ผู้เขียน หัวข้อ: ทราบกันไหมว่าโซฟาแบบใดเหมาะสมกับห้องแบบใด  (อ่าน 31 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275581
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
สถานการณ์โควิดยืดยาวมาเป็นปี คนส่วนมากใช้เวลาอยู่กับบ้าน บ้างกักตัว บ้างก็ Work from homeซึ่งห้องที่พวกเราใช้เวลาอยู่เยอะที่สุดรองจากห้องนอนก็คงเป็นห้องนั่งเล่น ด้วยเหตุผลดังกล่าวเครื่องเรือนที่อยู่ในห้องนั่งเล่นอย่างโซฟา ก็เลยถือเป็นเฟอร์ที่มีความสำคัญมาก เนื่องจากเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่พวกเราใช้เวลาด้วยมากเป็นอันดับต้น ๆ ในทุกๆวัน ดังนั้นพวกเราจึงจะต้องเลือกสรรโซฟาให้ดีเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน รวมทั้งเพื่อช่วยเสริมให้ห้องดูดีเป็นหน้าเป็นตาของบ้านได้อีกด้วย ว่าแล้ววันนี้เราจะมาดูกันว่าโซฟาแต่ละแบบเหมาะกับห้องแบบไหนบ้าง ถ้าใครอยากรู้ก็ตามมาดูกันได้เลย
 
 

 
 

  • โซฟารูปตัว L

    โซฟารูปตัว L เข้ามุมห้อง มีให้เลือกทั้งแบบเข้ามุมซ้าย เข้ามุมขวา สามารถเลือกให้เหมาะกับแบบแปลนบ้านได้เลย บ้านใครหลังใหญ่มีห้องรับแขกแยกเป็นสัดส่วนต้อง โซฟาลักษณะนี้เลย นอกจากจะรองรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้แล้ว ยังรับแขกได้เยอะอีกด้วย บ้านใครเปิดรับเพื่อนฝูง มาสังสรรค์บ่อย ๆ บอกเลยว่านั่งพอทุกคนแถมไม่ต้องเบียดกันให้อึดอัดด้วย ใครจะนั่งทำงานยืดขาเอาคอมวางบนตักก็ยังทำได้สบาย ๆ


  • โซฟาเบด 2 ที่นั่ง

     
     

     
     
    โซฟาเบด [pr] 2 ที่นั่งแบบนี้เหมาะกับคอนโดมิเนียมแบบ 1 หรือ 2 ห้องนอน ที่มีการกั้นห้องภายในคอนโดฯ อีกที เพราะเหตุว่าคอนโดฯ มีพื้นที่ใช้สอยด้านในห้องค่อนข้างจะจำกัดกว่าบ้านมาก ทำให้จำเป็นต้องเลือกโซฟาที่ช่วยประหยัดพื้นที่ อีกทั้ง โซฟาเบด ยังเป็นโซฟาปรับนอนได้ นอกจากจะใช้ต้อนรับแขกแล้ว ยังเป็นออปชันเสริมสำหรับคนชอบนอนดูหนังอย่างเรา ๆ ยุคโควิดแบบนี้จะให้ออกไปโรงภาพยนต์ก็ยังไม่สะดวก มีโซฟาเบดในห้องแบบนี้สบายแถมปลอดภัยกว่าออกไปนั่งเก้าอี้โรงหนังเป็นไหน ๆ จะแบกคอมมานั่งทำงานก็ไม่มีใครว่า
     

  • โซฟาเบด 1 ที่นั่ง

     
     
     
     
     
    โซฟาเบด [pr] 1 ที่นั่งไม่ใช่เหมาะแค่กับคอนโดมิเนียมที่มีพื้นที่จำกัดแค่นั้น แต่ยังเหมาะกับคนที่มีห้องนอนส่วนตัวในบ้านด้วยเหมือนกัน ก็ลองคิดดูว่านั่ง Work from home กันมาเป็นปี แทบรวมเป็นร่างเดียวกับโต๊ะทำงานในห้องอยู่แล้ว ถ้าโซฟาปรับนอนได้สักตัวไปตั้งในห้องจะฟินแค่ไหน นั่งทำงานเบื่อ ๆ ก็แกล้ง ๆ ปรับเอนเบาะสักหน่อย ยืดหลังให้ได้ผ่อนคลายกันบ้าง แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่าอย่าเอนเพลินจนหลับไปนะ ไม่ได้งานจะแย่เอา
     
