แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - gkwork2020

หน้า: [1] 2
1
บ้านข้างหลังใหญ่ 4 ห้องนอน พร้อมห้องนอนข้างล่าง เฟสสวยใกล้สวนศูนย์กลางที่บริบูรณ์พร้อม ราคาพิเศษ พร้อมรับข้อเสนอ On Top
แผนการทำเลที่ตั้งความสามารถ ติดถนนใหญ่ เยื้อง Central Westgate ใกล้รถไฟฟ้า เพียงแต่ 300 มัธยม ราคา 11-20 ล้าน บ้านเดี่ยว รัตนาธิเบศร์ [pr]

แนวความคิดโครงงาน
SUPERIOR LIVING SURROUND YOU
อีกขั้นของสังคมประสิทธิภาพ ท่ามกลางการใช้ชีวิตที่เหนือชั้น
ที่สุดของแกนกลางความสบายสบาย
ติดถนนใหญ่ เยื้องเซ็นทรัล WESTGATE ใกล้รถไฟฟ้า เพียงแค่ 300 เมตร
[pr]
ข้อดีแผนการ
แบบบ้านออกแบบใหม่ ที่ได้รับแรงจูงใจจากความสัมพันธ์อันอบอุ่นของครอบครัว
วางแบบมาเพื่อรวมทุกความสำราญสำหรับการดำรงชีวิต ให้พักสนิทสนมธรรมชาติตลอด 365 วัน
ตั้งแต่ปากทางเข้าอุโมงค์ต้นไม้ ทอดยาวไปตลอดแนวถึง Clubhouse รายล้อมด้วยสวนสวนนานาชนิด ให้ท่านมีอิสระกับกิจกรรมพักที่มากกว่า

2
เสริมสวย สุขภาพ / ALL New Yamaha R15 ปี 2022 Born to Be One1
« เมื่อ: 30 2022-03-30 2022 20:%i:1648645478 »
ALL New Yamaha R15 ปี 2022 Born to Be One1 รถมอเตอร์ไซค์ ทรง สปอร์ต [pr]เร็วเช่นหัวใจ พุ่งไปกับความเป็นเลิศ เมื่อคนกับรถเครื่องหลอมรวมกันเป็นเลิศ ให้ทุกจังหวะการเต้นของชีพจร รีบไปให้ถึงขีดสูงสุด ด้วยขุมพลังเครื่องจักรกล 155 ซีซี VVA ที่มาพร้อมทั้งเทคโนโลยีจากสนามแข่งขันสุดยอด วางแบบใหม่ เอกลักษณ์เฉพาะจากเครือญาติ R-Series ช่วยเพิ่มท๊อปสปีดให้ท่านตื่นเต้นมากกว่าเดิม ล้ำหน้าอีกขั้นด้วยการเชื่อมต่อข้อมูลรถยนต์ กับเทคโนโลยีใหม่ Y-Connect พร้อมให้ท่านพุ่งทะยานไป สู่ความเป็นเยี่ยม

[pr]

ราคาชี้แนะ
137,000 บาท
*ราคาชี้แนะเงินสด ซึ่งอาจมีความเคลื่อนไหวตามโปรโมชั่นร้านค้า
ผู้แทนจำหน่ายโปรดซักถามเนื้อหาที่ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน

3
สำหรับผู้ที่มิได้มี plan ที่จะไปเดินเพื่อไปกินอาหาร พาหมาไปตัดขน หรือจะต้องไปพบใครกันแน่ นั่งอยู่บ้านวันนี้ก็สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของ Villa Market ได้แล้วผ่านหนทางออนไลน์ ย่นเวลา ราคาน้อยมากกว่า และไม่จำเป็นต้องไปรถติดกับราษฎรด้วย ผลิตภัณฑ์ของ วิลล่า มาร์เก็ต พึ่งจะมีการจัดจำหน่ายออนไลน์ผ่าน Honest Bee นั่นแหละ แล้วก็บริการดูเหมือนจะคล้ายกันกับ HappyFresh ที่เปิดตัวมาซักพักหนึ่งแล้ว รวมทั้งในช่วงเวลานี้ Villa Market มีเว็บเป็นของตนเองแล้ว villamarket.com

[pr]

