ผู้เขียน หัวข้อ: ^^เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ทางเลือกเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงกว่า  (อ่าน 4 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 276142
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
ประโยชน์ที่ได้รับมาจากการดื่ม น้ำอัลคาไลน์


  1.​ช่วยทำให้สมดุลกรดเกิน (Neutralize pH Balance)
  2.ช่วยชะลอวัย (Anti Oxidant and Anti Aging)
  3.มีโมเลกุลเล็กซับและก็ช่วยสำหรับในการถ่าย (Small Clustered of water Molecule)
  4.มีแร่ แคลเซียม แมกนีเซียม
  5.เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ทำได้อีกทั้งน้ำร้อน-น้ำเย็น ผลิตน้ำอัลคาไลน์ที่ค่า pH 8.5-9.5
  6.ไอออนประจุลบ (ORP) -150mv ถึง -350mv ,มีระบบคุ้มครองปกป้องการกดน้ำร้อนจากลูกน้อย (Safety Faucet for Children) ,ไส้กรอง Nano กรองน้ำสะอาดปราศจาดเชื้อโรค
  7.มีปริมาณอ๊อกซิเจนเหมาะสม ช่วยให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่า (Plenty of Oxygen in water )


 
ดูรายละเอียดสินค้า เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ https://www.livehealthy.co.th/ [pr]

     เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ เป็นประโยชน์อย่างไรบ้าง?
สามารถกรองได้ทั้งยังน้ำประปาและน้ำใต้ดิน - สามารถกรองสิ่งเจอผสมได้ทั้งในน้ำประปาแล้วก็น้ำบาคาล สามารถกรองคลอรีนแล้วก็กลิ่นของน้ำได้ รวมทถึงฝุ่นผง ขี้ตะกอน และก็หินปูน

     ช่วยลดการเกิดคราบเปื้อนหินปูน - หนึ่งศัตรูร้ายที่มากับน้ำใช้ที่มิได้ผ่านการกรองก็คือหินปูนนั่นเอง โดยจะทำให้สุขภัณฑ์ต่างๆนั้นมีคราบเปื้อนหินปูนติดอยู่เมื่อใช้งานไปนานๆเป็นต้นว่า ก๊อก หรือ ฝักบัวต่างๆ เมื่อมีรอยเปื้อนหินปูนติดเยอะขึ้นจะก่อให้ก๊อกหรือรูที่หัวฉีดตัน และก็จำต้องเปลี่ยนชิ้นใหม่ก่อนจะถึงเวลา

     ดูแลไม่ยาก - เครื่องกรองน้ำใช้ในตอนนี้ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น มีขนาดไม่ใหญ่ จัดตั้งง่าย และก็สามารถเปลี่ยนไส้กรองเองได้

     ช่วยทำให้สุขภาพชีวิตปัจจุบันนี้ดีขึ้น - เครื่องกรองน้ำธรรมดาจะช่วยกรองสิ่งสิ่งปฏิกูลต่างๆออกไปได้ แต่ว่าถ้าเกิดเป็นเครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ [pr]จะสามารถช่วยเสริมในเรื่องของการผลิตน้ำที่มี ไอออน ซึ่งมีค่า PH ที่ต่างกันอยู่ 4 ระดับ ซึ่งจะเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งที่จะเสริมให้งานประจำวันของพวกเรามีสุขภาพที่ดีขึ้น ยกตัวอย่างเช่น การประกอบอาหารด้วย น้ำอัลคาไลน์ จะแทรกซึมขาดทุนของกินได้ดียิ่งไปกว่าน้ำจำพวกอื่นๆแล้วก็ยังช่วยให้ของกินนุ่มขึ้นด้วย หรือ การล้างหน้าล้างตา ซึ่งน้ำที่มีค่ากรดอ่อนจะมีความสุภาพอ่อนโยนต่อผิวหนังมากกว่า

     น้ำอัลคาไลน์ คืออะไร ?
เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์น้ำกินเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นและก็จำเป็นต่อทุกเซลล์ เนื้อเยื่อ และอวัยวะต่างๆภายในร่างกาย เป็นองค์ประกอบหลักของร่างกายของมนุษย์ โดยเหตุนี้การดื่มน้ำก็เลยเป็นปัจจัยหลักที่ส่งผลต่อสุขภาพ น้ำดื่มนั้นมีหลายแบบให้พวกเราเลือก เช่น น้ำกินบรรจุขวด น้ำกลั่น น้ำสุก น้ำกรอง น้ำประปา น้ำแร่ น้ำผสมวิตามิน แล้วก็น้ำอัลคาไลน์ ซึ่งในตอนนี้นั้น น้ำอัลคาไลน์กำลังถูกกล่าวถึงในวงกว้างว่าช่วยทำให้สมดุลให้กับร่างกาย วันนี้พวกเราจะมาทำความรู้จัก น้ำอัลคาไลน์ หรือน้ำด่างกันจ้ะ

น้ำอัลคาไลน์ (Alkaline Water) คือ น้ำที่มีค่าความเป็นด่าง รวมถึงมีแร่ที่ร่างกายอยากผสมอยู่มากมายก่ายกอง ดังเช่นว่า แคลเซียม โซเดียม แมกนีเซียม และก็โปรเทสเซียม ทั้งน้ำอัลคาไลน์เป็นน้ำที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้ง่ายที่ร่างกายจะกระทำการซับน้ำเข้าไปใช้ประโยชน์ยังส่วนต่างๆก็เลยทำให้น้ำด่างมีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพมากกว่าน้ำปกติ อีกทั้งยังมีความเป็นกรดด่างที่ให้สมดุล พอดีกับร่างกายมนุษย์ ก็เลยเข้าไปช่วยป้องกันร่างกายจากการทำลายของกรดส่วนเกินที่เป็นสาเหตุของโรคร้ายต่างๆและช่วยฟื้นฟูร่างกายด้วยการชะล้างของเสียลงลึกถึงระดับเซลล์ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ร่างกายสร้างภูมิคุ้มกันได้ง่ายรวมทั้งแข็งแรงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆนั่นเอง



