ผู้เขียน หัวข้อ: เหมือนคล็อปป์-ทูเคิ่ล!คาร์ร่าชมรังนิกทำแมนยูเล่นได้ตามที่ต้องการทันที  (อ่าน 8 ครั้ง)

fairya

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11047
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด


เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังคนดังของ ลิเวอร์พูล [pr] ยกนิ้วชม ราล์ฟ รังนิก ที่สามารถทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นตามที่ตัวเองต้องการได้ตั้งแต่นัดแรก โดยบอกว่ามันเหมือนกับที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ และ โธมัส ทูเคิ่ล ทำได้เลย
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สามารถทำให้ทีมเล่นตามสไตล์ที่เจ้าตัวต้องการได้ทันที

    เกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา ถือเป็นการคุมทีมนัดแรกของ รังนิก และถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะชนะด้วยสกอร์เพียง 1-0 แต่รูปเกมโดยรวมของพวกเขาดูดีมากๆ อย่างเช่นการไล่กดดันตั้งแต่ในแดนของ พาเลซ ได้ดี เป็นต้น

    คาร์ราเกอร์ เผยว่า "ต้องบอกว่าผมประทับใจกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากๆ จากการที่ รังนิก สามารถประทับตราของตัวเองกับทีมได้ตั้งแต่วันแรกเลย นั่นเป็นสิ่งที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เคยทำไม่สำเร็จจนโดนตำหนิอย่างหนัก และเหมือนกับที่ คล็อป์ กับ ทูเคิ่ล ทำกับทีมของพวกเขาได้สำเร็จด้วย เขาทำให้ทีมเล่นตามสไตล์ของตัวเองได้ทันทีด้วยระบบและการไล่กดดันตั้งแต่แดนหน้าของเขา"

    "บรรดากุนซือชั้นยอดน่ะจะสามารถประทับตราของตัวเองกับทีมได้ตั้งแต่เกมแรก และกุนซือชาวเยอรมันเหล่านี้ที่เพิ่งมาอยู่กับทีมทั้งที่ฤดูกาลมันเริ่มไปแล้วก็อยู่ในข่ายนั้นเหมือนกัน (ทั้ง คล็อปป์, ทูเคิ่ล และ รังนิก เข้ามาคุมทีมหลังจากเปิดซีซั่นไปแล้ว) ทูเคิ่ล กับ คล็อปป์ ถือเป็น 2 กุนซือที่เก่งที่สุดในทวีปยุโรป และไม่ว่าคุณจะพูดเกี่ยวกับฟอร์มของ ยูไนเต็ด ในเกมเมื่อวานนี้ยังไงก็ตาม แต่คุณต้องยอมรับว่า รังนิก สามารถประทับตราของตัวเองกับทีมของเขาได้แล้ว"