ผลิตภัณฑ์ซึ่งสามารถซื้อออนไลน์ที่ grocery online thailand [pr]ได้ : ผักแล้วก็ผลไม้, เนื้อสัตว์รวมทั้งอาหารทะเล, นม ไข่ ของกินแช่แข็ง, เครื่องดื่ม, เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมที่เป็นแอลกอฮอล์, ของหวาน อาหารหวาน, ขนมปัง, เบเกอรี่, เครื่องปรุง, ของใช้ที่อยู่ภายในบ้านทุกๆอย่าง, เครื่องแต่งหน้า, สิ่งของเล็กๆน้อยๆ, ของกินแบบ premium, อุปกรณ์การเรียน วัสดุอุปกรณ์, ผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง

ในขณะนี้ วิลล่ามาร์เก็ต มีชื่อเสียงในคนจำนวนมากของเมืองไทย ด้วยต้นแบบการจัดผลิตภัณฑ์และก็แบ่งหมู่สำหรับการเดินหาของสวยและก็เป็นระเบียบ รวมทั้งยังมีการนำแบรนด์ผลิตภัณฑ์จากต่างแดนเข้ามาจัดในซูเปอร์มาร์เก็ตอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นของอเมริกา อิตาลี ประเทศญี่ปุ่น จีน ประเทศเกาหลี และก็อีกเยอะแยะทั้งผองนี้ก็เพื่อลูกค้าได้รับสิ่งที่จำเป็นแล้วก็สิ่งที่ยอดเยี่ยม ช่วยปรับให้กำเนิดความมากมายหลายแก่ลูกค้าทุกคน ไฟที่ช่วยทำให้มองดูอย่างสบายตา อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นเรื่องสำคัญและก็เป็นหัวใจของวิลล่ามาร์เก็ตเลยก็คือพร้อม วันแล้ววันเล่า มันก็คือมีผลิตภัณฑ์ที่พวกเราปรารถนาในทุกวัน ทั้ง วิลล่ามาร์เก็ต เองก็ยังเลือกและก็คัดสรรผลิตภัณฑ์มาอย่างยอดเยี่ยมที่สุด อาทิเช่นผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นต้องใช้ความเอาใจใส่แล้วก็ดูแลตรวจตราเป็นพิเศษก็คือ ผัก ผลไม้ ที่มีทั้งยังนำเข้ารวมทั้งแบบปราศจากพิษ พวกอาหารสดเองก็มีการวิเคราะห์รวมทั้งดูแลเจริญ นอกเหนือจากนั้นก็ยังมีบุคลากรที่เอาใจใส่รวมทั้งให้บริการลูกค้าอย่างมากนั่นเอง กล่าวได้ว่ามาตรงนี้ได้ทั้งหมดทุกอย่าง รวมทั้งได้รับการบริการที่ดี

Villa Market ถ้าเกิดกล่าวถึงแหล่งของกิน สดใหม่ ทั้งยังผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ ผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค อาจพลาดมิได้กับตรงนี้ ท็อปส์ มาร์เก็ต ที่ตอบปัญหาไลฟ์สไตล์ของครอบครัวและก็คนสมัยใหม่ที่ถูกใจในผลิตภัณฑ์แล้วก็ของกินที่นานาประการอีกทั้งไทยรวมทั้งฝรั่ง ขายให้ท่านได้เลือกซื้อนานาประการสาขา มีบริการพิเศษสำหรับคุณเป็น บริการส่งสินค้าที่รถยนต์ หรือจุดเรียกแท็กซี่ รวมทั้งบริการส่งสินค้าฟรีถึงยังหน้าบ้าน
วางแบบที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์ของครอบครัวและก็คนสมัยใหม่ที่ประทับใจในผลิตภัณฑ์และก็ของกินที่นานาประการทั้งยังไทยรวมทั้งต่างประเทศ ท็อปส์ มาร์เก็ต พร้อมจะให้บริการคุณด้วย ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ อาหารทะเล ผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค รวมทั้งเหล้าองุ่น นอกเหนือจากนี้ยังมีบริการพิเศษสำหรับคุณ อาทิเช่น บริการส่งสินค้าที่รถยนต์หรือจุดเรียกแท็กซี่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงที่หน้าบ้าน แล้วก็บริการล่ามภาษาอังกฤษรอต้อนรับทุกคนอย่างอบอุ่นและก็กันเอง