     น้ำอัลคาไลน์ในทางวิทยาศาสตร์
ค่า pH เพียงอย่างเดียวนั้นไม่พอที่จะทำให้น้ำมีความเป็นด่างมากมาย น้ำอัลคาไลน์ต้องมีธาตุที่เป็นด่าง อาทิเช่น แคลเซียม โซเดียม แมกนีเซียม รวมทั้งโพแทสเซียม และมีสมรรถนะสำหรับในการลดการเกิดออกซิเดชันรีดักชัน (Oxidation Reduction Potential) ซึ่งขบวนการออกซิเดชันรีดักชัน หรือ ORP นั้นคือ ดัชนีชี้วัดความสะอาดของน้ำแล้วก็ความรู้ความเข้าใจสำหรับในการทำลายสารปนเปื้อน ซึ่งเป็นข้อสำคัญสำหรับในการทดลองประสิทธิภาพน้ำ ยิ่งค่า ORP ติดลบมากมากแค่ไหน สารต้านอนุมูลอิสระก็จะยิ่งเยอะขึ้นเท่านั้น ซึ่งน้ำอัลคาไลน์มีค่า ORP เป็นลบอยู่ที่ราว -300 ถึง -700 และก็เต็มไปด้วยอิเลกตรอนมากมายที่ทำให้ออกสิเจนที่ไม่เสถียรในร่างกายเกิดภาวะเป็นกลาง เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์

น้ำอัลคาไลน์สำเร็จของวิธีการแยกองค์ประกอบทางเคมีของน้ำด้วยกระแสไฟฟ้า หรือที่เรียกว่า วิธีการอีเล็คโทรลิสิส (Electrolysis) ซึ่งเป็นการปล่อยกระแสไฟฟ้าโดยตรงไปในน้ำผ่านแผ่นตัวนำไฟฟ้าขั้วลบ (Cathode) ซึ่งจะได้น้ำอัลคาไลน์ที่มีประจุลบและแผ่นตัวนำไฟฟ้าขั้วบวก (Anode) ซึ่งจะได้น้ำอะซิดิกที่มีประจุบวกและผลที่เกิดอีกอย่างคือ แร่ธาตุในน้ำที่มีความเป็นด่าง จะถูกปลีกตัวจากแร่ในน้ำที่มีค่าความเป็นกรด ทำให้น้ำนี้ประกอบไปด้วยแร่ธาตุที่มีความเป็นด่าง คือ แคลเซียม แมกนีเซียม โซเดียม และก็โปแตสเซียม ส่วนของน้ำอาสิดิกจะเต็มไปด้วยแร่ที่มีความเป็นกรด คือ คลอไรด์ ฟลูออไรด์ ซัลเฟอร์ และก็ฟอสฟอรัส เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์

ยิ่งไปกว่านี้ในระหว่างแนวทางการอีเล็คโทรลิสิส จะทำให้กลุ่มโมเลกุลในน้ำลดลงจากปริมาณ 11 ถึง 13 โมเลกุลต่อกรุ๊ป ลดเหลือเพียงแค่ 6 โมเลกุลต่อกลุ่มน้ำ แล้วก็นี้คือผลสรุปที่ทำให้น้ำอัลคาไลน์มีขนาดโมเลกุลเล็กกว่าน้ำธรรมดา โดยในทางวิยาศาตร์เรียกชื่อน้ำที่มีจำนวนกลุ่มโมเลกุลที่ลดน้อยลงกว่าธรรมดานี้ว่า “Electrolyzed Reduced Water” หรืออีกชื่อว่า “Restructured Alkaline Water” เนื่องจากว่าน้ำอัลคาไลน์มีปริมาณของกรุ๊ปโมเลกุลเล็กลงไปกึ่งหนึ่ง จึงช่วยทำให้ปรับร่างกายที่ดื่มน้ำนี้เข้าไปจะสามารถดูดซึมน้ำเข้าไปยังเซลล์ก้าวหน้าเพิ่มขึ้น ส่งผลให้เซลล์ เนื้อเยื้อ ตลอดจนอวัยวะในร่างกายได้รับความชื้นได้มากขึ้น และก็ยังพาสารอาหารเข้าสู่เซลล์เพื่อเผาผลาญก้าวหน้าและก็เร็วขึ้น ช่วยทำให้เซลล์ขับล้างของเสียที่ไม่ดีต่อร่างกายเผาผลาญออกทางเซลล์ได้ง่าย เป็นการช่วยขับของเสียออกจากร่างกาย (Detoxification)

     ก็เลยถือได้ว่าการดื่มน้ำอัลคาไลน์เป็นขั้นตอนการธรรมชาติในการขับล้างของเสียออกมาจากร่างกายที่ดีอีกทางหนึ่ง รวมทั้งในแนวทางการอิเล็คโทรลิสิสนั้น ทำให้น้ำอุดมไปด้วยไอออนประจุลบ (Negative ions) ได้ผลสำเร็จให้น้ำมีคุณสมบัติพิเศษสำหรับเพื่อการช่วยต้านทานและก็ทำลายสารอนุมูลอิสระภายในร่างกาย ชะลอวัย ชะลอการเสื่อมของร่างกาย แล้วก็การเกิดโรคร้ายต่างๆ
 
     
 
Source: บทความ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ https://www.livehealthy.co.th/ [pr]

Tags : เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์