ผู้เขียน หัวข้อ: ไอเดียกล่องเก็บของข้าวของเครื่องใช้คอนโดเก๋ๆ ดีไซน์สวยมีรูปแบบที่ใดบ้าง?  (อ่าน 54 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 276146
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
ไอเดียกล่องเก็บของของคอนโดเก๋ๆ ดีไซน์สวยมีระบอบใดมั่ง?

ถ้ากไส้ศึกวถึงคอนโดมิเนียมเฟอร์นิเจอร์ส่วนประธานที่จะเป็นเหตุให้ห้องของคุณเรียบร้อยเป็นเขบ็จขบวนคงหนีไม่ข้าม ชั้นวางของ กล่องเก็บของไม่ใช่หรือตู้เก็บของ เฟอร์นิเจอร์โดยทั่วไป ๆ แต่อาจจัดการข้าวของเครื่องใช้ที่หลากหลายไเสียู่หมัด นอกจากนั้นฟังก์ชั่นที่งดงามของชั้นวางของคอนโดแล้ว ความงดงามก็นับว่าเป็นเรื่องที่สำคัญไม่ปราชัยกัน ด้วยเหตุว่าชั้นวางของคอนโดจะทำเอาห้องคอนโดของเราสวยสดมีแบบ มิกซ์แอนด์แมทช์ลงตัว รวมทั้งการคัดเลือกใช้วัสดุที่ต้องพิจารณาถึง

ถ้าห้องของเพราะว่าน ๆ ไม่ได้มีสีสันจัด ไม่ใช่หรือเป็นขาวเดิมของคอนโดอยู่แล้ว การเลือก Mood & Tone ชั้นวางของ กล่องเก็บของคอนโดสีขาวดำ ก็ดูยังมีชีวิตอยู่อะไรที่ง่ายพร้อมด้วยลงตัวดี เพียงเลือกชั้นที่มีสีขาวพร้อมด้วยดำเท่านั้น ถ้าเป็นสีดำก็จะดูเท่ ๆ ดี ถ้าแม้ห้องของสำหรับน ๆ มีปเชิงาตรย่านจำกัด ก็เสนอแนะว่าใช้สีขาวก็จะได้เปรียบ เนื่องด้วยสัดส่วนของห้องที่ค่อนข้างเล็กนั้น สีขาวจะทำเอาห้องสว่างดูโปร่งโล่ง ผิดแผกแตกต่างจากสีดำที่จะเป็นเหตุให้ห้องอึดอัด แต่ถ้าว่าสามารถคัดเลือกจัดแจงวางชั้นวางของทั้งสีขาวกับดำก็ได้เพราะครับ แต่ข้อควรระวังของการใช้เฟอร์นิเจอร์สีขาวคือ คราบเปรอะเปื้อนที่ติดกับเหล่าเฟอร์นิเจอร์ที่พิจารณาเห็นได้ง่ายมาก การเจาะจงเลือกวัตถุชั้นวางของคอนโดที่อาจทำความสะอาดได้ง่ายก็เป็นเหตุการณ์ที่ดี อย่างวัสดุปิดผิวไฮกลอส หรือแม้นถ้าเป็นไม้ไม่แน่อาจจะเลือกสรรวัสดุปิดผิวอย่างลามิเนตก็ทำได้

หากต้องประสงค์ให้ห้องหับของเราดูสำราญตาพอใจ การเลือกสรรชั้นวางของคอนโดที่ใช้วัสดุธรรมชาติมาเป็นส่วนหนึ่งของการเติมแต่งก็สามารถทำได้ ซึ่งไม่แค่วัตถุไม้แผ่นเรียบขนาดนั้น กล่องเก็บของ [pr]คงจะจะคัดเลือกใช้ชั้นวางของที่มีผิวแตะต้องให้ความรอบรู้สึกถึงธรรมดา เช่น หวายสาน เชือก เป็นต้น แต่ถ้าเจาะจงเลือกหาชั้นวางของคอนโดวัตถุธรรมชาติได้ยาก การใช้สีที่อิงจากเทพนิรมิตก็ช่วยเหลือได้ ไม่ว่าจะเป็นแนวสีเอิร์ธโทน อย่างน้ำตาลดิน หรือสีเทอควอยซ์ ก็จะทำห้องดูเย็น ๆ สบาย ๆ ดี หรือการคัดเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ทรงฟรีฟอร์มก็เป็นอีกแนวคิดหนึ่ง ก็ทำเอาตรูเก๋ไปอีกข้าง สำหรับน ๆ หลายคนคงจะจะเคยเห็นชั้นเฟอร์นิเจอร์ที่ออกให้เป็นฟอร์มของกิ่งก้านต้นไม้ก็สวยงามแต่อาจจะยากในเรื่องการทำความสะอาดเหตุเพราะจะมีซอกหลืบมาก โปร่งจุดทำความสะอาดได้เลว

