ผู้เขียน หัวข้อ: ชวนดูวิธีเลือกซื้อพัดลมติดผนัง ไอเท็มสำหรับชาว work from home  (อ่าน 27 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 276101
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
เมื่อกล่าวถึงไอเท็มคู่บ้านคู่เมืองร้อนอย่างประเทศไทยแล้ว คงจะต้องเป็นไอเท็มที่ช่วยคลายร้อนอย่างพัดลม และในช่วงการระบาดของโควิดแบบนี้ที่ชาวออฟฟิศทั่วบ้านทั่วเมืองต้องกลับมาทำงานที่บ้านหรือ work from home การจะเปิดเครื่องปรับอากาศเย็นฉ่ำตลอดเวลาที่อยู่บ้านคงทำไม่ได้แล้ว เพราะว่ามิเช่นนั้นจะต้องแบกรับค่าไฟอันแสนหฤโหดในทุก ๆ เดือน ลองเปิดใจให้ “พัดลมผนัง [pr]” เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการทำงานที่บ้านดูไหม ในเมื่อเราแบกรับรายจ่ายจากการใช้เครื่องปรับอากาศไม่ไหว ลองใช้พัดลมติดผนังเข้ามาช่วยคลายร้อนแทนดู เดี๋ยวนี้พัดลมผนังเองก็ได้พัฒนาขึ้นหลายสเต็ปเลยทีเดียว วันนี้พวกเราจึงจะมาพูดถึงวิธีการเลือกซื้อพัดลมผนังสำหรับติดคลายร้อนในที่อยู่อาศัยของคุณว่ามีอะไรที่จะต้องพิจารณากันบ้าง
 
 

 
 

  • ขนาดพื้นที่ที่ติดตั้ง

    ถ้าเกิดพื้นที่ที่จะติดตั้งมีขนาดเล็ก หรือเป็นห้องนอนในบ้านของคุณเอง ก็สามารถติดพัดลมติดผนัง 18 นิ้วหรือเล็กลงมาสัก 16 นิ้วก็ได้ ลมและความเย็นจะกระจายไปอย่างทั่วถึง และพัดลมผนังจะได้ไม่ดูใหญ่โตกินพื้นที่จนเกินไป ถ้าเกิดพื้นที่เป็นลานขนาดใหญ่หรือมีเพดานสูงแบบลานข้างหลังบ้าน อาจจะต้องเลือกเป็นพัดลมผนังขนาด 24-30 นิ้วขึ้นไป ซึ่งพัดลมติดผนังขนาด 30 นิ้วจะครอบคลุมพื้นที่ได้ราว 60 เมตรเลยทีเดียว
     

  • ประหยัดไฟ

    ไม่ว่าคุณจะนำไปติดในบ้านหรือนอกบ้าน สิ่งสำคัญที่ควรจะนึกถึงเลยคือพัดลมผนังนี้จำต้องได้รับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 จากการไฟฟ้าฝ่ายผลิต ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยและผ่านการการยืนยันคุณภาพจากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม หรือ มอก.
     

  • ฟังก์ชั่นต่าง ๆ

    เลือกพัดลมผนังที่มีฟังก์ชั่นตอบโจทย์การใช้งานของคุณ หรือช่วยให้ชีวิตของคุณสะดวกสบายและปลอดภัยมากเพิ่มขึ้น ดังเช่นสามารถกำหนดเวลาเปิดปิดพัดลมติดผนังได้ ปรับองศาพัดลมได้หลายระดับ มีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อกระแสไฟฟ้าเกินหรือไฟฟ้าลัดวงจร ไปจนถึงสามารถปรับแรงลมอัตโนมัติเมื่ออุณหภูมิภายในห้องเปลี่ยนแปลงได้ด้วย
     

  • วัสดุ

    เลือกวัสดุที่แข็งแรงทนทาน ชิ้นส่วนไม่ลุกลามติดไฟง่าย หรือมีระบบตัดไฟเมื่ออุณหภูมิมอเตอร์สูงเกินกำหนด ปลอดสารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ใช้แล้วก็สิ่งแวดล้อม
     

  • การควบคุมการทำงาน

    ในเวลานี้พัดลมผนังสามารถควบคุมการทำงานได้มากกว่าวิธีดึงสายเชือกปรับระดับความแรงและปรับให้ส่ายหรือล็อกส่ายแบบที่ใช้กันทั่วไป นั่นก็คือเพิ่มการสั่งการด้วยรีโมทเข้ามา สิ่งนี้จะช่วยทำให้คุณทำงานได้อย่างต่อเนื่องไม่ขาดตอนแน่นอน
     
                นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเหตุผลที่คุณควรใช้พัดลมผนัง [pr]ในพื้นที่บ้านของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นด้วยเหตุว่ามันประหยัดพื้นที่ใช้สอย ไม่ขวางทางเดิน ปลอดภัยสำหรับเด็กและสัตว์เลี้ยง และการไหลเวียนของลมดียิ่งกว่าพัดลมตั้งพื้น ช่วยให้ความเย็นกระจายตัวได้ดีในวงกว้างอีกด้วย

    เครดิต : https://www.homepro.co.th/c/APP0511 [pr]

    Tags :  พัดลมติดผนัง

wildjak

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 93545
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
Bitr [pr]157.48 [pr]поло [pr]When [pr]Кохе [pr]Гилк [pr]Riha [pr]Akir [pr]Eric [pr]Erle [pr]Таку [pr]меха [pr]Gran [pr]Jami [pr]Гити [pr]Samb [pr]Моне [pr]ELIT [pr]Бээк [pr]Каза [pr]Тома [pr]Alan [pr]Alet [pr]
Atla [pr]студ [pr]Ecli [pr]упак [pr]Naiv [pr]Ahav [pr]серт [pr]Лагу [pr]Brot [pr]Миха [pr]каче [pr]1632 [pr]Niko [pr]Clea [pr]Pana [pr]Иллю [pr]Clea [pr]Acti [pr]Kami [pr]Бедр [pr]Pete [pr]одна [pr]Byre [pr]
серт [pr]Sony [pr]Love [pr]Wind [pr]Nico [pr]Кофм [pr]Wind [pr]Coli [pr]Wayn [pr]косм [pr]Ador [pr]Brau [pr]Love [pr]Dant [pr]Cano [pr]Patr [pr]Mack [pr]aris [pr]Яков [pr]Trad [pr]Symp [pr]сапо [pr]Ravi [pr]
King [pr]отст [pr]Ваши [pr]Соде [pr]печа [pr]Wund [pr]Edwa [pr]друг [pr]Нери [pr]Disn [pr]Vira [pr]мину [pr]Wind [pr]Zone [pr]меня [pr]Jero [pr]ASAS [pr]прич [pr]01-3 [pr]Erle [pr]Теве [pr]Xavi [pr]Arts [pr]
Zone [pr]Agat [pr]Rusi [pr]Росс [pr]поки [pr]Maxy [pr]Якуб [pr]Masa [pr]PSTD [pr]RTFX [pr]Robe [pr]Тере [pr]Alfr [pr]Theu [pr]XBOX [pr]Pres [pr]Детс [pr]Jack [pr]Scot [pr]Klau [pr]Soft [pr]Некр [pr]RF00 [pr]
Тара [pr]Vill [pr]хоро [pr]KOSS [pr]XVII [pr]Кита [pr]Teka [pr]Vide [pr]СТАН [pr]соск [pr]Wilh [pr]всту [pr]WBQi [pr]Mick [pr]Fies [pr]Wood [pr]откл [pr]Busi [pr]ARAG [pr]мета [pr]хоро [pr]Natu [pr]kbps [pr]
Imag [pr]Surp [pr]язык [pr]тема [pr]акад [pr]Warh [pr]пазл [pr]Wind [pr]wwwr [pr]Wind [pr]серд [pr]Rowe [pr]коро [pr]Ruby [pr]Euka [pr]Высо [pr]Хрус [pr]Defi [pr]боев [pr]Help [pr]Осее [pr]Мирл [pr]ЛитР [pr]
Alle [pr]Jewe [pr]Петр [pr]Albe [pr]теле [pr]Бубн [pr]Кузь [pr]Скул [pr]Огла [pr]Пете [pr]Гозм [pr]Mari [pr]Крым [pr]Ермо [pr]теат [pr]Давы [pr]маши [pr]Safe [pr]Прои [pr]Seed [pr]Миха [pr]Hier [pr]Jose [pr]
hian [pr]пода [pr]Гусе [pr]Char [pr]Коле [pr]Anne [pr]Форм [pr]Пони [pr]авто [pr]Абра [pr]Косо [pr]Трух [pr]Певз [pr]Баба [pr]Жгар [pr]ауди [pr]Бард [pr]Шмак [pr]Тара [pr]Мура [pr]Изда [pr]KOSS [pr]KOSS [pr]
KOSS [pr]Jona [pr]Mond [pr]Robe [pr]Бонд [pr]Anth [pr]скуч [pr]Кожи [pr]Запа [pr]Пана [pr]Куте [pr]Рахи [pr]Корч [pr]tuchkas [pr]Cont [pr]Росс [pr]