ผู้เขียน หัวข้อ: 5 เรื่องที่จะต้องคำนึงก่อนเลือกซื้อตู้เก็บของ  (อ่าน 59 ครั้ง)

วันเสาร์ 20 มกราคม 2566

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275295
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
ตู้เก็บของถือเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่จะขาดไปไม่ได้สำหรับทุก ๆ บ้าน เพราะนอกจากจะเป็นเฟอร์มากประโยชน์แล้ว ตู้เก็บของสวยๆ ยังช่วยให้บ้านของคุณดูดีและน่าอยู่ขึ้น และอย่างที่รู้กันว่าตู้เก็บของนั้นมีหลายแบบหลายสไตล์ให้เลือกใช้ ว่าแล้ววันนี้พวกเราก็จะมาแชร์ 5 เรื่องที่ต้องคำนึงก่อนเลือกซื้อตู้เก็บของ ถ้าอยากรู้ว่าจะมีอะไรบ้างก็ตามมาดูกันได้เลย
 
 

 
 

  • ต้องมีประโยชน์ใช้ได้จริง

    สำหรับข้อแรกที่ต้องคำนึงในการเลือกตู้เก็บของก็คือประโยชน์ในการใช้สอย โดยคุณควรต้องแน่ใจว่านี่เป็นตู้ที่คุณจะสามารถนำไปใช้งานได้จริง และยิ่งใช้งานได้หลาย ๆ อย่างก็ยิ่งดี ทำให้ในปัจจุบันคนจะนิยมตู้วางของ [pr]แบบมัลติฟังก์ชั่นที่มีประโยชน์หลากหลายในตัวเอง ดังเช่น ตู้ตู้เดียวสามารถเป็นตู้เสื้อผ้า เครื่องประดับและตู้เก็บรองเท้าในตู้เดียว หรือตู้เก็บของที่ด้านบนเป็นเตียงนอน เป็นต้น

  • ต้องมีความทนทานและทำจากวัสดุชั้นดี

    ในหลายๆครั้งตู้เก็บของนั้นจำเป็นต้องรับน้ำหนักมากมากโดยที่เราก็อาจจะไม่ได้ตั้งใจไว้ตั้งแต่ต้น ด้วยเหตุนี้ตอนที่จะเลือกซื้อตู้เก็บของซักตู้ ก็ควรที่จะเลือกตู้ที่มีความทนทานแล้วก็ทำจากวัสดุคุณภาพดี แต่ต้องคำนึงถึงข้อดีข้อเสียของวัสดุแต่ละอย่าง ดังเช่น ตู้ไม้จะมีปัญหาเรื่องแมลงรบกวนและทนความชื้นไม่ค่อยได้ จึงไม่ควรนำไปวางไว้ใกล้ห้องอาบน้ำ เป็นต้น

  • ต้องคำนึงถึงความสวยงาม

    นอกเหนือจากประโยชน์ใช้สอยแล้วเรื่องความสวยงามเองก็สำคัญ เพราะอย่าลืมว่าตู้วางของ [pr]นั้นอาจมีขนาดใหญ่หรือมีที่สามารถวางของโชว์ได้ ซึ่งปัจจัยเหล่านี้จะมีผลให้ตู้เก็บของกลายเป็นจุดสนใจของบ้านในทันที ดังนั้นการจะเลือกตู้เก็บของซักใบนึงก็ควรพิจารณาถึงความเข้ากันได้กับมู้ดและโทนบ้านด้วย

  • ขนาดของตู้รวมทั้งขนาดพื้นที่

    อีกเรื่องที่จะไม่เอ่ยถึงมิได้ก็คือขนาดของตู้เก็บของและขนาดพื้นที่ที่ต้องการนำตู้ไปวาง ซึ่งเรื่องนี้เป็นอะไรที่จำเป็นต้องใช้การวัดทั้งขนาดและก็ส่วนสูงให้ละเอียด เพราะหากกะขนาดพลาดไปแค่นิดเดียวก็อาจจะทำให้ตู้ไม่สามารถเข้ามุมหรือสูงติดเพดานได้เลย

  • ต้องมีการรับประกันสินค้า

    การรับประกันผลิตภัณฑ์นับว่าเป็นปัจจัยที่จะขาดไปไม่ได้ เพราะต่อให้เป็นตู้เก็บของจากแบรนด์ดังที่ราคาสูงแค่ไหน ก็มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดข้อบกพร่องหรือข้อผิดพลาด พวกเราจึงควรเลือกสินค้าที่มีการรับประกันอย่างดีเท่านั้น เพื่อให้เราสามารถมั่นใจกับสินค้าที่เลือกได้อย่างเต็มที่