4
บียอนด์ ไลฟ์ เซนเชียล สินค้าเสริมอาหารสำหรับคนรักสุขภาพดี เสริมภูมิต้านทาน [pr]ด้วยส่วนประกอบของวิตามินรวม เกลือแร่ กรดอมิโนรวมทั้งสารอาหารทั้งนั้นกว่า 50 ประเภท*

[pr]

ของใหม่ใหม่ของสินค้าเสริมอาหารสำหรับคนรักสุขภาพดี ด้วยส่วนประกอบของวิตามินรวม เกลือแร่ กรดอมิโนรวมทั้งสารอาหารทั้งหมดทั้งปวงกว่า 50 ประเภท* และก็ไฟโตโมเลกุล ช่วยคืนความแข็งแรงให้กับสุขภาพโดยรวม

คุณประโยชน์: เสริมความแข็งแรงให้สุขภาพของคุณในทุกวันด้วยวิตามินรวม เกลือแร่ กรดอมิโนและก็สารอาหารทั้งหมดกว่า 50 จำพวก* แล้วก็ไฟโตโมเลกุล (Phytomolecule)
ให้ท่านรับสารอาหารจำเป็นต้องที่พอเพียงต่อสถาพทางร่างกายในทุกวัน

*สารอาหารคิดรวมจากองค์ประกอบของวิตามิน แร่ กรดอมิโน วัวโปรตีนที่ทำหน้าที่เร่งปฏิกิริยาเคมีคิวเทน องค์ประกอบในสารสกัดเมลอน สาหร่ายคลอเรลลา รวมทั้งสารสกัดเห็ดชิตาเกะ

5
อสังหาริมทรัพย์ / บ้านเดี่ยว รังสิต
« เมื่อ: 08 2022-03-08 2022 17:%i:1646734084 »
บ้านบรรยากาศยุโรป ต้นรังสิต ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง บ้านเดี่ยว รังสิต [pr]

มี.ค.นี้ เปิด บ้านเดี่ยวแบบใหม่ เฟสใกล้สวน "พร้อมห้องนอนด้านล่าง" เริ่ม 4.89-6 ล้าน
บ้านคู่ 𝗖𝗹𝘂𝘀𝘁𝗲𝗿 𝘇𝗼𝗻𝗲 เฟสใหม่ใกล้สวน บ้านพร้อมห้อง Master Bedroom ขนาดใหญ่ เป็นส่วนตัวด้วยเฟสซอกซอยน้อยข้างหลัง เริ่ม 3.79 ล้าน

[pr]

แบบบ้าน Shuttery
ลำดับที่แปลง 00M16
ลักษณะแปลงที่ดิน
บ้านคู่อารมณ์บ้านเดี่ยว lotพิเศษ เฟสส่วนตัว
ราคา 3.79 ล้านบาท

6
ยามาฮ่า ฟีโน่125 (Yamaha Fino) ปี 2021 รถมอเตอร์ไซค์ เท่ ๆ [pr] สีสันใหม่ สไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ต้นฉบับออโตเมติกแฟชั่นประเทศไทย ขับรถสบายด้วยเครื่องยนต์กลไก BLUE CORE ระบบหัวฉีด กำลังแรง 125 ซีซี แม้กระนั้นอดออมน้ำมันสุดๆดูแลง่าย เบาะใหญ่นั่งสบายรวมทั้งเชื่อมั่นสำหรับเพื่อการค้ำประกันมากยิ่งกว่า
ถึง 5 ปี หรือ 50,000 กิโล*

[pr]

ราคาเสนอแนะ
47,200 บาท
*ราคาชี้แนะเงินสด ซึ่งอาจมีความเคลื่อนไหวตามโปรโมชั่นร้านค้า
ผู้แทนจำหน่ายโปรดถามเนื้อหาที่ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน

