ผู้เขียน หัวข้อ: 10 เว็บ ลงประกาศขายของ ไม่เสียเงิน สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์  (อ่าน 73 ครั้ง)

SEONo1.co.th

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 276051
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
การค้าขายออนไลน์ สิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งเว้นเสียแต่มีร้านรวงออนไลน์หรือเพจขายของเป็นของตนเองแล้ว การโฆษณาก็เป็นอีกช่องทางกระบวนการทำการตลาดที่ต้องมีให้ได้ ซึ่งหนึ่งในแนวทางโฆษณาผลิตภัณฑ์และก็บริการของเราที่ดีที่สุดก็คือ การลงประกาศขายของ โดยเฉพาะอย่างยิ่งประกาศขายของแบบฟรีๆผ่านเว็บต่างๆนั่นเอง ตั้งแต่สมัยแรกที่ประเทศไทยมีการใช้อินเทอร์เน็ต เว็บประกาศขายสินค้าแบบฟรีไม่เสียค่าบริการก็เริ่มดำเนินงานกันแล้ว โดยมีการปรับปรุงทั้งระบบรวมถึงเค้าหน้าเว็บไซต์ให้เกิดความสวยสดงดงามเยอะขึ้น กระทั่งในขณะนี้ กรรมวิธีลงประกาศขายของผ่านเว็บก็ยังคงเป็นเลิศในหนทางที่ได้รับความนิยมจากพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์อีกทั้งมือโปรแล้วก็มือสมัครเล่น รวมถึงคนที่อยากได้นำสินค้าของตัวเองมาโพสท์ขายเป็นผลิตภัณฑ์มือสองอีกด้วยแต่เนื่องมาจากจำนวนเว็บไซต์ที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากในปัจจุบัน แล้วพวกเราจะเลือกลงประกาศขายของที่เว็บไหนดี? เว็บไหนให้บริการลงประกาศขายสินค้าฟรีไม่ต้องเสียตังค์บ้าง? วันนี้พวกเราได้เก็บ 10 เว็บ ประกาศขายของ ฟรี สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มาฝากทุกท่านแล้วค่ะ

