ผู้เขียน หัวข้อ: ไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์ เสื้อล่าเดี่ยว & เสื้อกล้าม ให้สวยเก๋ มีรูปแบบ ไม่โป๊  (อ่าน 29 ครั้ง)

วันเสาร์ 20 มกราคม 2566

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275288
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
ไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์ เสื้อไม่ทันเวลาเดี่ยว & เสื้อกล้าม ให้สวยเก๋ มีรูปแบบ ไม่โป๊
เสื้อทางเดี่ยวด้วยกันเสื้อกล้ามต้องเป็นสิ่งเหล่าโปรดของสาวๆ หลายคน แต่การแมทช์ให้คอมพลีทลุค นับว่ายังเป็นเหตุการณ์ที่เป็นเหตุให้เราตกลงใจได้ยาก เราขอเสนอแนะ รวม! ไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์ เสื้อช้าเดี่ยว &เสื้อกล้าม มาให้สาวๆ ได้ทดลองไปแมทช์ตามกันดู หรือปิ๊งไอเดียใหม่ๆ ในการแมทช์เสื้อแนวนี้ให้เข้ากับเสื้อผ้าแง่มุมอื่นๆ เอ๊! เสื้อผ้าส่วนไหนจะแมทช์มาพร้อมกับเสื้อกล้าม & เสื้อสายเดี่ยวได้บ้างนะ? กระทู้ถามนี้ยังคงวนเวียนอยู่ในองค์ความรู้ของสาวๆ หลายๆ คนใช่ไหมล่ะคะ พร้อมทั้งนั่นก็ทำเอาสาวๆ ไม่กล้าที่จะสวม เพราะกลัวโป๊ ปข้ามความเชื่อมั่น กับแน่แท้ว่าสาวๆ มีแบบการเสริมแต่งกายที่ผิดแผกแตกต่างกันไปตามแต่ละบุคคล วันนี้เราจึงได้รวบรวมไอเดียการแมทช์เสื้อกล้ามพร้อมกับเสื้อทางเดี่ยวหลากแบบมาให้สาวๆ กัน ไม่ว่าจะลุคไหนๆ จะหวาน เปรี้ยว เย้ายวน เท่ เราก็มีมาให้คุณแล้วค่ะ ไม่โป๊ แถมสวยเจิด เกิดทุกงาน! ทีเด็ดอยู่ที่นี่แล้ว ตามมาส่องกันเล้ยว่าลุคไหนที่ใช่คุณ

  • ลุคสวย หวาน ซ่อนความละมุน
  • ลุคสวยหรู ดูแพง เพ่งมีคลาส
  • ลุคสวยเปรี้ยว เฉี่ยว เก๋ เผ็ดระหมดลมร้อย
  • ลุคสวยเท่ สุดชิค ความมั่นมาเต็ม
เสื้อสายเดี่ยว [pr] ง่ายๆ แบบคลาสสิค ที่อากาศร้อนๆเมื่อไหร่ ก็น่าคว้าเอามาใส่ แบบไม่ต้องกลัวแดด ตกแต่งให้คลายร้อน แบบชิลล์ๆ แมทช์ได้ทุกลุค จะแซ่บๆ น่ารักดีงาม หรือ เรียบๆหรูแบบคุณหนู ก็ปังเว่อร์ ใครยังแมทช์หนักเกิน คิดรูปแบบไม่ออก ก็มาส่องไอเดียเสริมแต่งตัว แบบเสื้อสปายเดี่ยวยังไงให้เป๊ะเว่อร์กันดีกว่า
จบไปแล้วนะคะพร้อมกับ รวม! ไอเดียการแมทช์เสื้อกล้าม & เสื้อวิถีเดี่ยวที่เราได้นำมาแนะสาวๆ ต้องไม่ลืมไปลองตกแต่งตามกันดูน้า เชื่อว่าสาวๆ จะต้องได้ไอเดียการแมทช์เสื้อผ้าคู่กับเสื้อเลยเวลาเดี่ยว & เสื้อกล้ามให้ออกมาสวยเก๋ เข้าคู่กับลักษณะบุคลิกของสาวๆ ไเลวร้าย่างแน่นอน เสริมแต่งก่อนปังเนรมิต น อย่ารอช้า! การแต่งเติมกายไม่จำเป็นจะต้องมหาศาลชนิดก็สวยได้ เพียงแค่เราแมทช์เสื้อผ้าให้เข้ากัน พิศเก๋ ไม่น้อยไม่เยอะจนเกินไป แค่เท่านี้ สาวๆ ก็จะดูสวย โดดเด่นเป็นสง่า ราศีจับแล้วละมูลค่า   

STREET STYLE
สายเดี่ยวสวมใส่ให้เซอร์ฟีลผู้หญิงทรูปแบบนี่แซ่บเว่อร์ค่ะ มิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลายประเภทถมเถ ง่ายเยี่ยมก็แมทช์คู่กับกางเกงยีนส์ได้ทั้งทรงสกินนี่พร้อมด้วยทรงบอยเฟรนด์ แล้วรองเท้าไม่แน่อาจจะคัดเลือกเป็นรองเท้าโลฟเฟอร์ รองเท้าผ้าใบก็ได้ หรือรองเท้าแตะคูลๆก็ได้ ลุคนี้มีไอเทมให้เล่นเยอะค่ะ อาจจะเพิ่มเสื้อตัวนอกอย่างเบลเซอร์ หรอแจ็คเก็ตก็ได้ค่ะ

CLASSIC STYLE
เรียบหรูคลาสสิคนี่ก็หมูโขนัก ขณะที่มุ่งหวังได้แบบนี้คีย์อยู่ที่ความเนี๊ยบของไอเทมค่ะ ร่างแบบจะเป็นแบบเรียบๆสีพื้นไม่ต้องมีดีเทลอะไรโขนัก แต่ว่าคัตติ้งรอยเย็บตะเข็บต้องเนี๊ยบ เนื้อผ้าจะต้องดูดี แล้วเอามามิกซ์แอนด์แมทช์คู่กับท่อนล่าง ง่ายสูงสุดเสนอแนะเป็นกางเกงขาตรงธรรมดาเลยค่ะ สวมแล้วดูดีราศีไฮโซจับชัวร์ค่ะ

CASUAL STYLE
แนวนี้ก็ยิ่งง่ายค่ะ ใช้ลูกเล่นของการมิกซ์แอนด์แมทช์ไอเทมที่คุณมีอยู่ติดตู้นี่แหละค่ะ หยิบเสื้อล่าช้าเดี่ยวมามิกซ์แอนด์แมทช์มาพร้อมกับท่อนล่าง ไม่ว่าจะกางเกงยีนส์ขาสั้นหรือจำหน่ายาว ไม่ใช่หรือกางเกงทรงอื่นแบบไหนก็ได้เอาให้ง่ายที่สุด รองเท้าเอาสบายๆก็รองเท้าแตะเลยค่ะนางกำลังมาแรงอยู่ด้วย ไม่ก็ถ้าแตะ Casual ไปก็สวมใส่เป็นรองเท้าส้นสูงก็ได้ค่ะ แนะนำว่าจัดทำนออกจากที่อาศัยให้หยิบแว่นกันแดดติดน้ำมือไปด้วย เนื่องด้วยแว่นกันแดดจะเป็นตัวอัพความแซ่บให้มาพร้อมกับคุณ

Tags : เสื้อสายเดี่ยว