7
อื่นๆ / บังโคลนข้างหลัง สีดำ
« เมื่อ: 01 2021-12-01 2021 14:%i:1638345144 »
บังโคลนหลัง [pr] สีดำ
รหัสสินค้า : B5V-WF16K-00-00
- เพิ่มความรู้ความเข้าใจสำหรับในการปกป้องโคลนเยอะขึ้นเมื่อเทียบกับบังโคลนที่ใกล้กับรถยนต์ วางแบบสปอร์ตให้กับตัวรถยนต์ผ่านการตรวจสอบความคงทนแล้วเป็นวัสดุอุปกรณ์นำเข้าจากทางเวียดนาม

[pr]

สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ ALL NEW EXCITER 155
450 บาท

8
อื่นๆ / วิลล่ามาร์เก็ต villa market
« เมื่อ: 30 2021-11-30 2021 20:%i:1638278607 »
Food Villa Market is a local open-air market open daily features outstanding standard of fresh market, offering a variety of high-quality food, life style shops and many more at a reasonable price.

villa market[/b] [pr] has created a comprehensive online grocery shopping experience in Thailand. Find your favourite products and we'll deliver it to you!

[pr]

9
อื่นๆ / รถมอเตอร์ไซค์ Fino รุ่น 2021
« เมื่อ: 30 2021-11-30 2021 14:%i:1638258859 »
Fino 2021
ราคาชี้แนะ
fino ราคา [pr] 47,200 บาท
*ราคาชี้แนะเงินสด ซึ่งอาจมีความเคลื่อนไหวตามโปรโมชั่นร้านค้า
ผู้แทนจำหน่ายโปรดซักถามเนื้อหาที่ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน

[pr]

10
เจาะลึก "กลูต้าไธโอน" ผลดีดี ที่ไม่อันตรายเหมือนอย่างที่คิด
ด้วยค่าความนิยมของคนโดยมากในสังคมที่มีความคิดว่าการมีผิวขาวจะมีผลให้ตนเองมองงาม ดูดี มีความเชื่อมั่นมากเพิ่มขึ้น ก็เลยเลือกสรรสิ่งต่างๆมาดูแลรวมทั้งบำรุงผิว “กลูตาไธโอน” เป็นเลิศในสารอาหารบำรุงผิวยอดนิยมที่บอกกันว่าแม้ใช้แล้วจะช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างขาวสวยใสขึ้นได้ แต่ว่ายังมีหลายเสียงเตือนว่าเกิดอันตราย

กลูต้า [pr]ไธโอนเป็นสารอันตราย…ฟังมองน่าสยอง แล้วอย่างนี้คนใดกันจะกล้าใช้!
จากเรื่องราวที่หนาหูของการใช้กลูตาจนก่อให้เกิดอันตรายถึงชีวิตนั้น ปัจจัยหลักมาจากการใช้หรือกินกลูตาอย่างไม่ถูกแนวทาง รวมทั้งในจำนวนที่มากเกินควร โดยยิ่งไปกว่านั้นแนวทางการการฉีดเข้าเส้นโลหิตเพราะว่าอาจจะมีการเกิดการแพ้ และก็ได้โอกาสช็อกหรือหายใจไม่ออก นอกเหนือจากนี้ การฉีดเพื่อหวังผลให้จำนวนเมลานินต่ำลง มิได้แปลว่าจะลดน้อยลงเฉพาะผิวเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นยังมีเมลานินที่เส้นผมและก็ดวงตาอีกด้วย ซึ่งถ้าเกิดเมลานินที่ดวงตามีจำนวนน้อยหรือต่ำกระทั่งเหลือเกิน อาจจะก่อให้ตาบอดได้

บางทีก็อาจจะฟังมองน่าสยอง แต่ว่าตามที่เป็นจริงแล้วกลูตามิได้น่าสยดสยองอย่างที่พวกเราคิดไว้ถ้าหากใช้อย่างถูกแนวทาง และก็ในจำนวนที่พอดิบพอดี นอกนั้นกลูตายังมีผลดีอีกเพียบเลยที่ใครหลายๆคนไม่ทราบ…วันนี้พวกเรามากระทำรู้จักสารกลูตาไธโอนกันใหม่ แล้วก็การใช้โดยสวัสดิภาพกันดีกว่า

