ผู้เขียน หัวข้อ: ทริคเริ่ดๆ เลือกสรรชุดราตรีคนอ้วน คนอวบ ควรใส่แบบไหนให้มองดูปัง  (อ่าน 26 ครั้ง)

วันเสาร์ 20 มกราคม 2566

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275288
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
เกร็ดเริ่ดๆ คัดเลือกชุดราตรีคนอ้วน คนอวบ ควรใส่แบบไหนให้ชมปัง

มาจ๊ะมา ใครเป็นสาวอวบ สาวอ้วนที่ยังสนุกกับการกิน แต่มีแพลนต้องไปออกงาน ไปงานตกแต่งงาน โหยได้ไอเดียหาชุดราตรีสวยๆ ใส่ออกงาน ทดลองมาเห็นทริคดีๆ วันนี้ เรา จะแบไต๋เอาใจช่วยชี้เป้าบอกให้ว่า ชุดราตรีคนอ้วน ชุดราตรีคนอวบควรสวมใส่แบบไหน กันนะคร๊า


  • ชุดออกงานจะสวยเพียงไหน สำคัญต้องมีไซส์เรา

    ดำเนินงานนจะไปเลือกสรรแบบคัดเลือกชุด มีความประสงค์ให้สาวอวบอ้วนคอนเฟริ์มลงมือนว่าชุดที่เรานิยมชมชอบนั้นมีไซส์เราจริงๆไหม?? เนื่องด้วยชุดราตรีคนอ้วน ชุดไปงานไปงานเติมแต่งคนอ้วนหายากจริงๆ หลายคนไปหา ชุดราตรีคนอ้วน ig โดยมากชุดสวยแต่ก็มีขายแค่ไซส์เล็กๆ เศร้าจัง แต่ขอบอกดังๆ เลยค่ะว่ามาหาที่ร้าน เรา ได้เลย เหตุเพราะร้านเราเป็น ร้านขายชุดราตรีคนอ้วน มีเอวใหญ่ถึง 40นิ้วเลยค่ะ มีชุดราตรียาวคนอ้วน ชุดราตรีสั้นคนอ้วน หลายประเภทหลายร่างโครง หลายสี มากมายเนื้อผ้า หลายไซส์ ตั้งแต่ไซส์กระชับให้สาวร่างบาง ไซส์ใหญ่ให้สาวอวบ หรือชุดพลัสไซส์เพื่อจะสาวอ้วนมาก เอาเป็นว่าเพียงสาวๆ แจ้งไซส์แล้วสอบถามกันมาได้เลยคร๊า แล้วคุณจะรู้ว่าชุดราตรีคนอ้วนสวยๆ เพื่อให้คุณมีให้เลือกจำนวนมากๆ


  • แขนใหญ่ หาชุดราตรีมีแขน เพิ่มความมั่นอกมั่นใจ

    คนอ้วนส่วนใหญ่จะใส่เสื้อแบบมีแขนปิดๆ บังๆ ในไลฟ์สไตล์ในวันธรรมดา ก็เลยจะไม่มั่นอกมั่นใจมากๆ ทั้งๆที่ต้องสวมใส่ชุดราตรีแบบโชว์เนื้อหนัง บางคนไม่แน่ใจจนปฎิเสธไม่ไปงานซะครั้นแล้ว แบบนี้น่าปิ๋วดายมากเลยถ้าเราจะต้องพลาดจังหวะสังสรรค์กับเพื่อนๆ เครื่องใช้เรา ถ้ากังวลเหตุการณ์แขนมากจริงๆ ก็ต้องหาชุดออกงานแบบมีแขน ชุดราตรีพรางแขนมาใส่ คงจะจะสนใจส่วนอื่นน้อยหน่อยเน้นแขนเป็นสำคัญ แบบแขนสั้น แขนยาว แขนสามส่วน เน้นแบประเด็นี่เป็นเหตุให้เรามั่นอกมั่นใจเป็นสำคัญนะจ๊ะ


