รับทำ SEO ติด Google หน้าแรก สอนทำ SEO สายขาว

หมวดหมู่ทั่วไป => เสริมสวย สุขภาพ => ข้อความที่เริ่มโดย: ทำ SEONo1.co.th ที่ 10 2021-05-10 2021 09:%i:1620614634

หัวข้อ: เซรั่ม (Serum) คืออะไร? วิธีใช้? ต่างจากครีมเช่นไร?
เริ่มหัวข้อโดย: ทำ SEONo1.co.th ที่ 10 2021-05-10 2021 09:%i:1620614634
เซรั่ม (Serum) คืออะไร? วิธีใช้? ต่างจากครีมเช่นใด?
เครื่องสำอางหรือสกินแคร์ในปัจจุบันนั้นมีหลากหลายประเภทให้เจาะจงเลือกใช้ แต่ในปีหลังๆมานี้ เซรั่ม (Serum) ได้กลายเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ทั้งหญิงและตีนโดยมากเริ่มหันมาสนใจ ซึ่งหากใครยังไม่รู้ว่า เซรั่ม คืออะไร? ด้วยเหตุใดถึงควรใช้เซรั่ม? เซรั่มเหมาะสำหรับผิวของเราไหม? เปลาะจับใจความเซรั่มน่ารู้ทั้งสิ้นนั้นอยู่ด้านล่างนี้แล้ว!

เซรั่ม (Serum) คืออะไร?
เซรั่ม คือ สินค้าบำรุงผิวหนังที่มีโมเลกุลสัดส่วนเล็กมาก รูปพรรณของเนื้อเซรั่มจะมีความเบาบางกว่าเนื้อสัมผัสของสินค้าประเภทครีม โดยเนื้อของเซรั่มจะสามารถมีความเหลวไปจนถึงกึ่งเหลว ส่วนในเหตุการณ์ของสีเนื้อเซรั่มไม่แน่อาจจะมีความใส ความขุ่น หรือมีสี ทั้งนี้ก็จะขึ้นอยู่กับองค์ประกอบ สารสกัด และการออกเเเบบสูตรของเซรั่มแต่ละชนิด สิ่งที่สำคัญของสินค้าเซรั่ม คือ จะมีความเข้นข้นของสารออกฤทธิ์สำคัญ (Active Ingredients) ที่สูงกว่าสินค้าบำรุงผิวชนิดอื่นๆ จึงเป็นสินค้าที่สนับสนุนในการฟื้นบำรุงรักษาผิวได้หมวดมีประสิทธิภาพสูง สามารถใช้ได้ในปริมาณน้อย แค่ไม่กี่หยด แต่ยังคงให้ผลลัพธ์ที่ดี และเนื่องมาจากเซรั่มมีโมเลกุลความจุกะทัดรัดจึงสามารถซึมซามเข้าสู่ผิวได้กลุ่มรวดเร็วและล้ำลึกถึงระดับองค์ประกอบผิว ด้วยเหตุนี้เซรั่มจึงมอบประโยชน์ของสารสกัดและส่วนผสมในการบำรุงรักษาต่างๆให้แก่ผิวได้เป็นภาคดี
ด้วยเหตุใดถึงควรใช้เซรั่ม (https://www.seono1.co.th/forum/link.php?https://www.toptrendupdate.com/เซรั่มบำรุงผิว/)[/url] [pr]?[/b]
ก่อนที่เราจะตอบข้อสงสัยข้อนี้ว่า เพราะเหตุใดเราถึงควรใช้เซรั่ม? เราควรเปรียบเทียบเซรั่มกับผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาผิวที่เรารู้จักกันเป็นหมวดดี ได้แก่ ครีม กันก่อนดีกว่า แน่นอนว่าสินค้าทั้ง 2 ชนิดนี้ต้องมีความแหวกแนวกัน และมีความเข้ารูปในการใช้บำรุงผิวที่ไม่เหมือนกัน ด้วยเหตุนั้นแล้วเราไปทำความรู้จักครีมกันสักอีกนิดก่อน!

ครีม (Cream) คืออะไร?
ครีม คือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหนังที่มีส่วนประกอข้อความั้งน้ำมันและน้ำ เปลี่ยนกรรมวิธีที่รวมเข้าด้วยกันจนเกิดเป็นเนื้อครีมที่มีความข้น และให้เนื้อสัมผัสเวลาทาลงบนผิวที่หนักกว่าเซรั่ม รูปพรรณของเนื้อครีมก็จะมีหลากหลายสัมผัสซึ่งจะต่างกันตามจุดประสงค์ของการใช้งาน เช่น Day Cream เพื่อจะทาตอนเช้า ก็จะมีเนื้อสัมผัสที่เบาบางกว่า Night Cream ด้วยว่าทาตอนกลางคืน เป็นต้น ในส่วนของเนื้อครีมจะมีสีขุ่นค่อนไปทางขาว แต่เช่นใดก็ตามส่วนประกอบ สารสกัด และการร่างโครงสูตรครีมแต่ละชนิด ก็จะส่งผลต่อสีของเนื้อครีมที่จะมีความผิดแผกแตกต่างกันไป สิ่งของสำคัญของสินค้าประเภทครีมไม่ว่าจะเป็นครีมชนิดไหนก็ตาม จะเน้นไปในเหตุการณ์ของการให้ความชุ่มชื้นกับผิว เมื่อเราทาครีมจะสามารถทัศน์เห็นได้ว่า ครีมจะไม่ถูกดูดซึมเข้าไปในผิวหนังทันที เราจะต้องใช้เวลาเกลี่ยเนื้อครีมซักพักนึง และเนื้อครีมจะทำงานการเคลือบผิวด้านนอกเพื่อกักประมวลความชุ่มชื้นไว้ เพื่อจะส่วนของสารออกฤทธิ์สำคัญในครีมจะมีน้อยกว่าในเซรั่ม

ส่วนดีของเซรั่ม (Serum) และ ครีม (Cream)

จุดดีของเซรั่ม


จุดเด่นของครีม


เคล็ดลับคัดเลือกใช้ระหว่างเซรั่มกับครีมสบายๆ


เซรั่มเหมาะสำหรับผู้ใช้ชนิดไหน?

เซรั่มมีมากมายจำตระกูลให้เลือกใช้งาน ที่โดนใจในการเเก้อุปสรรคดูแลผิวเฉพาะจุดชิ้นส่วนเจาะจง เพราะเซรั่มมีส่วนประกอบของสารสำคัญที่เข้มข้น พร้อมทั้งมีความจุโมเลกุลเล็กมาก ทำให้ซึมซับเข้าสู่ผิวได้ซีกรวดเร็ว ตรงเข้าไปแก้ไขปมปัญหาผิวได้จากข้างใน
 

Tags : เซรั่ม