ผู้เขียน หัวข้อ: ^^เลือกเครื่องปรับอากาศอย่างไรให้มีคุณภาพในราคาย่อมเยาไม่แพงเหมือนอย่างที่คิด  (อ่าน 8 ครั้ง)

วันเสาร์ 20 มกราคม 2566

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275237
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
     อากาศในเมืองไทยเป็นอากาศที่ร้อนต่อหน้าหนาวเกิดขึ้นน้อยมากๆโดยเหตุนี้การเลือกซื้อแอร์หรือเครื่องปรับอากาศเป็นสิ่งที่จำเป็น ซึ่งในยุคนี้คุณไม่ต้องเดินทางไปซื้อเครื่องปรับอากาศที่ห้างหรือร้านเครื่องปรับอากาศทั่วๆไปถ้าหากคุณไม่สบายสามารถสั่งซื้อแอร์บ้านราคาถูก ในระบบออนไลน์ได้โดยทันทีก็เลยง่ายสะดวกแถมยังสามารถนัดหมายล้างแอร์ออนไลน์ได้อีกด้วย วันนี้เราจะมาชี้แนะกรรมวิธีเลือกเครื่องปรับอากาศหรือแอร์มาฝากกันว่าควรจะจำเป็นต้องรู้อะไรบ้างหากพร้อมแล้วไปดูกันเลย
 
        
 
สนใจอ่านรายละเอียดได้ที่ >> แอร์บ้านราคาถูก https://www.bangkaeair.com/ [pr]

     1.ต้องเลือกขนาดเครื่องปรับอากาศให้เหมาะสมกับขนาดของห้องรวมทั้งการใช้แรงงาน
ซึ่งควรจะจำต้องรู้ดีว่าขนาดของห้องที่คุณจะเลือกติดตั้งแอร์นั้น มีขนาดเท่าไรซึ่งจะต้องมีความรู้ความเข้าใจสำหรับการสร้างความเย็น เพราะว่าหากว่าเลือกค่า btu สูงเกินไปก็บางครั้งอาจจะเป็นการสิ้นเปลืองไฟโดยใช่เหตุแม้กระนั้นถ้าว่าเลือก btu ไม่พอก็จะทำให้แอร์เย็นไม่ทั่วถึง เครื่องทำงานหนักแถมยังทำให้เครื่องพังทลายได้เร็วขึ้นด้วย เรามาดูกันดีกว่าว่าขนาดของห้องเหมาะสำหรับ แอร์ที่มี btu ขนาดใดกันบ้าง ควรที่จะทำการเลือกดังนี้

   -ขนาดห้อง ราวๆ 9-12 ตารางเมตรควรใช้เครื่องปรับอากาศ 9,000 btu
   -ขนาดห้อง 12-16 ตารางเมตรควรจะใช้แอร์ 12,000 btu
   -ขนาดห้อง 16-24 ตารางเมตรควรจะใช้เครื่องปรับอากาศ 18,000 btu
   -ขนาดห้อง 24 ถึง 32 ตารางเมตรควรที่จะใช้แอร์ 24,000 btu

แม้คุณเลือกอย่างเหมาะสมจะมีผลให้เครื่องปรับอากาศปฏิบัติงานอย่างดีรวมทั้งมีประสิทธิภาพแล้วก็มีอายุการใช้งานอย่างยาวนาน

     2.เลือกใช้เครื่องปรับอากาศให้เหมาะสมกับสถานที่
คุณควรต้องมองว่า แอร์แต่ละแบบนั้นมีคุณลักษณะที่ต่างกันซึ่งการเลือกให้ถูกต้องจะช่วยลดการใช้พลังงานรวมถึงค่าไฟน้อยลงด้วย ซึ่งจะมีอยู่ร่วมกันราวๆ 4 จำพวกดังนี้

   -เครื่องปรับอากาศแบบติดฝาผนังซึ่งจะได้รับความนิยมสูงสุดใช้พื้นที่น้อยเหมาะสำหรับห้องนอนห้องรับแขกรวมถึงคอนโด
   - แอร์แขวนใต้ฝ้า สำหรับแอร์จำพวกนี้จะมีการกระจัดกระจายความเย็นเจริญทนต่อการใช้งานแม้กระนั้นเหมาะสำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่ดังเช่นออฟฟิศหรือที่ทำการ เป็นต้น
   -แอร์แบบฝังใต้เพดาน ซึ่งจะเป็นเครื่องปรับอากาศต่อลมเป็นเครื่องปรับอากาศเปลือย เหมาะกับห้องที่อยากได้ความสวยสดงดงามไม่อยากเห็นตัวเครื่องของ แอร์แต่ว่าราคาค่อนข้างจะสูง
   -เครื่องปรับอากาศแบบ 4 แนวทาง ซึ่งเป็นเครื่องปรับอากาศแบบฝังเพดานเป็นเครื่องปรับอากาศขนาดใหญ่ซึ่งจะติดตั้ง บริเวณ สถานที่กว้างๆอย่างเช่น ห้องประชุมห้องอาหารรีสอร์ท ฯลฯ ซึ่งจะจัดตั้งบิวอินไปกับสถานที่ทำให้งาม ดูแล้วสบายตา และใช้งานได้ดิบได้ดี
 
     