กลูตาไธโอนเป็นอย่างไร?
กลูตาไธโอน (Glutathione) หรือที่เรียกกันสั้นๆว่ากลูตา (Gluta) เป็นโปรตีนประเภทหนึ่งที่ร่างกายสามารถทำขึ้นเองได้ มีกรดอะมิโน 3 จำพวกเป็น ไกลซีน (Glycine) สิสเทอีน (Cysteine) แล้วก็กลูตามิก (Glutamic) โดยกลูตาถูกจัดให้เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์แรงที่สุด เจอได้ทั่วทุกเซลล์ร่างกาย โดยยิ่งไปกว่านั้นที่สมอง ตับ ไต ปอดแล้วก็ม้าม ซึ่งตามความเป็นจริงกลูตามิได้มีดีแค่เพียงช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างขาวสวยใสขึ้นเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นยังมีสาระต่อสถาพทางร่างกายของพวกเราอย่างมากมาย โดยที่ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยบางทีอาจไม่รู้จักมาก่อน

[pr]

ในเมื่อกลูตาไธโอนมีคุณประโยชน์เยอะแยะขนาดนี้ พวกเราควรจะใช้ยังไงถึงจะไม่มีอันตราย?
อย่างแรกที่ควรจะมองหาเป็นจำนวนกลูตาที่สมควรในแต่ละบุคคล รวมทั้งสัญลักษณ์ยืนยันความปลอดภัย ที่สามารถบอกสิ่งที่ทำให้เกิดแหล่งวัตถุดิบที่ใช้ การผ่านกรรมวิธีที่ปลอดภัยตามมาตรฐาน ซึ่งกลูตาในสินค้าเสริมของกินของอาวียองซ์ได้ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยระดับนานาชาติโดย Safety and Environmental Assurance Centre (SEAC) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตรวจทานได้ตั้งแต่กรรมวิธีการผลิตวัตถุดิบ การคัดสรรมูลเหตุวัตถุดิบ ปลอดเชื้อโรคจุลชีพแล้วก็โลหะหนักกว่า 27 รายการ รวมทั้งบรรจุภัณฑ์ที่สะอาด ไม่เป็นอันตราย รับผิดชอบต่อสภาพแวดล้อม ผ่านการคิดค้นรวมทั้งศึกษาค้นคว้าโดยผู้ชำนาญ ทั้งยังได้รับการยืนยันความปลอดภัยจาก U.S. FDA (FDA Code of Federal Regulation 172.896.) ทำให้เชื่อมั่นได้ว่าสินค้าของอาวียองซ์มีมาตรฐานด้านความปลอดภัยรวมทั้งประสิทธิภาพที่ไว้ใจได้ในระดับนานาชาติ

เนื่องจากว่าแบบงี้ อาวียองซ์ สามารถดูแลสุขภาพของคุณให้แข็งแรงและก็มีผิวสวยกระจ่างขาวสวยใสได้โดยสวัสดิภาพ

เนื่องจากว่าสุขภาพแล้วก็ผิวพรรณพวกเราเลือกเองได้ เลือกสิ่งที่เยี่ยมที่สุดให้กับร่างกายด้วย อาวียองซ์ สินค้าความงดงามรวมทั้งอาหารเสริมเพื่อร่างกายแข็งแรงระดับพรีเมียม

11
อื่นๆ / ทาวน์โฮม Villaggio ศรีนครินทร์
« เมื่อ: 29 2021-11-29 2021 15:%i:1638175438 »
เดือนพฤศจิกายน นี้ เจอบ้านที่ดีไซน์ให้เหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์ ให้ท่านและก็ครอบครัวเลือกแบบที่ใช่ แบบแปลนที่ถูกใจ
ทาวน์โฮม [pr]งาม ฟังก์ชั่นครบ ราคา 2.79-4 ล้าน
บ้านเดี่ยวออกแบบใหม่ พร้อมห้องนอนด้านล่าง ราคาพิเศษ 5.89 ล้าน

ปลดล็อค LTV กู้ซื้อบ้านได้ 100%* ลดค่าโอนรวมทั้งจำท่วม เหลือ 0.01%**
(*ข้อแม้เป็นไปตามที่แบงค์ระบุ, **เฉพาะบ้านราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท)

[pr]

