ผู้เขียน หัวข้อ: ไม้ตียุง ศัสตราร้ายที่อาจไม่ได้ขีดฆ่าแค่ “ยุง”  (อ่าน 5 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275581
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
หลังจาก สคบ. ออกประกาศว่าด้วยสลากเพื่อคุมผลิตภัณฑ์ 2 ขนานคือว่า ไม้ตียุงพร้อมทั้งผลผลิตสีที่มีธาตุตะกั่วเป็นองค์ประกอบ เพราะว่าให้กำเนิดประกาศให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ควบคุมสลาก สัมผัสระบุเรื่องประกอบที่สลากยาของสินค้าตามที่กฎเกณฑ์สรุป ล่าสุดการสั่งงานสินค้าดังกล่าวได้ข่าวสารลงที่ราชกิจจา และยังผลเคี่ยวเข็ญเปลืองทั้งเป็นที่ประณีตหลังจากนั้น ครั้นแล้วภายหลังนี้หากเราต้องซื้อหรือใช้ของซื้อของขายดังกล่าวจะต้องมีการอ่านและปฏิบัติการตามที่ฉลากกำหนด เพื่อความสถิรข้าวของเครื่องใช้ตัวเราเอง
ด้วยว่าในชิ้นเครื่องใช้ “ไม้ตียุง” เป็นเหตุให้ คิดย้อนไปว่าโดยแท้จริง หลังจากนั้นโอกาสเราซื้อไม้ตียุงเราไม่เคยอ่านสลากยา (จริงๆ ไม่มีสลากกะเกณฑ์รายละเอียดบนสินค้า) ของมันล่วง ซึ่งที่ผ่านมาก็มีข่าวเกี่ยวกับอันตรายจากไม้ตียุงให้เราได้ประจวบกันอยู่บ้าง มาดูกันว่า “ไม้ตียุง” ก่อให้เกิดภัยอะไรกับเราได้น้อย
รุนแรงที่เกิดขึ้นโดยโดยมากจะเกิดจากความประพฤติการใช้ของผู้ซื้อซึ่งอาจหาญเกิดจากความหมิ่นเช่นการเผลอจับบริเวณด้านข้างไม้ตียุง จนชาตการช็อต หรือการเสียบปลั๊กชาร์ตไม้ตียุงมละไว้ทุกเมื่อเชื่อวันเพราะไม่ถอดออกหลังแบตเตอรี่ครบ
 
แบบป้องกันผลร้ายจาก “ไม้ตียุง”
1.ห้ามปรามแปรเปลี่ยนหรือจับต้องหน้าแตะของตาข่ายเมื่อใช้งาน
2.โปรดสับหลีกการแตะต้องโครงตาข่ายชั้นกลาง
3.การประทินโฉมโครงตาข่าย โดยใช้การเขย่า เพื่อให้ซากศพแมลงที่ติดอยู่หลุดออก กักคุมล้างน้ำเพราะอาจก่อเกิดความเสียหายแก่วงจรได้
4.สมมุติชาตะความแฉะอึน จะไม่สามารถใช้งานได้ แต่สมรรถทำให้แห้งได้ ด้วยการใช้ไดร์เป่าหรือตากแดดให้เซียวจึงจะอาจจะใช้งานได้ปกติ
5.ถูกต้องปิดหรือหลีกหนีผลิตภัณฑ์ไม้ตียุงไฟฟ้านี้ให้พ้นมือเด็กเล็ก และควรอยู่ภายใต้การดูแลของผู้สูงอายุ
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ไม้ช๊อตยุง [pr]

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : [pr]

Tags : ไม้ตียุง,ไม้ตียุง ชาร์จไฟ,ไม้ช๊อตยุง