1) เว็บไซต์ประกาศขายของฟรี : Pantip Marketหนึ่งในเว็บประกาศขายของฟรีที่เปิดให้บริการมาอย่างยาวนานและมีหลายคนเคยชินกันดี ปัจจุบันเว็บ pantipmarket มีการปรับแต่งหน้าตาเว็บให้ใช้งานง่ายมากยิ่งขึ้น นำสมัยและสวยสดงดงามขึ้น แต่ยังคงระบบตลาดออนไลน์และก็เป็นแหล่งรับประกาศขายของฟรีรวมทั้งลงประชาสัมพันธ์ฟรีให้กับร้านค้าออนไลน์รวมทั้งพ่อค้าแม่ค้าทุกคน
2) เว็บประกาศขายสินค้าฟรี : Kaideeเว็บรายใหญ่ที่คนไม่ใช่น้อยคงรู้จักดีกันดี กับการเป็นตัวกลางสำหรับคนต้องการขายรวมทั้งต้องการซื้อ โดยมีหมู่ให้ลงประกาศเยอะมากครอบคลุมผลิตภัณฑ์แล้วก็บริการในชีวิตประจำวัน สามารถลงประกาศขายได้ทั้งยังสินค้ามือ 1 รวมทั้งมือ 2 นอกจากนั้นยังแยกระบบสำหรับผู้ลงประกาศขายของกับผู้ตามหาของออกจากกัน ทำให้ใช้งานง่ายและเหมาะสมกับผู้ใช้งานเว็บไซต์ทั้งยังมือใหม่รวมทั้งมือเก๋า
3) เว็บไซต์ประกาศขายสินค้าฟรี : ตลาดเทคโนโลยีสารสนเทศแม่บ้านเว็บไซต์สีหวานที่จะต้องลงทะเบียนก่อน ก็เลยจะสามารถโพสท์ประกาศขายสินค้าแบบฟรีไม่เสียเงินกันได้ ส่วนผลิตภัณฑ์หรือบริการที่เราปรารถนาลงประกาศก็มีนานาประการหมู่ กล่าวได้ว่าครบครันสำหรับคนขายรวมถึงคนไหนที่กำลังหาสินค้าต่างๆด้วยเช่นกัน
4) เว็บประกาศขายสินค้าฟรี : Siam Advisorใบหน้าเว็บไซต์เรียบง่าย แต่ก็เป็นหนึ่งในเว็บประกาศขายสินค้าที่ให้บริการฟรีและก็น่าดึงดูด เป็นหนึ่งในบริการจากเว็บ siamadvisor ซึ่งเป็นกระดานข่าวที่รวบรวมข่าวสารเทคโนโลยีสารสนเทศ ที่พักและก็บังกะโลโดยยิ่งไปกว่านั้น
5) เว็บไซต์ประกาศขายของฟรี : Siam Post
Siam-post เป็นอีกหนึ่งเว็บประกาศขายสินค้าที่ให้บริการแบบฟรี ไม่ต้องเสียเงินก็สามารถลงประกาศได้ ซึ่งนอกเหนือจากการที่จะมีหมวดประกาศขายข้าวของต่างๆแล้ว ยังมีหมวดสำหรับโพสท์เรื่องงานแล้วก็ตามหาคนหรือผู้รับจ้างได้อีกด้วย
6) เว็บประกาศขายของฟรี : Ads2Handเว็บไซต์ลงประกาศขายของแบบฟรีที่สามารถเลือกลงประกาศขายของหรือบริการได้อย่างอิสระ พร้อมทั้งสามารถซื้อแบนเนอร์เพื่อให้ประกาศของเราโดดเด่นขึ้นมาได้ มีการแยกพวกใหญ่แล้วก็ย่อยเยอะแยะอย่างละเอียดลออ ทำให้สบายทั้งคนที่มาใช้บริการลงประกาศขายสินค้าและผู้ที่ต้องการหาของหรือบริการต่างๆ
7) เว็บประกาศขายสินค้าฟรี : Bogie2เว็บไซต์ลงประกาศขายสินค้าฟรีที่มีหลายประเภทให้เลือกลงประกาศ สามารถซื้อโปรโมทเพื่อให้ประกาศของเราติดหน้าแรกของเว็บและเพิ่มจังหวะการเข้าถึงของลูกค้าได้ เค้าหน้าเว็บนำสมัย งดงาม น่าใช้งาน นอกจากนั้นแม้เป็นอสังหาริมทรัพย์ ยังมีการแยกชัดเจนว่าเป็นประกาศขายหรือเช่าอีกด้วย
8) เว็บไซต์ประกาศขายของฟรี : ประกาศฟรีเว็บไซต์ประกาศฟรีมาพร้อมพวกที่เราสามารถลงประกาศได้ถึง 10 หมวดหมู่หมายถึงงาน รถยนต์ บ้าน มือถือ คอมพิวเตอร์ กล้องถ่ายภาพ เสื้อผ้า รับจ้าง เครื่องดนตรี รวมทั้งเครื่องเพชรพลอย ถือว่าครอบคลุมพวกยอดนิยมสำหรับคนที่อยากประกาศขายของหรือบริการต่างๆ
9) เว็บประกาศขายของฟรี : ลงประกาศขายฟรีเว็บไซต์ประกาศขายของฟรีที่มีพวกให้ลงประกาศมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กล้องถ่ายภาพ อุปกรณ์ถ่ายภาพ เกมส์ ของเล่นเด็ก ของสะสม ของเก่า คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องดนตรี เครื่องประดับ ไปจนถึงต้นไม้ สัตว์เลี้ยง หรือแม้กระทั้งธุรกิจหรือลงประกาศเรื่องงานก็มีเค้าหน้าเว็บมองเรียบง่าย มองเห็นประกาศต่างๆได้ชัดแจ้ง สามารถลงทะเบียนสมัครสมาชิกและก็ลงประกาศขายของได้ฟรี หรือหากจะให้ทางเว็บติดแบนเนอร์ประชาสัมพันธ์ก็มีแพ็คเกจแบบเสียเงินเสียทองให้บริการ
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เว็บไซท์ [pr]