ข้อมูลแผนการ
Villaggio ศรีนครินทร์

พื้นที่โครงงาน 47 ไร่ ปริมาณแปลงขาย 346 แปลง

ชนิดที่อยู่ที่อาศัยในแผนการ

จำพวกบ้านเดี่ยว มีแบบบ้านให้เลือกทั้งผอง 2 แบบ
พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 137 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 50 ตารางวา ขึ้นไป

ชนิดทาวน์โฮม มีแบบบ้านให้เลือกทั้งปวง 2 แบบ
พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 89 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 18 ตารางวา ขึ้นไป

ราคา 2.79 - 8 ล้านบาท

แนวความคิดแผนการ
Never Ending Dream Ville
ความสบายไม่สิ้นสุด...ในบรรยากาศเมืองที่ความฝัน
ลักษณะเด่นแผนการ
1) สบายทุกการเดินทาง บนทำเลที่ตั้งความสามารถใกล้รถไฟฟ้า รวมทั้งทางด่วน
2) หนแรกของแบบบ้านใหม่ในบรรยากาศเมืองที่ความฝัน
3) คุณภาพชีวิต ในสังคมหรูหรา รวมทั้งอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกที่ครบถ้วน

12
อื่นๆ / คอนโดติดรถไฟฟ้า MRT เพชรเกษม 48
« เมื่อ: 27 2021-11-27 2021 23:%i:1638029298 »
ข้อมูลแผนการ The Key MRT เพชรเกษม 48 คอนโดมิเนียม [pr]

[pr]

ทำเลแผนการ ติดสถานี MRT เพชรเกษม 48
ปริมาณห้องทั้งหมดทั้งปวง 639 ยูนิต
ปริมาณ 1 ตึก
30 ชั้น
ตึก A 30 ชั้น 639 ยูนิต
พื้นที่ใช้สอย 27.8 - 51.2 ตารางเมตร
มีแบบห้องให้เลือก 4 แบบ
1 Bedroom Type 1A ขนาด 27.8 - 28.5 ตารางเมตร
1 Bedroom Type 1B ขนาด 27.8 - 28.5 ตารางเมตร
2 Bedroom Type 2A ขนาด 49.5 - 51.2 ตารางเมตร
2 Bedroom Type 2B ขนาด 48.1 - 49.4 ตารางเมตร
ราคาเริ่ม 3.19 ล้านบาท

แนวความคิดแผนการ
LITTLE THINGS MAKE A REAL DIFFERENCE
เพราะเหตุว่าเนื้อหาที่ผิดแผก แปลงชีวิตให้เป็นจริงได้มากกว่า
กับคอนโดติด MRT สถานีเพชรเกษม 48
ลักษณะเด่นแผนการ
1. Real Urban-Connect สบายทุกความจำเป็นของชีวิต
ติด MRT "สถานีเพชรเกษม 48" เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ด้วยรถยนต์ เรือ ราง

2. Real Living-Centric Design ดีไซน์อย่างรู้เรื่องคนอาศัย
• หอพักหันทิศเหนือ-ใต้ เพื่อรับลม-หลบแสงสว่างแแดด
• AirPass สิ่งใหม่การถ่ายเทอากาศ ช่วยเพิ่มอากาศใหม่ให้ห้องคุณ
• หันหัวเตียงทุกห้อง หลบทิศตะวันตก ตามหลักฮวงจุ้ย
• จัดวางเฟอร์ฯได้พอดีเพิ่มขึ้น ไม่มีเหลี่ยมเสามากีดขวาง

3. Real Best Investment คุ้มที่สุด ไม้จำต้องคอยลุ้น
• อยู่เองก็สบาย รถไฟฟ้าพร้อมใช้ปี 2562
• ลงทุนก็คุ้ม ความเจริญก้าวหน้าขาขึ้น มูลค่าเพิ่มสูงมากขึ้นตลอด


เครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวก
Swimming Pool and Kid pool
Fitness, Origami Garden
Lobby, Meeting room, Co-working Space,
Game room, Smart locker


ระบบรักษาความปลอดภัย
24 hours security guards, Key Card access and CCTV
ข้อมูลที่จอดรถ
46% (รวมหยุดซ้อนคัน)
คร่าวๆ

13
อื่นๆ / The Bangkok Thonglor - คอนโดหรู ทองหล่อ
« เมื่อ: 27 2021-11-27 2021 19:%i:1638015338 »
ข้อมูลแผนการ The Bangkok Thonglor

