ผู้เขียน หัวข้อ: 4 แบรนด์นาฬิกาน่าซื้อเพื่อการลงทุน จาก มาร์ค ธาวิน พี เซียวตง  (อ่าน 17 ครั้ง)

วันเสาร์ 20 มกราคม 2566

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275237
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
“นาฬิกาหรู” ถือเป็นหนึ่งในสินทรัพย์ทางเลือกที่น่าลงทุนและเป็นที่นิยมไม่น้อยไปกว่าการลงทุนในด้านอื่นๆ แต่การลงทุนนาฬิกาก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ง่าย ต้องพิจารณาจากข้อมูลและสถิติความต้องการของตลาดในทุกด้าน เพราะไม่ใช่ว่าจะซื้อโดยอ้างแต่ แบรนด์ดังๆ และตลาดต้องการเท่านั้น แต่ต้องอาศัยประสบการณ์และการคาดการณ์ล่วงหน้าด้วย ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลของตลาดมือหนึ่ง มือสอง ราคาช็อป ราคาขายต่อ รวมถึงการประเมินราคาที่เหมาะสมว่ามีช่องว่างในการทำกำไรได้อีกหรือไม่ อีกทั้งยังต้องวางแผนเรื่องการเงินเพราะสภาพคล่องในการซื้อขายของแต่ละรุ่นก็สูงต่ำแตกต่างกัน และบางครั้งก็อาจจะต้องใช้เวลานานกว่านาฬิกาเรือนนั้นจะสร้างผลตอบแทนที่น่าพอใจ

โดยนักลงทุนมากประสบการณ์อย่าง มาร์ค ธาวิน พี เซียวตง ก็ไม่พลาดที่จะสะสมนาฬิกาสุดหรู เพราะถือเป็นการลงทุนลงทุนที่คุ้มค่า อีกทั้งยังสร้างกำไรและให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าจากการถือครอง ซึ่งจากประสบการณ์ด้านการลงทุนที่ผ่านมา คุณมาร์ค ธาวิน บอกว่าแบรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอยากมากในขณะนี้จะมี 4 แบรนด์ด้วยกัน
เริ่มด้วยแบรนด์นาฬิกาที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง แบรนด์ปาเต็ก ฟิลิปป์ (Patek Phillip) แบรนด์นาฬิกาสวิสสุดหรูที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานร่วม 180 ปี ที่มีความโดดเด่นเรื่องฟังก์ชั่นความซับซ้อนในการบอกหน่วยเวลาต่างๆ มากที่สุดในโลก โดยแต่ละเรือนใช้ช่างฝีมือประกอบชิ้นนาฬิกาด้วยมือเท่านั้น พิถีพิถันทุกขั้นตอน จึงทำให้นาฬิกาของ Patek Philippe มีมูลค่าเพิ่มขึ้นหลายเท่าทุกปี ทั้งรุ่น Modern และ Vintage ถือได้ว่าเป็นนาฬิกาที่คุ้มค่าต่อการลงทุน โดยรุ่นที่อยากแนะนำให้สะสมจะเป็นรุ่นที่ผู้ชาย [pr]สวมใส่
อ่านเพิ่มเติม https://www.sanook.com/men/75109/ [pr]

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.sanook.com/men/ [pr]

Tags : ผู้ชาย