ผู้เขียน หัวข้อ: เน็ตบ้านรายเดือน True Online  (อ่าน 13 ครั้ง)

Beer625

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9849
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
เน็ตบ้านรายเดือน True Online
« เมื่อ: 23 2022-04-23 2022 03:%i:1650658158 »
แพ็กเกจโปรเน็ตบ้านรายเดือน ทรู (True Online) เน็ตแรงคุ้มค่ากับราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 399 บาท/เดือน พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย! สำหรับแพ็กเกจโปรเน็ตบ้านทรู หรือว่า True Online นั้นจะมีแพ็กเกจหลักๆ ที่ให้เลือกทั้งหมดอยู่ 3 แพ็กเกจ ซึ่งโดยมากแล้วจะเน้นไปที่เน็ตความเร็วแรงจากไฟเบอร์ออปติค (Fiber Optic) เทคโนโลยีที่รองรับการดาวน์โหลดได้สูงสุดถึง 1Gbps สมัครได้ที่นี่ เน็ตบ้านรายเดือน [pr]



มีโหมดไลฟ์สไตล์อะไรให้เลือกปรับบ้าง

ทรูออนไลน์เข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย จึงดีไซน์บริการปรับสปีดเน็ตบ้านรายเดือนตามไลฟ์สไตล์ ให้คุณ ๆเลือกปรับได้ถึง 3 ไลฟ์สไตล์

1. Streaming Mode : เอาใจคนรักความบันเทิงโดยเฉพาะ ด้วยการขยายช่องแบนด์วิดท์ ให้คุณสตรีมมิ่งฟินไม่สะดุด ไม่ว่าจะชมภาพยนตร์ ซีรีส์ หรือคอนเทนต์ออนไลน์ต่างๆ

2. Work & Learn Mode : สำหรับคนทำงานและนักเรียน ดาวน์โหลดหรืออัปโหลดไฟล์ก็รวดเร็ว จะประชุม หรือพรีเซนต์งานผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ ก็คล่อง ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องมีประสิทธิภาพ

3. Gaming Mode : เกมเมอร์และนักแคสเตอร์ อัปเวลไว จะกี่ด่านก็ผ่านฉลุยแบบไม่หัวร้อน ไม่แลค ด้วยการขยายช่องแบนด์วิดท์เพื่อเล่นเกมออนไลน์

พร้อมพบความบันเทิง และประสบการณ์ใหม่ๆ ไม่รู้จบ ไปกับเราได้ที่ทรู ผ่าน ฮีโร่ทรู 5G ‘เฌอปราง อารีย์กุล’ และ ‘ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต’ ที่มาเชิญชวนหนุ่มฮอตที่กระแสแรงที่สุดนาทีนี้  ‘ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ เข้าสู่โลกทรู 5G เพื่อสัมผัสชีวิตอัจฉริยะที่ครบกว่า แรงกว่า ด้วยคอนเซ็ปท์ : THE INVITATION TO THE INTELLIGENT 5G WORLD สมกับ ‘ยุคนี้ต้อง True 5G’ อย่างแท้จริง ที่เร็วแรงกว่า เหนือกว่า ครอบคลุมกว่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล

นอกจากนี้ True 5G [pr] ยังได้ติดอันดับ Top 30 ผู้นำ 5G โลก ในหมวด 5G Games Experience ซึ่งในหมวดนี้เป็นการวัดผลจากการวิเคราะห์ประสบการณ์ของผู้เล่นเกมแบบเรียลไทม์ที่ผู้เล่นได้รับบนคุณภาพของเครือข่าย รวมถึงค่าความหน่วง (Latency) การสูญเสียแพ็กเก็จ (Packet Loss) และการดีเลย์ในการรับแพ็กเกจข้อมูล (Jitter) เพื่อชี้วัดถึงประสบการณ์ที่เหล่าเกมเมอร์ได้รับ ซึ่งสำหรับผู้ที่เล่นเกมจะรู้กันว่าการจะเล่นเกมให้สนุกนั้น หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่มีผลอย่างมากคือ ความเร็วของอินเทอร์เน็ต ซึ่งประสิทธิภาพของ True 5G ได้รับการยืนยันแล้วจากการจัดอันดับในครั้งนี้ 
การันตีจากรางวัลผู้นำ 5G บนเวทีโลกอย่าง Opensignal โดย True 5G นั้นเป็นโอเปอเรเตอร์เพียงรายเดียวของประเทศไทยที่ติด Top 20 ผู้นำ 5G ระดับโลก ด้วยด้านการใช้งาน 5G (5G Global Leaders in 5G Availability) ด้วยเปอร์เซ็นต์เวลาการเชื่อมต่อ 5G ที่ 22.1% ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยทั่วโลกที่อยู่ราว 11.2% มากกว่าค่าเฉลี่ยโลกเท่าตัว