    ขอบคุณบทความจาก : https://www.homepro.co.th/c/FUR0902 [pr]

    Tags :  ตู้เก็บของ, ตู้วางของ

wildjak

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 93545
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
руко [pr]69.8 [pr]дефо [pr]PERF [pr]Соло [pr]1801 [pr]впер [pr]сбор [pr]Моро [pr](Але [pr]Степ [pr]Fion [pr]Росс [pr]одна [pr]«Нас [pr]Прок [pr]Пушк [pr]Rond [pr]быто [pr]Buss [pr]Соро [pr]Пятн [pr]Викт [pr]
борь [pr]Арти [pr]Lona [pr]Maje [pr]Pure [pr]Mois [pr]Hydr [pr]Смул [pr]Wist [pr]Gree [pr]Вере [pr]Перв [pr]Joan [pr]1942 [pr]Invi [pr]Suns [pr]Citr [pr]Timo [pr]Иллю [pr]проп [pr]Elan [pr]Cred [pr]Fede [pr]
Phil [pr]Андр [pr]авто [pr]Cami [pr]Flow [pr]Трик [pr]View [pr]dark [pr]Тубл [pr]Каза [pr]Korn [pr]Giul [pr]Push [pr]Medi [pr]Gift [pr]Circ [pr]Mari [pr]Adio [pr]Antl [pr]поли [pr]Vash [pr]Рикл [pr]роди [pr]
Left [pr]Troi [pr]Mike [pr]Алян [pr]Черк [pr]Frie [pr]Омил [pr]чист [pr]Прод [pr]Pete [pr]Zone [pr]Zone [pr]Руби [pr]Swar [pr]Fred [pr]Zone [pr]меня [pr]друг [pr]Miyo [pr]Zone [pr]Лаза [pr]Swar [pr]Zone [pr]
Соде [pr]Walk [pr]авто [pr]Серг [pr]Barb [pr]пред [pr]Добр [pr]поря [pr]Пест [pr]Тока [pr]Fran [pr]Jack [pr]Greg [pr]Федо [pr]Яцен [pr]anyw [pr]Fyod [pr]пред [pr]музы [pr]Roge [pr]1953 [pr]мгно [pr]Отеч [pr]
Will [pr]стат [pr]Bour [pr]меся [pr]клуб [pr]Sams [pr]Прои [pr]MIEL [pr]Core [pr]Samb [pr]Reco [pr]Digi [pr]Prel [pr]СРФ- [pr]Чепу [pr]Дмит [pr]Шаба [pr]Pier [pr]TRIA [pr]Hert [pr]комп [pr]чумо [pr]Earl [pr]
1152 [pr]XIII [pr]Edit [pr]тема [pr]Hell [pr]плас [pr]пазз [pr]Drea [pr]Wind [pr]Frie [pr]LEGO [pr]Bosc [pr]Bork [pr]Disc [pr]Chow [pr]ЛитР [pr]авто [pr]Осет [pr]Ломо [pr]Vlad [pr]Orde [pr]Наза [pr]Луга [pr]
Гусь [pr]ЛитР [pr]XVII [pr]изда [pr]Бори [pr]наук [pr]твор [pr]Jack [pr]Vinc [pr]учил [pr]Детс [pr]John [pr]Dona [pr]OZON [pr]орга [pr]Копы [pr]Live [pr]Uncl [pr]Зале [pr]John [pr]фирм [pr]авто [pr]веще [pr]
Кост [pr]Прок [pr]деть [pr]Тама [pr]Bord [pr]Галк [pr]знат [pr]Улья [pr]Голо [pr]Наде [pr]Adob [pr]Крас [pr]Браг [pr]Пашн [pr]Дмит [pr]Your [pr]пода [pr]Стар [pr]Camb [pr]Дятл [pr]Панк [pr]меся [pr]меся [pr]
меся [pr]вооб [pr]Коро [pr]Caro [pr]Бере [pr]Paik [pr]Топо [pr]Коно [pr]Хоро [pr]373- [pr]Сань [pr]Mich [pr]Ясни [pr]tuchkas [pr]подз [pr]Деми [pr]