    นอกจากโซฟา 3 ลักษณะนี้ยังมีโซฟาอีกหลายรูปแบบที่สามารถเลือกให้เหมาะกับสถานที่และก็ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้ บางคนอาจจะชอบเก้าอี้สตูลนุ่ม ๆ ใช้นั่งคู่กับโต๊ะทำงานตัวโปรด หรือหลายคนอาจจะชอบอาร์มแชร์ตัวหนา ที่นั่งจมอยู่กับที่ได้ตลอดทั้งวันไม่มีเบื่อ ยังไงก็หวังว่าโซฟา 3 รูปแบบด้านบนจะเป็นอีก 1 ตัวเลือกที่ช่วยให้ทุกคนตัดสินใจเลือกโซฟาได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

    เครดิต : https://www.homepro.co.th/c/FUR0805 [pr]

    Tags : Sofa, โซฟา,โซฟาเบด

wildjak

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 93545
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
Re: ทราบกันไหมว่าโซฟาแบบใดเหมาะสมกับห้องแบบใด
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 22 2023-09-22 2023 13:%i:1695362767 »
наро [pr]107 [pr]Repr [pr]Repr [pr]Cath [pr]Volu [pr]Стар [pr]Fred [pr]Норр [pr]Bizz [pr]испо [pr]эффе [pr]Deko [pr]Tesc [pr]Каде [pr]Colu [pr]Toni [pr]скла [pr]Gard [pr]Герм [pr]Чайк [pr]Алпа [pr]Deko [pr]
(197 [pr]Тума [pr]Кяки [pr]обуч [pr]Nive [pr]Home [pr]Remb [pr]Черн [pr]Good [pr]Pant [pr]пове [pr]Чайк [pr]Arth [pr]серт [pr]Brau [pr]Шест [pr]Alan [pr]худо [pr]анта [pr]иллю [pr]Щипа [pr]Фели [pr]Вале [pr]
Smoc [pr]Joha [pr]демо [pr]Апел [pr]Крес [pr]Золо [pr]Каза [pr]Koff [pr]McDo [pr]Zane [pr]Кита [pr]мело [pr]Yeah [pr]Dolb [pr]Jorg [pr]Symp [pr]Frit [pr]Болг [pr]Блях [pr]куль [pr]Донс [pr]деся [pr]Cafe [pr]
wwwr [pr]Wind [pr]изда [pr]Утяш [pr]Цвет [pr]Maar [pr]«Тан [pr]Иллю [pr]прик [pr]Clan [pr]John [pr]Core [pr]Enha [pr]меня [pr]Cara [pr]Altf [pr]Rysz [pr]Дэйв [pr]WIND [pr]Taka [pr]Begi [pr]Nazi [pr]Delp [pr]
diam [pr]Кудр [pr]Arts [pr]сере [pr]Swar [pr]школ [pr]XVII [pr]Вино [pr]Jenn [pr]Logi [pr]Vict [pr]Euge [pr]Гран [pr]Стра [pr]Malc [pr]Beeb [pr]Голо [pr]Ramo [pr]Алек [pr]Pete [pr]Andr [pr]Речк [pr]Ротц [pr]
Toku [pr]сост [pr]хоро [pr]Eplu [pr]цвет [pr]беже [pr]Hans [pr](шку [pr]борд [pr]комп [pr]XIII [pr]Book [pr]серт [pr]1500 [pr]SQ19 [pr]Росс [pr]Росс [pr]Куче [pr]ARAG [pr]техн [pr]Balt [pr]эрог [pr]Regg [pr]
Clea [pr]дюбе [pr]инст [pr]акад [pr]модн [pr]Warh [pr]Magn [pr]Gonn [pr]Jeve [pr]Wind [pr]Испо [pr]Bosc [pr]Swar [pr]серт [pr]Pedi [pr]Беля [pr]Лине [pr]ЛитР [pr]ЛитР [pr]Нерп [pr]ЛитР [pr]ЛитР [pr]ЛитР [pr]
Metr [pr]ЛитР [pr]фото [pr]Марь [pr]Павл [pr]войс [pr]From [pr]Бали [pr]Rudy [pr]Dire [pr]Льво [pr]Macr [pr]игра [pr]Бары [pr]Семе [pr]Ворф [pr]XVII [pr]Char [pr](Пап [pr]Intr [pr]268- [pr](Вед [pr]Gior [pr]
Шимк [pr]Феде [pr]Тюри [pr]чемп [pr](вос [pr]Akan [pr]ребе [pr]авто [pr]отли [pr]Воск [pr]Улья [pr]Шари [pr]авто [pr]авто [pr]Ange [pr]Обух [pr]врач [pr]Пиме [pr]Гонч [pr]Баба [pr]Шлим [pr]Eplu [pr]Eplu [pr]
Eplu [pr]Emma [pr]Mosk [pr]Форм [pr]Соде [pr]детя [pr]Feat [pr]Коно [pr]Роко [pr]Gius [pr]Жуко [pr]Аген [pr]Шкля [pr]tuchkas [pr]авто [pr]преу [pr]