ผู้เขียน หัวข้อ: $$ปรับลุคให้เฉี่ยวเปรี้ยว สไตล์ working woman ด้วยกระเป๋าโท้ทผู้หญิง  (อ่าน 5 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 276151
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
     ผู้หญิงหลายคนบางครั้งก็อาจจะสงสัย กระเป๋าโท้ท ว่า เป็นกระเป๋าแบบไหน รูปร่างอย่างไร สำหรับกระเป๋าโท้ทนั้น เป็นกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยม รวมทั้งมีหูหิ้วสะพายไหล่หรือ จะเป็นทรงสี่เหลี่ยมแล้วมีหูหิ้ว โดยไม่มีสายสะพายก็ได้ สามารถผลิตจากหนัง หรือ material ชนิดใดก็เรียกกระเป๋าทรงนี้ว่า โท้ท วันนี้พวกเราจะพาคุณสาวๆไปแต่งตัวในลุคของ Working Woman ให้เกิดความสวยงามทันสมัย ในสไตล์สาววัยทำงานที่มีเสน่ห์ แมทซ์ได้กับทุกลุค
 
     
 
เข้าไปอ่านรายละเอียดได้จาก >> กระเป๋า tote https://www.charleskeith.co.th/th/bags/totebags [pr]

     1.ถือกระเป๋า tote ใบใหญ่กับชุดเดรสสีหวาน
ผู้หญิงที่ต้องการเปลี่ยนลุค ให้เป็นสาววัยทำงานที่ดูน่ารักแจ่มใส แต่ว่าก็ยังแฝงไปด้วย ความมีเสน่ห์และก็น่าสนใจ ควรที่จะทำการเลือกกระเป๋าโท้ทผู้หญิงสีที่เข้ากับชุดแล้วก็สีเบสิคที่สาวๆจะต้องมี คือ สีดำ สีน้ำตาล สีเทาและก็สีครีม โดยเลือกชุดราตรีลูกไม้สวยหวาน คู่กับกระเป๋าโท้ทสวยคู่กับรองเท้าส้นสูง เพียงเท่านี้ก็จะเปลี่ยนบรรยากาศสำหรับเพื่อการปฏิบัติงานที่เคร่งขรึมแปลงเป็นสถานที่ทำงาน ที่น่าดึงดูดเยอะขึ้นเรื่อยๆ ให้คุณสาวสุขสบายสำหรับการแต่งตัวไปดำเนินการทุกวี่วัน

     2.ใส่ชุดสูทกางเกงสีขาวคู่กับกระเป๋าโท้ทสีดำ
ซึ่งจะแปลงสาวแบ๊วสาวหวาน ให้แปลงเป็นสาวสมัยใหม่ที่ดูดีปรับบุคลิกลักษณะให้น่าไว้วางใจมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับวันสำคัญ ตัวอย่างเช่น วันที่ออกไปพบลูกค้า วันที่มีประชุม ฯลฯ บอกได้เลยว่าคุณผู้หญิงจะมองมีความมั่นใจสวยสง่า ในสไตล์ working woman และใส่รองเท้าส้นสูง สีครีม ซึ่งกับชุดสูทสีขาวเป็นอย่างมาก หรือ สาวๆที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง เป็นสายแฟชั่นชี้แนะให้ใส่รองเท้าส้นสูงสีแดงคู่กับชุดสูทกางเกงที่มีสีขาว และถือกระเป๋า tote สีเดียวกับรองเท้า บอกได้เลยว่าลุคนี้มองเปรี้ยวนำสมัย จนกระทั่งคนจำเป็นต้องหันมาดูเลยทีเดียว

     3.ลุคสบายๆโดยการใส่กางเกงยีนส์ ขายาว คู่กับเสื้อยืดที่มีสีขาวกระเป๋าโท้ทสีน้ำตาล
วันไหนที่ทำงานไม่เร่งด่วนไม่รีบ ตอนเย็นมีนัดทานข้าวกับเพื่อน คุณผู้หญิงสามารถ แต่งตัวในลุคสบายสบายไปทำงานและเพิ่ม mix and match ด้วยการ ใส่กางเกงยีนส์ แต่ว่าในเวลาทำงานควรจะสวมสูท สีเทาลายสก๊อต จะทำให้ ดูงดงามมีความน่านับถือรวมทั้งสมควรสำหรับในการทำงานมากขึ้น แล้วก็ถือกระเป๋าโท้ทผู้หญิง สีน้ำตาล บอกได้เลยว่าเหมาะสุดๆ

     4.ใส่ชุดสูทกระโปรงสีดำคู่กับกระเป๋าโท้ท [pr]สีขาว สีครีมหรือสีพาสเทล
หากคุณสาวๆเบื่อกับการต้องใส่ยูนิฟอร์มหรือใส่สูท สีดำไปปฏิบัติงานเสมอๆ สามารถเปลี่ยนลุคด้วยการเลือก ใช้กระเป๋า tote สีพาสเทลหวานๆตัดกับความเข้มของชุดสูทได้ เพื่อเพิ่มความน่ารักน่าเอ็นดูดูดี มีเสน่ห์ให้กับสาวๆในลุควันทำงาน ให้มีสีสันขึ้น
 
     

     เป็นไงบ้างกับการเปลี่ยนแปลงลุค ในการแต่งตัวให้เฉี่ยวเปรี้ยวน่าสนใจด้วยกระเป๋าโท้ท บอกได้เลยว่าเป็นกระเป๋าใบเดียว ก็สามารถทำให้การแต่งตัวของคุณสาวๆเปลี่ยนไป ทดลองเลือกกระเป๋าทรงนี้มามิกซ์แอนด์แมทช์ กับเสื้อผ้าของคุณจะก่อให้คุณสุขสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
 
ที่มา บทความ กระเป๋า tote https://www.charleskeith.co.th/th/bags/totebags [pr]

Tags : กระเป๋าโท้ทผู้หญิง,กระเป๋าโท้ท,กระเป๋า tote