     3.ควรที่จะเลือกเครื่องปรับอากาศที่ประหยัดพลังงานและก็มีฉลากลดการใช้ไฟฟ้าเบอร์ 5
ซึ่งถ้าคุณกำลังมองหาแอร์ที่ลดการใช้พลังงานและช่วยลดค่าเครื่องปรับอากาศได้นั้นคุณจะต้องเลือกเครื่องปรับอากาศที่มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 รวมทั้งควรมีความสามารถในการใช้งานอย่างยิ่งรวมทั้งต้องมีค่า SEER ยิ่งจำนวนสูงก็ยิ่งมีประสิทธิภาพสำหรับการผลัดพลังงานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นอกเหนือจากนั้นในแอร์ยุคใหม่จะมีระบบปลัดลดการใช้ไฟฟ้าที่เรียกว่าอินเวอร์เตอร์ ซึ่งเป็นระบบ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการประหยัดพลังงานทำความเย็นและก็สร้างความสบายสบายให้กับยุคนี้รวมถึงยังมีหลายยี่ห้อให้ท่านได้เลือกด้วย

จุดเด่นของแอร์ที่มีระบบระเบียบ Inverter ซึ่งจะมีส่วนประกอบดังนี้

   -แผงวงจรซึ่งจะช่วยควบคุมความเร็วรอบของคอมเพรสเซอร์และมอนิเตอร์ทำให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับในการใช้งาน
   -มีคอมเพรสเซอร์เครื่องปรับอากาศกระแสตรง ซึ่งจะดำเนินงานเจริญกับอุณหภูมิของห้อง ซึ่งจะช่วยควบคุมการไหลและก็กระจายความเย็นให้ยอดเยี่ยม
   -มีมอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงซึ่งจะมีความเที่ยงตรงในการควบคุมความเร็วทำให้มีประสิทธิภาพสูงรวมถึงยังเป็นเหตุให้แอร์มีอายุการใช้งานได้ยาวนานขึ้นด้วย

     4.ควรต้องเลือกแอร์ที่มีลักษณะพิเศษ
ในยุคปัจจุบันนี้ได้มีการผลิตแอร์ที่มีคุณภาพและมีขนาดประเภทและก็การประหยัดพลังงานที่สมควรรวมถึงออกแบบมาให้มีคุณลักษณะเด่นเพิ่มมากขึ้นเป็นต้นว่า แอร์ บางรุ่นจะมีเซ็นเซอร์ที่คอยตรวจจับการเปลี่ยนแปลงของคนเราเมื่ออยู่ภายในห้องแอร์จะปรับอุณหภูมิรวมทั้งเปิดสปีดพัดลมให้โดยอัตโนมัติ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ข้างในห้องมีกิจกรรมต่างๆอย่างเช่น การปาร์ตี้ที่มีปริมาณคนเยอะๆหรืออยู่ภายในห้องผู้เดียวบางทีอาจจะปรับการทำงานโดยอัตโนมัติและจะปรับเป็นโหมดพลังงานโดยทันทีเพื่อไม่ให้ความเย็นสูงเกินไปรวมทั้ง จะเร่งการทำงานเมื่อเปิดเครื่องให้อุณหภูมิลดลงอย่างรวดเร็วทำให้เกิดความรู้สึกสบายเยอะขึ้นรวมถึงยังมีโหมดอัจฉริยะต่างๆบอกได้เลยความคุ้มค่ายืนหนึ่งเลยทีเดียว

     5.เลือกร้านแอร์บ้านราคาถูกที่มีคุณภาพ
ซึ่งคุณจำเป็นที่จะต้องเลือกร้านค้าที่มีเครื่องปรับอากาศหลักหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกนอกเหนือจากนี้ต้องมีความน่าเชื่อถือเชื่อใจได้มีคุณภาพการใช้งานดี มีบริการหลังวิธีขายรวมถึงให้คำปรึกษากับลูกค้าได้ว่าควรเลือกเครื่องปรับอากาศประเภทไหนที่เหมาะสมกับการใช้แรงงานมากที่สุด

     ซึ่งเราขอแนะนำให้คุณรู้จักกับร้านค้าแอร์บ้านราคาถูกอย่าง Bang kae air ซึ่งที่นี่มีบริการล้างซ่อมแอร์มีนัดล้างเครื่องปรับอากาศนอนไลน์ สามารถสั่งซื้อแอร์ ด้วยระบบออนไลน์รวมทั้งยังมีแอร์บ้านราคาถูกกว่าห้างสรรพสินค้ามีบริการติดตั้งฟรี และค้ำประกัน 3 เดือนนอกเหนือจากนี้ยังมีของฟรีที่น่าสนใจอีกเยอะแยะ ดังเช่น รางครอบท่อ เบรกเกอร์ สายไฟ ท่อน้ำทิ้ง ฉนวนหุ้มห่อท่อ ฯลฯ บอกได้เลยว่ามาตรงนี้ค้ำประกันความคุ้มราคาคุณลูกค้าจะได้รับการดูแลอย่างยอดเยี่ยมมีบริการหลังการขายและ มีทีมงานประสิทธิภาพที่จะรอให้ความให้การช่วยเหลือชี้แนะให้คำแนะนำเพื่อให้คุณลูกค้าเลือกแอร์ ตรงกับการใช้แรงงานสูงที่สุด คุ้ม คุ้มราคาเลือกที่นี่ดีต่อใจ
 
     
 
ขอขอบคุณบทความ บทความ แอร์บ้านราคาถูก [pr] https://www.bangkaeair.com/ [pr]

Tags : แอร์บ้านราคาถูก,แอร์บ้านราคาถูก