[pr]

สถานที่โครงงาน สุขุมวิท 55 ตำบลลำคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทวดา 10110
ปริมาณห้องทั้งหมดทั้งปวง 148 ยูนิต ปริมาณ 1 ตึก 31 ชั้น
ตึก A 31 ชั้น 148 ยูนิต
พื้นที่ใช้สอย 53 - 94 ตารางเมตร
มีแบบห้องให้เลือก 2 แบบ
ราคาเริ่ม 27.5 ล้านบาท

แนวความคิดแผนการ
ที่บางที่...บอกค่าได้ไม่สิ้นสุด คอนโด [pr]บนทองคำหล่อที่เป็นถนนหนทางสายทองที่มีความเจริญก้าวหน้าแล้วก็ทวีค่าตลอดมา การออกแบบก็เลยได้แรงดลใจจากเพชรนิลจินดาอันมีคุณค่าที่จะมาเติมเต็มถนนหนทางสายนี้
ข้อดีโครงงาน
การออกแบบศูนย์กลาง 3 ข้างบนสุดเหมือน penthouse ของลูกบ้านทุกคนซึ่งสามารถใช้พื้นที่ศูนย์กลางนี้เพื่อการคลายอารมณ์อย่างเหนือระดับ
อุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวก
Lobby Lounge, Board Room, Pocket Garden, Sky Terrace, Upper Sky Terrace, Reading Lounge, Sky Fitness, Separated male/ female sky Japanese Onsen and 360 Degree Rooftop Swimming Pool.

ระบบรักษาความปลอดภัย รปภ 1 วัน, CCTV, Key Card Access
ข้อมูลที่จอดรถ120% คร่าวๆ

14
ข้อมูลโครงงาน
มัณฑที่นา มอเตอร์เวย์ - กรุงเทวดากรีฑาตัดใหม่

[pr]

พื้นที่แผนการ 48 ไร่ ปริมาณแปลงขาย 177 แปลง

จำพวกที่พักอาศัยในโครงงาน

จำพวกบ้านเดี่ยว [pr] มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมดทั้งปวง 6 แบบ
พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 136 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 50 ตารางวา ขึ้นไป

ราคา 7.99 - 15 ล้านบาท

แนวความคิดแผนการ
Enhancing The Way of Living....ทางลัดสู่คุณภาพชีวิตที่ดีมากยิ่งกว่า
ทางคุณภาพชีวิตที่ดี ไปถึงได้ง่ายดายเสียยิ่งกว่าเดิม แผนการบ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัว บนทำเลที่ตั้งความสามารถของคนมีวิสัยทัศน์
จุดแข็งโครงงาน
1.สมรรถนะทำเลที่ตั้ง: ใกล้ถนนหนทางใกล้ถนนหนทางตัดใหม่ศรีนครินทร์-ร่มเกศ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม ตลิ่งชัน-มีนบุรี, ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-มีนบุรี, ใกล้Airport Link สถานีลาดกระบัง สบายสำหรับในการเดินทางสู่เมือง
2. แบบบ้านซีรีส์ใหม่ปัจจุบัน REBEL MORE พร้อมห้องนอนด้านล่างทุกแบบบ้าน
3. บ้านที่เตรียมพร้อมก่อนเข้าอยู่ เช่น มุ้งลวดทั้งยังข้างหลัง, Built in ครั้วไทยแล้วก็ Pantry (ตามแบบบ้านที่เจาะจง) วอลเปเปอร์, เครื่องสุขภัณฑ์เพื่อสุขภาพ (ชักโครกอัตโนมัติ), เครื่องดูดอากาศด้านในห้องครัว
4. ภาวะโครงงานที่ร่มรื่นด้วยอุโมงค์ไม้ยืนต้น ตลอดทางเข้าโครงงาน
5. ของใหม่ใหม่ปัจจุบันจากแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ AirPlus บ้านหายใจได้
เครื่องอำนวยความสะดวก
- ชมรม สไตล์ modern รับทิวทัศน์สวนงามแบบ panorama - ห้องฟิตเนสพร้อมเครื่องไม้เครื่องมือพร้อม สำหรับบริหารร่างกาย
- สระว่ายน้ำ(ระบบเกลือ) พร้อมสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
- ที่นั่งเล่นขอบสระว่ายน้ำ
-พื้นที่สวน ประสานความล้ำยุคกับธรรมชาติได้อย่างพอดี และก็แนวอุโมงค์ต้นไม้ใหญ่ ร่มรื่นตลอดทางเข้าแผนการ
- สนามเด็กเล่น และก็เครื่องเล่นที่วางแบบมาสำหรับเสริมวิวัฒนาการของเด็กแต่ละตอนวัย
ระบบรักษาความปลอดภัย
Magnetic ระบบรักษาความปลอดภัยอีกทั้งข้างบนแล้วก็ด้านล่าง

