม่ลดสปีด ไม่อั้น แบบเติมเงิน 30 วัน ซึ่งจะมี โปรเน็ตแพ็คเกจรายเดือนทรู ใหม่! ออกมาทุกเดือน และ เราได้รวบรวมโปรเสริมทรูรายเดือนไว้บนเว็บไซต์แล้ว เรามีรายละเอียดโปรโมชั่นครบให้คุณได้ตกลงใจเลือกได้ไม่ยากกับโปรเน็ตทรูมูฟ รายเดือน แรง ๆ แบบเติมเงิน แถมฟรี! ดูหนัง ฟังเพลงฟรี ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน TrueID พร้อมรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่เหนือกว่าอีกมากมาย พิเศษเฉพาะ ลูกค้า True เท่านั้น เข้าชมรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ แพ็คเกจรายเดือนทรู [pr]



ปัจจุบันฐานลูกค้า True 5G เพิ่มเป็นกว่า 1 ล้านราย (ณ ไตรมาส 2 ปี 2564) ทั้งหมดทั้งมวลได้เข้ามาตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน 5G ของเครือข่ายอัจฉริยะ True 5G  ที่เร็วแรงกว่า เหนือกว่า ครอบคลุมกว่า ตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล สมกับ ‘ยุคนี้ต้อง True 5G’ อย่างแท้จริง ซึ่ง True 5G พร้อมเดินหน้าขยายฐานลูกค้าให้ใช้งาน 5G ได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น

True 5G [pr] ยังได้คะแนนเป็นอันดับ 3 ของโลก ในหมวด Games Experience – 5G Improvement Over 4G ซึ่งเป็นการเทียบประสบการณ์เล่นเกมระหว่างเครือข่าย 4G และ 5G โดย True 5G ได้คะแนนมากกว่าค่าเฉลี่ยโลกถึง 4.5 เท่า ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น True 5G ยังได้รางวัลในฐานะเครือข่ายระดับโลกที่มีการพัฒนาเครือข่ายให้ประสบการณ์ 5G ของผู้ใช้จริงดีขึ้นเมื่อเทียบกับ 4G ในหมวด Upload Speed และ VDO Experience ขึ้นแท่นติดอันดับ Top 30 ในเวทีระดับโลก

การคว้ารางวัลระดับโลกของ True 5G ในครั้งนี้นับว่าเป็นการสะท้อนชัดกลุ่ม True ที่ตั้งใจเพื่อยกระดับเครือข่าย 5G ของประเทศไทยให้เทียบชั้นมาตรฐานโลก ทั้งเรื่องความเร็วแรงกว่าและครอบคลุมกว่าดีที่สุดทั่วไทย รางวัลการันตีจากเวทีอื่นๆ ในช่วงที่ผ่าน อาทิเช่น รางวัล nPerf ที่ True 5G ได้รับรางวัลเครือข่ายอันดับ 1 ในไทย 5 ปีซ้อน ทั้งในด้านค่าความเร็วการดาวน์โหลด (Download Speed) ความหน่วง (Latency) เว็บเบราว์ซิง หรือคุณภาพการเปิดเว็บ (Web Browsing) การสตรีมมิงหรือคุณภาพการสตรีมมิงยูทูบวิดีโอที่ดีที่สุด (Streaming YouTube) และความสำเร็จในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต (Success Ratio)

พร้อมพบความบันเทิง และประสบการณ์ใหม่ๆ ไม่รู้จบ ไปกับเราได้ที่ทรู ผ่าน ฮีโร่ทรู 5G ‘เฌอปราง อารีย์กุล’ และ ‘ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต’ ที่มาเชิญชวนหนุ่มฮอตที่กระแสแรงที่สุดนาทีนี้  ‘ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ เข้าสู่โลกทรู 5G เพื่อสัมผัสชีวิตอัจฉริยะที่ครบกว่า แรงกว่า ด้วยคอนเซ็ปท์ : THE INVITATION TO THE INTELLIGENT 5G WORLD สมกับ ‘ยุคนี้ต้อง True 5G’ อย่างแท้จริง ที่เร็วแรงกว่า เหนือกว่า ครอบคลุมกว่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล

ไม่จบเพียงแค่นี้ เพราะว่าในท้ายที่สุด มันคือการทำให้เห็นว่า Solution ล้ำยุคเหล่านี้มี Ecosystem มารองรับมากน้อยแค่ไหน ซึ่งก็ต้องบอกว่า กลุ่มทรูมีผลิตภัณฑ์และบริการในเครือที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น True ID, True Money Wallet, True Vworld, TrueYou, True Coffee, TrueMove, True IoT, True4U, TrueIncube, TrueSpace และอื่น ๆ อีกมากมายที่พร้อมผนวกเข้ากับบริการ True 5G