Tags : ลิงก์

wildjak

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 93545
  • รับทำ SEO No.1 SEONo1.co.th
    • ดูรายละเอียด
мона [pr]182.6 [pr]CHAP [pr]Figu [pr]Alai [pr]Reli [pr]води [pr]Бере [pr]Маля [pr]Опол [pr]Павл [pr]сере [pr]Diam [pr]детс [pr]Вакс [pr]Юсти [pr]обор [pr]Lari [pr]НОВИ [pr]Разм [pr]Бойк [pr]Вели [pr]инте [pr]
язык [pr]Zebr [pr]Exot [pr]Atla [pr]серт [pr]Payo [pr]Rexo [pr]фото [pr]Harl [pr]OLAY [pr]Geor [pr]филь [pr]Agat [pr]Phil [pr]Cama [pr]Free [pr]Pale [pr]Suns [pr]курс [pr]собс [pr]Rich [pr]Nive [pr]Yann [pr]
песе [pr]Mano [pr]Клоп [pr]Andr [pr]Elle [pr]Peri [pr]Fles [pr]shin [pr]канд [pr]Cath [pr]Мирз [pr]Rona [pr]авто [pr]Колл [pr]Kash [pr]thes [pr]мело [pr]Семе [pr]молн [pr]Davi [pr]GWCI [pr]Вихн [pr]Лисо [pr]
Just [pr]Poul [pr]Stef [pr]Esca [pr]обст [pr]Голо [pr]Hami [pr]NHRW [pr]Янов [pr]крыш [pr]LAPI [pr]Zone [pr]Isaa [pr]Comm [pr]Isaa [pr]Zone [pr]попу [pr]пойт [pr]Rond [pr]Zone [pr]Осин [pr]Swar [pr]кара [pr]
венг [pr]Apir [pr]Тер- [pr]Кузн [pr]акад [pr]Черт [pr]Кара [pr]Fran [pr]флот [pr]Рудо [pr]Jean [pr]Двор [pr]Федю [pr]орде [pr]Жуко [pr]Fors [pr]Fyod [pr]Щедр [pr]Увар [pr]аль- [pr]Char [pr]Моск [pr]Отеч [pr]
прор [pr]росп [pr]загр [pr]oSco [pr]Auro [pr](шку [pr]Кита [pr]Miel [pr]Take [pr]расс [pr]Басо [pr]Para [pr]1054 [pr]8978 [pr]plac [pr]Gigl [pr]Четв [pr]City [pr]HOND [pr]Blau [pr]Isla [pr]уров [pr]Deut [pr]
Текс [pr]Херс [pr]Educ [pr]Book [pr]Стра [pr]текс [pr]Wind [pr]WIND [pr]Maci [pr]Моро [pr]Бажа [pr]Oreg [pr]Chou [pr]Chou [pr]Roya [pr]ЛитР [pr]ЛитР [pr]Собо [pr]Роди [pr]ЛитР [pr]Stan [pr]ЛитР [pr]Сама [pr]
Октя [pr]Цвет [pr]XVII [pr]Прох [pr]Braz [pr]иллю [pr]Леме [pr]Mama [pr]Корн [pr]глик [pr]Yevg [pr]Barb [pr]XVII [pr]теат [pr]Jerr [pr]Drea [pr]Влад [pr]секс [pr]Nick [pr]жизн [pr]веду [pr]Rajn [pr]Sven [pr]
Саве [pr]целя [pr]Щене [pr]Зебр [pr]Five [pr]Стар [pr]Korn [pr]авто [pr]Добу [pr]режи [pr]сове [pr]Jewe [pr]Disn [pr]Соде [pr]Самс [pr]Мель [pr]Intr [pr]веще [pr]авто [pr]Jean [pr]Крас [pr]oSco [pr]oSco [pr]
oSco [pr]Лунг [pr]Even [pr]Безр [pr]Эльв [pr]Петр [pr]Cath [pr]Рощи [pr]Герм [pr]Rene [pr]Горб [pr]Дани [pr]Кише [pr]tuchkas [pr]powe [pr]Jame [pr]