15
ข้อมูลแผนการ
LADAWAN RATCHAPHRUEK-PINKLAO

[pr]

พื้นที่แผนการ 216 ไร่ ปริมาณแปลงขาย 234 แปลง

จำพวกที่พักที่อาศัยในโครงงาน

จำพวกบ้าน [pr]เดี่ยว มีแบบบ้านให้เลือกทั้งผอง 5 แบบ
พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 428 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 155 ตารางวา ขึ้นไป

แนวความคิดโครงงาน
LADAWAN ราชพฤกษ์-ปิ่นปักผมเกล้า ความสง่าที่สังคมเหนือระดับอาณาจักรส่วนตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนถนนหนทางราชพฤกษ์
คุณลักษณะเด่นโครงงาน
* Prime Location บนถนนหนทางราชพฤกษ์ทำเลที่ตั้งที่ความสามารถ เชื่อมโยงทุกเครือข่ายสำคัญ Best Network
>> ถนนหนทางพระเทวดาเชื่อมต่อราชพฤกษ์-วงแหวนกาญจนาภิเษก
>> ทางด่วนพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก
>> ถนนหนทางราชพฤกษ์ 10 ช่องทางจราจรเชื่อมต่อสาทร สีลม
>> ติดสถานีอินทราวาส แผนการรถไฟฟ้าส่วนเสริมสายสีลม เพิ่มจากสถานีบางหว้าถึงถนนหนทางบรมราชแม่

* Panorama design concept พื้นที่ศูนย์กลางสูงถึง 35-40% ร่มรื่นด้วยพื้นที่สีเขียวแล้วก็พรรณไม้ขนาดใหญ่ทั่วทั้งยังแผนการ สวยโปร่งตาทุกแง่ทุกมุม ด้วยระบบสายไฟ และก็ Fiber Optic ใต้ดินอีกทั้งโครงงาน

* เจอ 5 Star Club House บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ พร้อมโถง Lobby รับรองแขก รวมทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ แยกสระเด็ก พร้อม Out-door Jacuzzi รวมทั้ง Hi-class Fitness & Sauna แยกชายหญิง

* Grand Entrance ปากทางเข้ากว้างเปิดเตียนหรูหราถึง 72 เมตร สะท้อนรสนิยมที่ LADAWAN พร้อมเครื่องหมายม้า 8 ตัวแสดงความรวย
อุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวก
Exclusive Clubhouse ขนาดใหญ่ ครบทุกๆสิ่งทุกๆอย่างอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำพร้อม Out-door Jacuzzi รวมทั้ง Hi-class Fitness & Sauna แยกชายหญิง
ระบบรักษาความปลอดภัย
: เข้า-ออกแผนการด้วย Double Private Gate แบ่งแยกสมาคม รวมทั้งส่วนพัก
: ระบบ Intercom เพื่อแจ้งขอท่านเจ้าของบ้านก่อนไปพบ
: คุ้มครองความปลอดภัยด้วยระบบ CCTV 24 ชั่วโมงรวมทั้ง Key Card Access เข้า-ออกโครงงานเฉพาะตัว
: Magnetic Sensor ระบบคุ้มครองปกป้องการงัดแงะเข้าประตู หน้าต่าง
: Motion Detector ระบบคุ้มครองการบุกรุก ตรวจคลื่นความร้อน และก็การเคลื่อนไหว
: Heat Detector ระบบเตือนในครัวไทย เมื่ออุณหภูมิสูงเกินที่ตั้งไว้

หน้า: [1] 2