ผู้เขียน หัวข้อ: พาวเวอร์แบงค์ Eloop บริสุทธ์อะไร ?  (อ่าน 62 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 276095
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
พาวเวอร์แบงค์ Eloop บริสุทธ์อะไร ?
« เมื่อ: 21 2021-01-21 2021 01:%i:1611167307 »
พาวเวอร์แบงค์ Eloop ดีเช่นใด ?
เมื่อรำลึกถึง power bank yoobao [pr] เวลานี้ ชื่อแบรนด์ พาวเวอร์แบงค์ eloop รวมทั้ง จะต้องแว่บขึ้นมาในหัวกันบ้าง ด้วยเหตุว่าทั้งสองแบรนด์นั้นทำตลาดมาเป็นเวลานาน แถมเป็นที่ยอมรับในหมู่ผู้ใช้ Smartphone ทั่วไปอีกด้วย แต่เมื่อเป็น Power Bank เหมือนกัน แล้ว 2 แบรนด์นี้มีข้อแตกต่างกันอย่างไรบ้างล่ะ? จะราวกับหรือจะต่างเช่นไรกันบ้าง ไปดูกันเลย!
ต้องเล่าให้ฟังก่อนว่าทั้งคู่มีต้นกำเนิดมาจากเมืองเซินเจิ้นในประเทศจีนเช่นกัน โดยวางตัวเป็นบริษัทเทคโนโลยีที่ชำนาญเกี่ยวกับเครื่องมือเสริมของต่างๆไม่ว่าจะเป็น Smartphone หรือ Tablet โดย พาวเวอร์แบงค์ eloop ริเริ่มตั้งขึ้นเมื่อปี 2554 ส่วน นั้นดั้งเดิมกว่าเพราะทำธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2550 แม้ว่าจะมาจากเซินเจิ้นเหมือนกัน แต่เป้าหมายและแนวคิดในการทำตลาดของทั้งสองบริษัทออกจะแตกต่างกัน เพราะเหตุว่า พาวเวอร์แบงค์ eloop นั้นก่อตั้งเพื่อทำตลาดสินค้าที่เกี่ยวกับแบตเตอรี่โดยยิ่งไปกว่านั้น ซึ่งก็ตามชื่อของแบรนด์ ส่วนนั้นเริ่มด้วยการรับทำแบตเตอรี่ และก็เครื่องใช้ไม้สอยเสริมต่างๆให้กับแบรนด์เครื่อง ก่อนจะมาสร้างแบรนด์ตนเองด้วยวิธีการทำตลาด Power Bank แล้วก็ผลิตภัณฑ์เครื่องมือเสริมอื่นๆเพื่อจำหน่ายไปทั้งโลก
ประกันแบตเตอรี่ กับการให้ความสำคัญ
ช่วงเวลาเดียวกัน power bank 50000 mah ทั้งสองแบรนด์ที่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยนั้นต่างก็ตั้งตัวแทนอย่างเป็นทางการ เพื่อช่วยรับรองผลิตภัณฑ์ของจริง ข้างหลังประสบเจอกับปัญหาถูกคนซื้อร้องทุกข์ว่าจ่ายตลาดปลอมมาใช้งาน เนื่องจากว่าบางเวลาก็ชาร์จไม่เข้า หรือความจุแบตเตอรี่ไม่พอๆกับที่บอกไว้หน้ากล่อง อย่างไรก็ดีเมื่อมองดูถึงเรื่องรับรองผลิตภัณฑ์แล้ว ทั้งสองก็ค้ำประกัน 1 ปี ขอเพียงมิได้เสียหายจากการใช้แรงงานที่ผิดชนิดเท่านั้น แต่ทาง สร้างความต่างในหัวข้อนี้ด้วยการประกันแบตเตอรี่ระเบิดด้วยมูลค่าการปกป้องคุ้มครองกว่า 2 แสนบาท ซึ่ง พาวเวอร์แบงค์ eloop นั้นมิได้ให้ประกันประเด็นนี้
ดีไซน์แน่ชัด คนละสไตล์
เว้นแต่เรื่องปริมาตร แล้วก็การส่งสัญญาณไฟที่นิ่งแล้ว ปัจจุบันคนซื้อก็ยังตรึกตรองเรื่องความงดงาม และก็วางแบบของสินค้ามากขึ้น ซึ่งจำเป็นต้องสารภาพว่าทาง พาวเวอร์แบงค์ eloop ทำออกมาได้ถูกอกถูกใจและก็เป็นที่นิยมด้านความสวยสดงดงามมากยิ่งกว่า ดังเช่นว่า พาวเวอร์แบงค์ eloop บางรุ่นก็มีซองกำมะหยี่สำหรับใส่ Power Bank มาให้โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพื่อเพิ่มความสวยสดงดงามและสะดวกต่อการจัดเก็บ หรืออย่างกล่องแพ็กเกจบางรุ่นก็โดดเด่น เป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับเครื่องไม้เครื่องมือได้อีกทางหนึ่ง ในทางกลับกัน จะเน้นออกแบบที่มองเรียบง่ายกว่า เป็นโทนสีเดียวแต่ว่าก็ดูสะดุดตา วัสดุก็เป็นพลาสติกขัดมันเสียโดยมาก อาจถูกอกถูกใจกับผู้ใช้เฉพาะกรุ๊ปที่อยาก Power Bank ที่มองเรียบง่าย ไม่เน้นลวดลายหรือมีดีเทลอะไรมาก พอใจในเรื่องของขนาดหรือรูปร่างสินค้าในการนำเอามากกว่า ก็ขึ้นอยู่กับความพอใจส่วนตัวว่าถูกใจสไตล์ไหน แต่ท้ายที่สุดแล้วในเรื่องของดีไซน์ความสร้างสรรค์ก็จำเป็นต้องเห็นด้วยว่า พาวเวอร์แบงค์ eloop ถึงแม้มาช้ากว่า แต่ว่าก็กินขาดประเด็นนี้จริงๆ power bank 50000 mah
ในที่สุดแล้วเรื่องแบตเตอรี่สำรอง ที่มาพร้อมราคาที่สมควรนั้น แบรนด์ พาวเวอร์แบงค์ eloop แล้วก็ โดยรวมก็สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้ได้ดิบได้ดีพอๆกัน ยิ่งทุกวันนี้เนื่องด้วยเงินลงทุนเทคโนโลยีที่ราคาไม่สูงดังเมื่อก่อน ทำให้ผู้ซื้อได้ Power Bank ที่มีความจุมากเพิ่มขึ้นกว่าเดิมในราคาเดียวกันเมื่อเทียบ 2-3 ปีกลาย ด้วยเหตุนั้นแล้ว สำหรับคนที่กำลังมองหา Power Bank ดีๆมาใช้สักอัน เช่นไรก็จำเป็นต้องนึกถึงต้นแบบแล้วก็เหตุจำเป็นสำหรับการใช้งานมาก่อนเป็นสำคัญ

Tags : power bank yoobao,power bank 50000 mah