ใครที่โหยให้ห้องดูวินเทจหน่อย ก็สมรรถเจาะจงเลือกดีไซน์ชั้นวางของที่มีวัสดุทำมาจาก เหล็ก ไม้เก่าที่มีผิวจังหวะ หรืออลูมิเนียม การใช้ท่อเหล็กมาทำเป็นโครงของชั้นวางของก็ดูเก๋ดี ซึ่งสมัยนี้เป็นที่นิยมมาก ๆ กล่องเก็บของ อีกทั้งชั้นวางของที่มีความโปร่งไร้ฝาด้านข้างไม่ทำเอาแคว้นนั้นดูอึดอัด แต่ต้องจัดวางให้ดีกับเจาะจงเลือกสิ่งของที่มาวางด้วยนะ ควรจะเป็นของที่ใช้งานได้กับยังตั้งโชว์สวยงามอีกด้วย ซึ่งจำนวนมากชั้นวางของแนวท่อเหล็กแบบนี้จะจำเป็นต้องสั่งทำ และเข้าประจำที่แบบ Built-in ซึ่งกับราคาใช้จ่ายที่โดยมากแพง อีกทางคัดเลือกหนึ่งคือ การไปมองหาซื้อชั้นวางของวัตถุอลูมิเนียม เหรอเหล็กมาจัดวางได้ ส่วนดีของการเลือกสรรใช้ชั้นวางของที่ทำมาจากวัตถุเหล็กหรือลูมิเนียมนั้นคือ เนื่องด้วยน ๆ จะได้แท่งชั้นที่บาง ถึงกระนั้นรับน้ำหนักได้มากโดยเฉพาะอย่างยิ่งวัสดุจากเหล็กนั้นเอง

จะดีไหมถ้าเราฟื้นฟูพลิกตำแหน่งของแท่งชั้นที่วางของได้ ถ้าจะให้เห็นภาพคือ แผ่นชั้นวางนั้นหนักเกินยึดติดกับองค์ประกอบของชั้นแค่ร่างโครงให้ล็อคกันเร็วมาก้เฉย ๆ ซึ่งเราทำได้จับย้ายไโจทย์าได้ กล่องเก็บของการคัดเลือกใช้ชั้นวางของที่มีความยืดหยุ่นกับการใช้งานแบบนี้ก็ถือเป็นไอเดียที่ดี ขณะที่ผู้อยู่อาศัยชมชอบจัดบ้านจัดของ ฟื้นฟูเปลี่ยนแปลงสิ่งของอยู่ซ้ำแล้วซ้ำเล่าครั้ง และมีจุดเด่นที่ว่าถ้าหากมีแบบของที่มีความสูงเกินพักความสูงของชั้น เราก็สามารถพลิกฟื้นเปลี่ยนแปลงย้ายตำแหน่งแผ่นชั้นวางของคอนโดให้สูงขึ้นตามระยะเข้ารูปกับของตอนนั้น แค่นี้ก็ได้ลู่ทางหน้าตาของชั้นวางที่ถูกพลิกฟื้นเปลี่ยนแปลงไปตามฟังก์ชันการใช้งานซึ่งฉลุยมาก ไม่ต้องคิดหนัก หรือกังวลถ้ามุ่งมั่นจะซื้อของภาคใหญ่มาจัดวาง เฟอร์นิเจอร์ในรูปร่างนี้ต้องสั่งทำด้วยกันมาประกอบ Built-in เองในทำเล กับต้องควานหาช่างที่มีความสามารถ กล่องเก็บของเหตุเพราะทั้งโครงสร้างกับข้อต่อที่ยึดกับแผ่นชั้นต้องเป็นเหตุให้ตัวล็อคให้ดี แน่นหนา แต่เคลื่อนย้ายก็ต้องทำเอาง่ายด้วยเกี่ยวกับ

แม้ว่าห้องของเนื่องด้วยน ๆ เป็น Type ต้นฉบับสตูดิโอ ที่ส่วนมากแคว้นนั่งเล่นจะเชื่อมกับเตียงนอนเลย การร่างโครงให้มี Partition กั้นก็จะทำเอาสองฟังก์ชั่นนั้นแยกเป็นส่วนสัดแจ่มแจ้ง แถมยังเป็นเหตุให้เนื้อที่นอนซึ่งเป็นเขตแดนส่วนตัวของเราไม่เปิดเผยมากนักถ้าหากมีสำหรับนมาห้อง ด้วยกันชั้นวางของยังสามารถร่างแบบให้มีฟังก์ชันมากกว่าใช้วางสิ่งของได้ด้วยนะกล่องเก็บของ ด้วยการเพิ่มฟังก์ชันโต๊ะประกอบกิจ ด้วยกันการร่างโครงที่ Flexible โดยไม่แน่อาจมีโต๊ะทำพับได้ ที่เมื่อไม่ใช้งานก็พับประมวลขึ้นกั้นเป็น Partition ทึบ ทั้งๆที่จะใช้งานก็แค่ดึงลงมาก็กลายเป็นโต๊ะได้ ซึ่งวิธีแบบนี้เข้าทีกับห้องที่มีปตีนาตรสถานที่ค่อนข้างเล็ก ซึ่งถ้าหากจะทำ Shelf Partition จริง ๆ ก็เสนอแนะว่าให้ทำเป็นแบบเฟอร์นิเจอร์ Built-in ครับ ให้โครงของชั้นวางของคอนโดนั้นยึดทั้งสองทางกล่องเก็บของ ทั้งพื้นพร้อมกับเพดานเพราะว่าความคงทนถาวร เนื่องด้วยเมื่อใช้งานไปแล้วถ้าไม่จงระวังให้ดีมีการเดินชนไม่แน่อาจจะทำให้ชั้นวางของคอนโดล้มด้วยกันเกิดอันแบรนด์ยได้

Tags : กล่องเก็บของ,กล่องเก็บของ,กล่องเก็บของ