  • ตัวเสื้อหาแบบคอวี ช่วยเหลือให้มองดูผอมได้ดีทีเดียว

    เชื่อไม่ใช่หรือใส่คอวีช่วยให้เห็นผอมได้มากๆ เลยนะ รูปร่างสามเหลี่ยมของคอเสื้อทรงวีนี่แหละช่วงทำเอาลำตัวช่วงบนพิจารณายาวขึ้นไม่แลดูสั้น ไม่พิศตัน ทำให้ตรวจสบายตา แล้วก็ชมเซ็กซี่เบาๆด้วยน้า เยี่ยมมากๆ เลย


  • สะโพกใหญ่ทำเช่นใดได้บ้าง

    สาวพลัสไซส์สะโพกใหญ่อย่าเพิ่งกังวลไป บางคนสะโพกใหญ่แต่ความใหญ่สมส่วนกับอกเอวข้าวของเครื่องใช้ตัวเอง แบบนี้บอกเลยว่าไม่ต้องไปหาอะไรกลบเหตุเพราะถือว่าคุณคือสาวพลัสไซส์ที่สวยสด สมควรโชว์เรือนร่างสวมใส่แบบเข้ารูปเบาๆ ก็จะพิศผอมเพรียวกว่าสวมแบบกระโปรงบาน แต่ถ้าเป็นสาวอวหัวเรื่องี่อกเอวไม่ไหวใหญ่แต่มาบิ๊กไซส์มากๆที่สะโพกแบบนี้ใส่แบบเข้ารูปคงชมไม่เท่าท่าแน่ ด้วยเหตุว่ามันทรรศนะเน้นสะโพกให้ดูไม่สมส่วนกับรูปร่างอกเอวสรรพสิ่งสาวๆ แบบนี้ก็เสนอแนะสวมใส่กระโปรงทรงเอ แบคำกล่าวรงปล่อยจะได้ไม่รัด สนับสนุนอำพรางสะโพกได้เป็นอย่างดี แบบนี้หมวดบนทัศนะกะทัดรัดส่วนล่างไม่เน้นให้เห็นก็สวยเริ่ดได้เลยจ้า


  • เปิดผิวบ้าง จะทัศนาผอมกว่านะ

    อย่าคิดว่าอ้วนแล้วต้องปิดทุกอย่างคือคำตอข้อี่ดีนะจ๊ะ เนื่องด้วยมันจะยิ่งทำเอามองดูทึบมองตัน ควรปิดบางส่วนเปิดบางส่วน การโชว์ผิวบางส่วนเอาใจช่วยให้ตรวจสบายตามากกว่าปิดทุกส่วนมันจะพิจารณาแปลกแล้วกลับไปดึงดูดกลุ่มตาคนอื่นซะดังนั้น  ถ้ามุ่งหวังพรางแขน คงจะไม่ต้องสวมแบบแขนยาวเต็มขั้น แนะนำว่าอาจจะหาชุดราตรีพรางแขนแบบเปิดไหล่ปิดต้นแขนเบาๆ เพิ่มความรู้แก่ใจแต่ได้โชว์ผิวบ้าง หรือจะเป็นหาชุดแบบผ้าซีทรูช่วงหน้าอกหรือต้นแขนหรือโชว์หลังบ้างก็จะเอาใจช่วยให้ชมสบายตา พิศโปร่ง เหมาะกับสวมชุดไปออกงานมากกว่า


  • อ้วนด้วยเตี้ยด้วย สวมสั้นจะสวยกว่านะ

    ชุดราตรีคนอ้วนเตี้ย ชุดราตรีคนเตี้ยอวบ ชุดไปงานแต่งคนอ้วนเตี้ย มันก็คือชุดราตรีสั้นนั่นเอง หรือใส่แบบครึ่งแข่งความยาวสามส่วน สี่ส่วนก็ดีเลย การที่ได้เห็นส่วนขาบ้างจะช่วยให้สังเกตตัวยาวขึ้นเป็นเคล็ดง่ายๆ เพื่อให้คนตัวเตี้ย จะดูโปร่งขึ้นมากเลย พร้อมด้วยแนะให้ใส่รองเท้าส้นแหลมๆ สูงๆ จะยิ่งทำเอาช่วงตัวทัศนะโปร่งขึ้นไปอีก
    คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เสื้อผ้าสาวอวบ [pr]

    Tags : เสื้อผ้าสาวอวบ