ผู้เขียน หัวข้อ: รู้ยัง? หม้อทอดไฟฟ้าแบรนด์ไรดี เราจะบักโกรกไปด้วยกัน!  (อ่าน 10 ครั้ง)

ทำ SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 275633
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
รู้ยัง? หม้อทอดไฟฟ้าตราไรดี เราจะผอมแห้งแรงน้อยกลมกลืนกัน!

ช่วงตรงนี้ต้องยกให้หม้อทอดไฟฟ้าแล้วล่ะ ใครที่กำลังเอะใจว่าแล้วหม้อทอดไฟฟ้าตราไหนดีหละ ? วันนี้เราเก็บมาให้แล้วว จุดเด่นข้าวของเครื่องใช้การมีเจ้าเครื่องตัวนี้คือเราไม่ต้องใช้น้ำมันเลยค่ะหม้อทอดไฟฟ้า แถมเค้ายังอาจจะรีดน้ำมันออกจากอาหารได้ด้วย เรียกได้ว่าเราทำได้ลดส่วนสัดไปในตัวได้เล้ยย  เพียงนั้นไม่รู้ว่าจะผอมหรือไม่ก็จะกินบานเบอะกว่าเดิมนะคะเนียะ

1.หม้อทอดไฟฟ้า Xiaomi : ไม่พูดถึงเค้าคงไม่ได้ สินค้าเครือ Xiaomi ตัวนี้เพิ่งออกมาใหม่แบบสด ๆ ร้อน ๆ พร้อมร่างโครงสวย แปลกตา ข้างนอกเป็นกระจกทนความร้อนแบบใส สามารถมองเห็นกรรมวิธีการทำได้แบบชัดแจ๋วเลยค่ะ ซึ่งรุ่นนี้เค้าพัฒนาจากรุ่นเดิมตรงเค้ามีระบหัวข้อำความร้อนแบบ 3D เป็นเหตุให้อาหารสุกทั่วถึงยิ่งกว่าเดิม! อาหารที่ได้ก็จะแซบขึ้น สุกทั่วถึงเท่ากันพร้อมด้วยไม่มีบางจุดที่จะไหม้เกรียมเปรียบเสมือนเก่า คือที่ชื่นชมสุดตรงเค้าใช้ได้ทั้งทอด รีดน้ำมัน แล้วยังทำเป็นเหมดลม่างเนื้อได้อีกอ่ะ เจ๋งมาก ขนาดนั้นตอนนี้ยังไม่มีจัดจำหน่ายที่เมืองไทยนะคะ ไม่แน่อาจจะต้องรอพรีออเดอร์เอา เกียมเงินล้มหลามแล้วนะ

2.หม้อทอดไฟฟ้า Haier : ภายหลังจากที่สิงอยู่ในกลุ่มหม้อทอดไฟฟ้ามาได้สักพักใหญ่ ก็เห็นได้ว่ามีคนกล่าวถึงเจ้า Haier หม้อทอดไฟฟ้าตัวนี้มักจะเยอะแยะมากกก โดยเค้าก็เคลมออกมาว่าตัวนี้มาพร้อมไฮเทค Air Boost ที่จะช่วยเหลือเป็นเหตุให้อาหารสุกภาคทั่วถึง เพราะผู้ใช้จริงมากมายคนก็ออกมาบอกว่าหม้อทอดตัวนี้ใช้กล้วยๆ ล้างกล้วยๆ ใครที่กำลังอยุ่งยากเข้าวงการหม้อทอดไฟฟ้าไม่แน่อาจจะเริ่มต้นจากตัวนี้ก็เรียกได้ว่าแจ่มค่ะ ฟังแบบนี้แล้วดิชั้นอยุ่งยากจะกดสั่งสักประเดี๋ยวนี้เลยค่ะคุณผู้ชมคะ

3.หม้อทอดไฟฟ้า Philips : แบรนด์ Philips ถูกกล่าวถึงมากเกือบจะมากในประเด็นกระทู้ถามว่า ‘จะตัดสินใจซื้อหม้อทอดไฟฟ้า ควรใช้แบรนด์ไหนดี’ ซึ่งนั่นแหละส่วนมากก็เทใจให้ Philips กันโดยมากเยอะ เพราะเครื่องกินที่ได้จากการใช้เครื่องนี้มักพอใจ , ไม่มีปมปัญหาเหตุการณ์การล้างทำความสะอาด ด้วยกันที่สำคัญเยี่ยมคือหลังจากใช้งานมาครามครันปีเค้าไม่เคยมีปัญหาพร้อมทั้งทำเอาผิดหวังเลยค่ะ ถือเป็นแบรนด์ที่แม้ว่าราคาค่อนข้างสูงแค่นั้นก็น่าให้ทุนในวรรคยาวสุด ๆ

4.หม้อทอดไฟฟ้า OTTO : ตราที่หลาย ๆ คนไม่แน่อาจเคยเห็นพ้นตามามักเป็นกิจวัตร ต่อตานี้ Otto หม้อทอดไฟฟ้าก็ถือได้ว่ามักฮอตมาก ๆ จุดเด่นเครื่องใช้เจ้าตัวนี้คือค่าที่มักคุ้ม และสามารถทำอาหารออกมาได้ไม่น้อยหน้าใครเลยค่ะ พอเหมาะเพื่อให้คนที่อยากเริ่มแรกลอง อย่างเดียวข้อด้อยที่หลายคนพูดถึงเจ้าตัวนี้คือกำลังไฟอาจจะมักจะน้อย ทำให้ใช้เวลาในการทำอาหารทวีขึ้นอีกนิดด ยังไงก็ลองเลือกสรรและตัดสินใจกันตรวจดูได้นะค้า

5.หม้อทอดไฟฟ้า [pr] SMARTHOME : Smarthome ตัวนี้ก็เป็นอีกพวกเลือกที่มักจะโอเค ด้วยความจุหม้อทอดไฟฟ้ารุ่นนี้มักจะใหญ่ถึง 3.5 ลิตร อุณหภูมิกระจายทั่วถึงเป็นเหตุให้อาหารเสร็จกะทันหันขึ้นด้วยกันทำได้ปรับอุณหภูมิตั้งแค่นั้น 80-200 องศาเลยแท้จริงค่าา เพียงนั้นข้อเสียข้าวของเครื่องใช้เจ้าตัวนี้คือหากใช้ไปนาน ๆ การทำความสะอาดจะเริ่มค่อนข้างจะลำบาก หลังใช้งานเสร็จอาจจะต้องแช่น้ำทิ้งไว้ดำเนินการน แล้วค่อยใช้ฟองน้ำทำความบริสุทธิ์อีกทีค่ะ



ใครที่กำลังลังเลอยู่ หวังว่าข่าวคราวนี้จะพอช่วยเหลือได้นะคะ ถนนเรามีเล็งเอาทันที้แล้วว เกียมเงินแน่น ! ส่วนใครที่กำลังมองหาเมนูดำเนินหม้อทอดไฟฟ้าอยู่ จะบอกว่าเพียงนั้นละเมนูอาหารชวนให้กินเยอะกว่าเดิมอีกค่ะ ถือว่าดีฉันจะเป็นหมูที่อยู่ยืดแล้วกันเนอะ

Tags : หม้อทอดไฟฟ้า