ผู้เขียน หัวข้อ: ออกวิ่งกับ Spartan ไป Suunto  (อ่าน 63 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 276143
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
ออกวิ่งกับ Spartan ไป Suunto
« เมื่อ: 21 2021-01-21 2021 06:%i:1611185347 »
ออกวิ่งกับ Spartan ออกจาก Suunto
ใครสดนักวิ่งย่อมรู้จักนาฬิกาสปอร์ตส่วน Suunto ไม่ใช่หรือ ซุนโต้ กันไม่ล้นก็น้อย แต่จากการเลือกตั้งเรียกชื่อยี่ห้อก็พลอยทำให้หลายคนเข้าใจไปว่า นาฬิกายี่ห้อนี่เป็นของประเทศญี่ปุ่น ทั้งแท้ที่จริงแล้วเกิดขึ้นในชาติบ้านเมืองฟินแลนด์ต่างหาก
แม้แต่คำว่า Sunnto ก็ยังมีชีวิตอยู่คำพูดฟินแลนด์ที่มีความสำคัญว่า ‘ทิศทาง’ ประดุจกับจะบอกว่า วัตถุตัวนี้มีความเจนจัดในเรื่องทิศทางและช่วงทางนั่นเอง โดยผู้ก่อตั้งที่ที่จริงคือนาย Tuomas Vohlonen ซึ่งยังไม่ตายทั้งนักกีฬาโอเรียนเทียริง (กีฬาประเภทเดินเท้าที่ใช้เข็มทิศและแบบ อีกทั้งเป็นผู้รักการผจญภัยและนักประดิษฐ์ในคราวเพียงอย่างเดียวกัน
ด้วยข้อความดังกล่าวจึงทำเอาเขาคิดค้นแนวการผลิตเข็มทิศดำน้ำ ต่อไป Suunto ได้พัฒนาของใหม่สำหรับนาฬิกาสปอร์ต กระบิลดำน้ำและอุปกรณ์กีฬาต่างๆ อย่างติดต่อกันมาเป็นเวลากว่า 80 ปี จนกลายเป็นที่แบบในหมู่นักกีฬาพร้อมกับนักผจญภัย ปัจจุบัน Sunnto ยังเปิดตัวร้านออนไลน์ในกรุงสยาม Suunto [pr] Thailand’s Official Store บนออนไลน์มาร์เก็ตเพลสของ เสร็จวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์นานาเนก รวมถึง Suunto รุ่น Spartan นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่เราแข่งขันอีกด้วย
ด้วยความเจ๋งของ Sunnto คราว Spartan หนีไม่พ้นความการออกแบบตัวเรือนทนต่อการใช้งานทุกสถานการณ์ เพราะฉะนี้หน้าปัดทำจากแร่แซฟไฟร์ ตัวเรือนต่อเรือด้วยบีเซลสสตีลและพิทักษ์น้ำลึกได้ถึง 100 เมตร อย่างเดียวก็ต้องแลกมาด้วยตัวเครื่องที่ดกไปเสียหน่อย คนข้อมือเล็กใส่แล้วดูใหญ่โตเกินข้อมือไปหน่อย อีกสิ่งที่น่าชื่นชมคือการวางที่ปุ่มกดทั้งสามปุ่มไว้ทางฝั่งขวาท้ังหมดสำหรับให้ง่ายต่อการใช้งาน โดยปุ่มกดจะควบคุมการทำงานคู่กับหน้าจอลูบไล้เพื่อเข้าถึงการใช้งานทั้งหมดอย่างทันทีทันใดที่สุด
หลังจากใช้งานไปแล้วออกจะชอบฟังก์ชั่นรองรับการออกกำลังกายอย่างนาเนกมากกว่า 80 ประเภท เป็นต้นว่า วิ่ง, ขี่รถจักรยาน, ว่ายน้ำ, เดินป่า, เล่นสกี, เล่นเซิร์ฟ, ปีนเขา, สกีฟรีสไตล์, สนอคเกิ้ล, ไตรกีฬา, กีฬาเอ็กซ์สตรีม ฯลฯ ดีกว่านั้นหมายถึงการรายงานผลเป็นเส้นกราฟที่เทียบกับให้เห็นถึงการออกกำลังกายของเราตั้งแต่นาทีดั้งเดิมไปจนถึงนาทีสุดท้าย เราจะรู้ว่า จุดพีคสุดของเราอยู่ตรงไหน เราเริ่มเหนื่อยในช่วงเวลาใด เลยไปถึงนำมาพินิจเพื่อวางแผนการออกกำลังกายของเราในครั้งต่อไป
แต่ความสนุกสนานของซุนโต้รุ่นนี้อยู่เข้าแง่แอพลิเคชั่น Movescount เพราะว่านอกจากเก็บข้อมูลของเราแล้ว ยังมีเส้นทางออกกำลังกายใหม่ๆ แนะแนวเราเหรอเราสร้างเส้นทางใหม่ชี้นำนำผู้ใช้คนอื่นๆ ก็ย่อมได้ เว้นเสียแต่นั้นแอพลิเคชั่นยังเชี่ยวชาญเนรมิตเส้นทางออกกำลังกายในแนวทางสามมิติเพื่ออวดมิตร โดยเราสามารถแทรกทิวภาพหรือวิดีโอลงไปได้ด้วย เพื่อนเห็นแล้วเป็นต้องอึ้งกับการรีดเหงื่อของคุณแน่ๆ อีกสองจุดที่เราชอบไม่แพ้กันตกว่าหน้าจอสู้แสงแดดได้ดีด้วยกันแบตเตอร์รี่อึดทนนานเหลือเกิน ส่วนสนนราคาของเจ้าตัวนี้อยู่ที่ 24,500 ตีน
เนื่องด้วยใครที่ตอแย Suunto รุ่น Spartan สมรรถไปสัมผัสของจริงได้ที่พวกอุปกรณ์ออกกำลังกายตามห้างสรรพสินค้าชั้นดีเลิศ

Tags : Suunto Spartan